Đang tải...

Thảo luận Pc 200-7 bệnh lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Haininh92, 19/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Nhà cháu biết ít về điện nên các cụ tư vấn dúp ạ
    Hiện tượng khi ga ở chế độ min tất cả bình thường.
    Vặn núm ga nên mức giữa tất cả bình thường
    Nhà cháu đang nói tới vấn đề chế độ nên ga xuống ga đều ngon lành nhé.Để ở các mức đó đều hoạt đông tốt về ga và thao tác cũng như di chuyển.5s ko động tải là hồi ga.
    Các chế độ kia mọi thứ đều ổn định nhưng khi nhà cháu vặn núm ga hết cỡ thì hơi nhích chân di chuyển thì ga bị tụt x galenty kéo dữ di chuyển thì cứ nên ga xuống ga rất khó chịu cứ nên lại xuống cháu thử đổi các cảm biến của chân chạy nhưng vẫn vậy
    Các tiền bối gạp hiện tượng này rùi giúp cháu vs ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachhoangjimy.
  2. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Khả năng là khi di chuyển ga nó lên cao quá nên bị chạm vào thanh hạn chế hành trình ga nên mới có hiện tượng như vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, daotuanhoangjimy .
  3. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Ga ko tải để max còn ko chạm thì vào tải chạm vào mắt hả. Thử bỏ chế độ ga tự động đi.ga to hết cỡ, di chuyển xem có bị tụt ko. Nếu ko bị tụt thì do cảm biến as của chân chạy. Tuy nhiên chủ thớt đã đổi cảm biến as rùi thì có thể do dây điện.Nếu chủ thớt muốn khác phục nhanh thì mình chỉ cho cách này: con cảm biến as của chân chạy nằm dưới cùng, chủ thớt cắt bỏ dây điện nó đi rồi nối sang con khác như nâng cần hoặc gàu, tay. Như vậy khi di chuyển hộp tưởng là đag lên cần sẽ đièu khiển ga như nâng cần luôn. Tuy nhiên làm zậy số rùa sẽ chạy rất nhanh đó
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachHaininh92.
  4. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Cảm ợn bác nếu nối vậy còn con bên trên thì có ảnh hưởng gì không nếu nối tắt vậy m nối 1 dây hay 2 dây bác.em ko biết nhiều lắm mong bác chỉ giúp
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachhoangjimy.
  5. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Cụ Hoangjimy mắt để đâu tai nghe được gì khi cho máy di chuyển mà nói thế nhị, cụ nên nhớ là khi di chuyển thì motor ga lên cao hơn các tháo tác đó nhaSIEUXEOTOHUI hơn nữa vị trí cảm biến cụ cúng chỉ sai vi trí luôn tề.
    khi cắt thằng chạy chuyển sang cho thằng cần thì 2 bơm vẫn đang tiêm ạ:D:D:D
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    #6 hoangjimy, 20/12/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/12/15
    . Ga max không tải vd là 1900 không cham hạn chế. thế khi vào di chuyển nó có tải lại lên hơn 1900 hả. rõ ràng mình đã nói ở trên là tắt ga tự động đi, ga max lên sau đó thử mà. còn vị trí cảm biến thì mình nói chung chung, chính xác ở đâu chủ thớt nhìn tio là biết thôi, CÒn cắt thàng cảm biến chạy có nghia con cảm biến vẫn đang ở vị trí đó, chỉ cắt dây nó đấu song song với cảm biến cần. khi di chuyển thì thủy lực vẫn chạy nhưng hộp nó tưởng là nâng càn sẽ dk bơm và ga theo chế độ nâng cần, để đề phòng hi huu như bác nói di chuyên ga lên cao hơn đó và sợ dây điện hoặc chân hộp của cb as di chuyển chập cheng. Chỉ khác là 2 bơm lúc đó sẽ hòa bơm, xích sẽ không thể lệch được nhưng đường LS của số rùa sẽ bị cắt về 0 nên số rùa sẽ nhanh hơn bình thường.bác cố gắng đọc nhiều hơn về điện nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  7. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    không sao đâu bác, có những con -7 hoặc -6 khi hộp đen bị hỏng các chân hộp cảm biến as, chỉ còn 1 chân tốt là em đấu tất vào 1 chân. nhưng làm vậy thì có 1 số động tác điện diều khiển bơm không chuẩn theo chính hãng, nhất là thag di chuyển, nó sẽ ko tách bơm và số rùa nhanh hơn bình thường.
    còn nếu như không được thì khả năng moto ga của bác lực từ kém rồi, có nhiều khi không thắng được lực kéo của bơm cao áp nên giật đi giật về khi tải nặng.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  8. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Hihi . Kiểm tra triết áp đi nhé . Rồi kiểm tra mô tớ ga
     
    Đã được đổ xăng bởi Haininh92, daotuanhoangjimy .
  9. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Xin thỉnh với cụ hoangjimy là khi di chuyển ga cao hơn với tất cả các thao tác khác đó nha,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. Congthang91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    458 lít xăng
    Lại sắp có cụ cầm tinh con cờ tướng rồi
     
  11. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Cái đó mình đâu ý kiến gì. Nhưng mình nói bỏ ga tự động và ga max ko tải lên. Lúc đó là ga cực đại rùi, nếu như ko chạm hành trình thì có tải vào chắc chắn ga sẽ giảm.ga giảm sao chạm được. Nếu như bị giật thì khả năng do ct as hoặc moto ga kém rùi.dù di chuyển ga có cao hơn động tác khác thì cũng ko cao bằng khi bo ga tự động và ga max lên
     
  12. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    Để em gọi mấy anh thợ điện tới giúp xem họ làm thế nào vậy.em thấy cách đấy ko ổn lắm.em ko làm bên điện nên ko lắm rõ mấy h em cho nó chạy tạm bằng ga điện ko chơi tự động nữa là hết bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    em nghĩ chỉ có thể là motor ga hỏng thôi. Nếu có cái motor nào gắn qua thử cái là hết cãi ngay. Em có gặp trường hợp ga cao quá quả văng giảm tốc của Bơm cao áp và motor ga cứ đẩy qua đẩy lại nên ga cứ lên xuống như sóng biển ấy cụ ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Haininh92hoangjimy.
  14. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    Bác này nói chuẩn.nhất là mấy cái đài loan, chạy được thời gian lực từ kém, ko thăgs được lực kéo bơm cao ap
     
    Đã được đổ xăng bởi Haininh92.
  15. Haininh92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    392 lít xăng
    em nó chỉ bị Phần di chuyển khi ga hết cỡ còn mức ga thấp hơn lại ko bị hiện tượng đó
     

Chia sẻ trang này