Pc 200- 5 Quay Toa Lắp Đường Búa

gie-rach
Bình luận: 12Lượt xem: 2,262

gie-rach

Tài xế O-H
Kính các cụ Gã lại cân được 1 em PC200-5 mới thải hồi , em nó như sau
1/ máy hoạt động chậm , bơm kêu nhẹ khi ép tải
2/ ống quay toa lắp vào vị trí của thao tác búa trên ngăn kéo
( nếu lắp đúng vị trí thì khi kết hợp không quay toa đc)
3/ Trên hai ống khiển của thao tác quay toa có 2 công tắc áp suất thấp của pc-6 ( điều khiển van đóng mở khóa phanh quay toa)
4/ khi quay toa ăn lắm nhưng hay vỡ bánh răng nhỏ tầng mỏng trong hộp số hành tinh
5 /khi ở ga nhỏ động tay trang là máy chết
các cụ xem chém hộ gã phát cho thông cái đầu
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Kính các cụ Gã lại cân được 1 em PC200-5 mới thải hồi , em nó như sau
1/ máy hoạt động chậm , bơm kêu nhẹ khi ép tải
2/ ống quay toa lắp vào vị trí của thao tác búa trên ngăn kéo
( nếu lắp đúng vị trí thì khi kết hợp không quay toa đc)
3/ Trên hai ống khiển của thao tác quay toa có 2 công tắc áp suất thấp của pc-6 ( điều khiển van đóng mở khóa phanh quay toa)
4/ khi quay toa ăn lắm nhưng hay vỡ bánh răng nhỏ tầng mỏng trong hộp số hành tinh
5 /khi ở ga nhỏ động tay trang là máy chết
các cụ xem chém hộ gã phát cho thông cái đầu

Nếu xem trên SĐTL thì 2 cái ty ngăn kéo của "Quay" và ty "Service" là hoàn toàn giống nhau.

Nhưng thực tế thì 2 cái "Ty" đó lại khác nhau nhiều lắm, trên thân "Ty quay" có những "Khía tạo độ sớm muộn của cửa dầu" và có thêm bộ chống "Xoay ty" còn cái "Ty kia" không có.


Cụ nào chế biến khiếp nhể
 

gie-rach

Tài xế O-H
Kiểm tra phần động cơ - xem ra có vẻ còn ngon nhà cháu đỡ 1 việc roài
Bơm thì kém tý tý đang cho làm lại các cụ chỉ bảo nhanh nhà cháu còn kiếm tý rau nào
 

tuancg

Tài xế O-H
cần bạn nêu rõ yêu cầu hơn,quay toa dc.hay quay yếu?nếu không quay toa được,khi đánh tay trang điều khiển quay toa để ý công suất động cơ có cao hơn không,nếu công suất động cơ cao,yêu cầu kiểm tra,
-cầu chì
-công tắt nhận tín hiệu nằm ngay cần điều khiển bộ phân phối thủy lực
-kiểm tra điện có đến cuộn van selenol nằm dưới gầm xe,điều khiển mở dầu cho thắng moto quay toa không
-để dễ kiểm tra,tại vị trí van selenol nhờ 1 người đánh nhẹ tay trang ,bạn kích trực tiếp vào đuôi van bằng 1 que hàn nhỏ,đảm bảo quay toa ào ào,
nếu lắp đường dầu thủy lực vào đường búa,van selenol búa,đóng nhả liên tục,mà tay trang đang vị trí mở bộ phân phối dầu,bị ngắt cưỡng bức,ép bơm thủy lực,ghìm tắt máy.
 

thaianh

Tài xế O-H
có như vậy cụ mua mới ít tiền chữa song mới kiểm dc nhiều xiền .
  1. cụ giẻ kiêm tra xem hộp cpu cón sống ko
  2. tôi neo veo tí nhé!!
    Trình VỀ THUỶ LỰC CỤ GIẺ CŨNG LÀ CAO THỦ .
    nhưng ko thế cụ cho thông tin về điện đóm như thế nào ??
    NHƯ Ý CỦA CỤ TUANCG
    1. cầu chì
      -công tắt nhận tín hiệu nằm ngay cần điều khiển bộ phân phối thủy lực
      -kiểm tra điện có đến cuộn van selenol nằm dưới gầm xe,điều khiển mở dầu cho thắng moto quay toa không
      -để dễ kiểm tra,tại vị trí van selenol nhờ 1 người đánh nhẹ tay trang ,bạn kích trực tiếp vào đuôi van bằng 1 que hàn nhỏ,đảm bảo quay toa ào ào,
      nếu lắp đường dầu thủy lực vào đường búa,van selenol búa,đóng nhả liên tục,mà tay trang đang vị trí mở bộ phân phối dầu,bị ngắt cưỡng bức,ép bơm thủy lực,ghìm tắt máy
 

news_tech

Tài xế O-H
Kính các cụ Gã lại cân được 1 em PC200-5 mới thải hồi , em nó như sau
1/ máy hoạt động chậm , bơm kêu nhẹ khi ép tải
2/ ống quay toa lắp vào vị trí của thao tác búa trên ngăn kéo
( nếu lắp đúng vị trí thì khi kết hợp không quay toa đc)
3/ Trên hai ống khiển của thao tác quay toa có 2 công tắc áp suất thấp của pc-6 ( điều khiển van đóng mở khóa phanh quay toa)
4/ khi quay toa ăn lắm nhưng hay vỡ bánh răng nhỏ tầng mỏng trong hộp số hành tinh
5 /khi ở ga nhỏ động tay trang là máy chết
các cụ xem chém hộ gã phát cho thông cái đầu

Tôi không rành về cái thằng PC này lắm nhưng tôi nghĩu như sau:
1, Cụ xem giữa thao tác búa, và quay toa xem có cùng ở một vế bơm không hay cả hai?
2, Thay 02 cái cảm biến áp thấp xem nó không những đóng mở phanh mà còn điều khiển bơm nữa!
3, Cái trục van búa này không có giống với van quay toa cụ ạ! Mở tốt phanh ko tốt nên nó vỡ bánh rang ngồi lái cứ sợ vỡ bánh rang quay toa luôn vậy!
 

gie-rach

Tài xế O-H
Kính các cụ em này gã cho chạy ngon được hơn năm roài . nó chạy ngon
1/ bệnh 1 là bơm kém , ba lô lắp sai
2/ đấu nhầm ống điều khiển ( chú ý về cai van đi nhanh về chậm là lắp cho quay toa chứ không phải lắp cho Đòn)
3/ có 1 em lo xo cho ty cụt không đúng chủng loại
4/ Komatsu quay toa phanh bẳng thủy lực chứ không phải bằng điện ( điện chỉ có tác dụng khóa chứ không tham gia hãm dần dần khi buông tay điều khiển nhé- làm cái mo tơ cho tốt là xong )
5/ balo mà sai thì chỉnh vào mũi nên lắp lại nó tự ngon thôi các cụ ạ
Kính báo các cụ vậy
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên