Đang tải...

Thảo luận Pc 200- 5 Quay Toa Lắp Đường Búa

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gie-rach, 23/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    Kính các cụ Gã lại cân được 1 em PC200-5 mới thải hồi , em nó như sau
    1/ máy hoạt động chậm , bơm kêu nhẹ khi ép tải
    2/ ống quay toa lắp vào vị trí của thao tác búa trên ngăn kéo
    ( nếu lắp đúng vị trí thì khi kết hợp không quay toa đc)
    3/ Trên hai ống khiển của thao tác quay toa có 2 công tắc áp suất thấp của pc-6 ( điều khiển van đóng mở khóa phanh quay toa)
    4/ khi quay toa ăn lắm nhưng hay vỡ bánh răng nhỏ tầng mỏng trong hộp số hành tinh
    5 /khi ở ga nhỏ động tay trang là máy chết
    các cụ xem chém hộ gã phát cho thông cái đầu
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, news_tech, Diabay6 tài xế khác.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Nếu xem trên SĐTL thì 2 cái ty ngăn kéo của "Quay" và ty "Service" là hoàn toàn giống nhau.

    Nhưng thực tế thì 2 cái "Ty" đó lại khác nhau nhiều lắm, trên thân "Ty quay" có những "Khía tạo độ sớm muộn của cửa dầu" và có thêm bộ chống "Xoay ty" còn cái "Ty kia" không có.


    Cụ nào chế biến khiếp nhể [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, thaianh, Diabay6 tài xế khác.
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    lắp nên đó để hạn chế lưu lượng và áp suất mờ
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, Diabay, Mr.Pono1 tài xế khác.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    Kiểm tra phần động cơ - xem ra có vẻ còn ngon nhà cháu đỡ 1 việc roài
    Bơm thì kém tý tý đang cho làm lại các cụ chỉ bảo nhanh nhà cháu còn kiếm tý rau nào
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, Diabay, thaoha2 tài xế khác.
  5. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    #5 Mr.Pono, 25/2/14
    Chỉnh sửa cuối: 25/2/14
    Em leo veo theo cụ BÓI tí. Mời các cụ chém tiếp

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay, thayboixemvoi, gie-rach1 tài xế khác.
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    cụ giẻ lại cần bao nhiêu viên bi và bao nhiêu mét lò xo nữa
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, Diabaythayboixemvoi .
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    hai cụ định chế van một chiều ah
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamicDiabay.
  8. tuancg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    228 lít xăng
    cần bạn nêu rõ yêu cầu hơn,quay toa dc.hay quay yếu?nếu không quay toa được,khi đánh tay trang điều khiển quay toa để ý công suất động cơ có cao hơn không,nếu công suất động cơ cao,yêu cầu kiểm tra,
    -cầu chì
    -công tắt nhận tín hiệu nằm ngay cần điều khiển bộ phân phối thủy lực
    -kiểm tra điện có đến cuộn van selenol nằm dưới gầm xe,điều khiển mở dầu cho thắng moto quay toa không
    -để dễ kiểm tra,tại vị trí van selenol nhờ 1 người đánh nhẹ tay trang ,bạn kích trực tiếp vào đuôi van bằng 1 que hàn nhỏ,đảm bảo quay toa ào ào,
    nếu lắp đường dầu thủy lực vào đường búa,van selenol búa,đóng nhả liên tục,mà tay trang đang vị trí mở bộ phân phối dầu,bị ngắt cưỡng bức,ép bơm thủy lực,ghìm tắt máy.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, gie-rach, thaianh1 tài xế khác.
  9. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    có như vậy cụ mua mới ít tiền chữa song mới kiểm dc nhiều xiền .
    1. cụ giẻ kiêm tra xem hộp cpu cón sống ko
    2. tôi neo veo tí nhé!!
      Trình VỀ THUỶ LỰC CỤ GIẺ CŨNG LÀ CAO THỦ .
      nhưng ko thế cụ cho thông tin về điện đóm như thế nào ??
      NHƯ Ý CỦA CỤ TUANCG
      1. cầu chì
        -công tắt nhận tín hiệu nằm ngay cần điều khiển bộ phân phối thủy lực
        -kiểm tra điện có đến cuộn van selenol nằm dưới gầm xe,điều khiển mở dầu cho thắng moto quay toa không
        -để dễ kiểm tra,tại vị trí van selenol nhờ 1 người đánh nhẹ tay trang ,bạn kích trực tiếp vào đuôi van bằng 1 que hàn nhỏ,đảm bảo quay toa ào ào,
        nếu lắp đường dầu thủy lực vào đường búa,van selenol búa,đóng nhả liên tục,mà tay trang đang vị trí mở bộ phân phối dầu,bị ngắt cưỡng bức,ép bơm thủy lực,ghìm tắt máy
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamicgie-rach.
  10. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Tôi không rành về cái thằng PC này lắm nhưng tôi nghĩu như sau:
    1, Cụ xem giữa thao tác búa, và quay toa xem có cùng ở một vế bơm không hay cả hai?
    2, Thay 02 cái cảm biến áp thấp xem nó không những đóng mở phanh mà còn điều khiển bơm nữa!
    3, Cái trục van búa này không có giống với van quay toa cụ ạ! Mở tốt phanh ko tốt nên nó vỡ bánh rang ngồi lái cứ sợ vỡ bánh rang quay toa luôn vậy!
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamicthaoha.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,739
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,582 lít xăng
    cụ giẻ trả bài đi chứ nhỉ định câu giờ đến bao giờ nữa nhỉ???LATLEOOTOHUILATLEOOTOHUILATLEOOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,737
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,771 lít xăng
    Kính các cụ em này gã cho chạy ngon được hơn năm roài . nó chạy ngon
    1/ bệnh 1 là bơm kém , ba lô lắp sai
    2/ đấu nhầm ống điều khiển ( chú ý về cai van đi nhanh về chậm là lắp cho quay toa chứ không phải lắp cho Đòn)
    3/ có 1 em lo xo cho ty cụt không đúng chủng loại
    4/ Komatsu quay toa phanh bẳng thủy lực chứ không phải bằng điện ( điện chỉ có tác dụng khóa chứ không tham gia hãm dần dần khi buông tay điều khiển nhé- làm cái mo tơ cho tốt là xong )
    5/ balo mà sai thì chỉnh vào mũi nên lắp lại nó tự ngon thôi các cụ ạ
    Kính báo các cụ vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi news_techthaoha.
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cụ giẻ quả này thì nhời to roàiDU HI OTOHUIDU HI OTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi thaianh.

Chia sẻ trang này