Đang tải...

Pc 200- 6 bị lịm máy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi congphong86, 3/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #1 congphong86, 3/7/13
    Last edited by a moderator: 3/7/13
    Bẩm các cụ,nhà cháu làm con PC 200-6 có hiện tượng nổ máy ga to và chạm vào tay điều khiển thì động cơ khói đen, khói đỏ không thả tay điều khiển nhanh thì động cơ chết hẳn:D:D
    Vào màn hình kiểm tra áp suất bơm, thì màn hình không báo bấy nhiêu kí lô ( em nghi nó chết cảm biến áp suất cao) còn ngoài ra không có lỗi gì
    Các bác cho em hỏi là có phải do lỗi ấy mà máy bị lịm tải không ạ:lx:lx
    Còn cái phần điên nặng điện này thì nhà cháu đang gà mờ lắm ạ:35::35::35:

     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    KOM-6 nó có nhiều đời lắm, cụ cho xin cái số khung, tốt nhất chụp cho vài pô ảnh mới tư vấn được chớ.
     
  3. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #3 congphong86, 3/7/13
    Last edited by a moderator: 3/7/13
    Dạ cảm ơn cụ bói đã chỉnh sửa kích thước chữ cho nhà cháu.Đợt cháu đăng nhập bằng điện thoại thấy đọc chữ khó quá, nên cháu đăng bài toàn chữ to với ý nghĩ đọc đỡ mỏi mắt hơn thui ạ:35::35:
    Thưa cụ bói là con này thì em chưa tìm xem số khung càng là bao nhiêu ạ.
    - Đời này thì em thấy bơm chính có 2 ba lô và không có bơm điều khiển
    - Em sẻ chụp ảnh gửi các cụ sau ạ
    Kính các cụ dạy bảo cho em sáng tỏ vấn đề với ợ=d>=d>=d>

    TB: Máy bị hiện tượng này sau khi đã làm động cơ xong các cụ à( theo thông tin của bác thợ lái truyền lại,trước đó em nó vẫn hoạt động bình thường)
     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cắt xích có khói không cụ
     
  5. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chạm vào tay điều khiển là máy khói um sùm cả động tác đơn lẫn phối hợp cụ giẻ à
     
  6. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Thế khi không thao tác ga mức to nhất động cơ có khói như cụ tả ko cụ?nếu vẫn bị vậy cụ xem lại động cơ.còn không thì kiểm tra lại điện điều khiển cụ nhé
     
  7. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Nếu ktra trên màn hình mà ko thấy Hiển thị áp xuất hai bơm mã 11,12 thì Bác phải ktra lại vấn đề này trước đã ,mất tín hiệu của cảm biến này cũng gây hiện tượng "khói um" như cụ nói đấy Bác ạh ,nhưng dòng này có hai cảm biến áp cao chắc là không thể chết một lúc cả hai được Bác xem kỹ lại nhé,
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    lịm máy có thể là do
    -kim bơm kém
    -tu bo hỏng
    -hệ thống nhiên liệu tắc
    -công suất động cơ không đạt
    -thủy lực gì lại động cơ lưu lượng và a/s của bơm đều tăng
    cụ gió thử kiểm tra lại xem thế nào nha GOOD LUCK!!!
     
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    lịm máy có thể là do
    -kim bơm kém
    -tu bo hỏng
    -hệ thống nhiên liệu tắc
    -công suất động cơ không đạt
    -thủy lực gì lại động cơ lưu lượng và a/s của bơm đều tăng
    cụ gió thử kiểm tra lại xem thế nào nha GOOD LUCK!!!
     
  10. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Pc 200- 6 bị lịm máy

    Cảm ơn các cụ đã tư vấn rất nhiệt tình cho em .Con này nó chỉ bị cái lỗi " râu ông nọ cắm cằm bà kia":35::35:
    Bẩm các cụ là khi vễ xưởng làm lại động cơ nên thợ động cơ đả cắm nhầm hai giắc van điện LS-EPC và PC-EPC. Em đã đổi 2 giắc cho nhau thì máy làm lại bình thường
     
  11. kizu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Ðề: Pc 200- 6 bị lịm máy

    Cụ xem lại con pc xem nó có bị kẹt không. em trước cũng bị 1 con tình trạng như vậy khi tháo con pc ra thì mới biết là bị kẹt. Lôi ra bảo dưỡng lại là ngon luôn
     
  12. chipheo114
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    836 lít xăng
    Ðề: Pc 200- 6 bị lịm máy

    cụ bảo là điện cụ avt thế mà cụ cũng lần ra đáng nể chúc mừng cụ.
     

Chia sẻ trang này