Đang tải...

PC 200-8 xe cuốc sóng thần đổ bệnh mất ga các bác vào chém phát nào !!!!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tienpt, 26/10/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    Vấn đề ổ đây là con này mình điện đã giao xe được 3 tháng rồi nhưng do vấn đề uy tín nghề nghiệp nên xe đổ bệnh nên phải chữa nó đê lấy uy....Và bệnh nó như thế này xe nổ máy lên máy xe nổ sần sần như bỏ bét ... đúng như dự đoán lúc nổ thì bét xe có vấn đề ở 2 cây số 3 va số 4 nên xe nổ không êm .... nhưng cái không êm thì có thợ máy nó lo ... còn mình ở đây làm điện nên nó có bệnh về điện thì chữa cho nó hết .... bệnh điện của xe này là mất ga không lên ga được nhưng mình đã đo vô lum ga rồi vẫn hoạt động bình thường và không có lỗi về ga.... Chỉ có lỗi E15 , E14 mình kiểm tra một hồi thì nó hết cả 2 lỗi đó ...Nhưng xe lại không có ga lên ga xuống ga đều không được các bác vào chỉ giáo giúp em phát nào.... Không lẽ bên cơ giới ga lại liên quan tới BÉT à ???? Mời các bác bắt đầu chém giúp em :37:
    [​IMG]
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đề nghị cụ trình bày cụ thể rõ ràng chứ đọc ko hiểu chi mô thì chém với cụ sao nổi
     
  3. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    #3 Diabay, 26/10/12
    Last edited by a moderator: 26/10/12

    Cái "Bet" mà cụ nói là kim phun điện tử phải không ???

    Nếu đúng vậy thì nó có liên quan tới bộ ECM chứ ?

    Mã lỗi:
    E14, the feedback system abnormalities; (Thông tin phản hồi sai.)
    E15, engine sensors (temperature, fuel pressure, oil pressure) fault. (Cảm biến nhiệt độ, áp suất nhiên liệu sai, áp suất dầu bôi trơn sai.)

    Tóm lại: một trong các cảm biến trên của bạn đã bị lỗi. Bạn kiểm tra lại rồi anh em mình bàn tiếp nhé.


    Thân ái.
     
  4. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    #4 tienpt, 27/10/12
    Last edited by a moderator: 27/10/12
    dạ xin nói tóm lại béc bị hư 2 cây không biết có phải mất ga không các bác giúp em phát ... nói lại màn hình hiển thị không còn lỗi :37:
    còn hình dưới đây dân tụi em kêu là béc
    [​IMG]
    [​IMG]
    tại em làm điện xe mỹ test xe nó ghi là chữ bec nên kêu là béc các bác thông cảm :lx
    Quên chú ý xe nổ máy có ra khói đen ! Kiểm tra điện béc có đủ nhưng rút thử từng cây coi béc hoạt động không thì cây số 3 và 4 im lìm 4 cây còn lại hoạt động tốt
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    để xác định đc kim nào sống .và kim nào chết cụ vào monitor .và ngắt từng máy 1 là xác định đc ngay,pc200-8 cụ ngắt đồng thời 4 máy.sao phải tháo kim ra làm gì cho mất time
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    E14_ CA131_ Throttle Sensor High Error.
    E14_ CA132_ Throttle Sensor Low Error.
    E14_ CA2185_ Throt Sens Sup Volt High Error.
    E14_ CA2186_ Throt Sens Sup Volt Low Error.

    E15_ CA144_ Coolant Temp Sens High Error.
    E15_ CA145_ Coolant Temp Sens Low Error.
    E15_ CA153_ Chg Air Temp Sensor High Error.
    E15_ CA154_ Chg Air Temp Sensor Low Error.
    E15_ CA352_ Sens Supply 1 Volt Low Error.
    E15_ CA386_ Sens Supply 1 Volt High Error.
    E15_ CA187_ Sens Supply 2 Volt Low Error.
    E15_ CA227_ Sens Supply 2 Volt High Error.
    E15_ CA238_ Ne Speed Sens Supply Volt Error.
    E15_ CA428_ Water in Fuel Sensor High.
    E15_ CA429_ Water in Fuel Sensor Low Error.
    E15_ CA435_ Eng Oil Press Sw Error.
    E15_ CA553_ Rail Press High Error.
    E15_ CA559_ Rail Press Low Error.
    E15_ CA689_ Eng Ne Speed Sensor Error.
    E15_ CA731_ Eng Bkup Speed Sens Phase Error.
    E15_ CA778_ Eng Bkup Speed Sensor Error.
    E15_ CA2555_ Grid Htr Relay Volt High Error.
    E15_ CA2556_ Grid Htr Relay Volt Low Error.


    Chẳng biết nó là những gì nhiều quá trời ông địa luôn, cụ phải kiểm tra lỗi trên màn hình mới nhanh được.
     
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    [​IMG]QUÁ TRỜI ![​IMG]
     
  8. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    mình không cần vào cái đó chỉ cần rút từng rút từng đây điện vô béc là biết cây nào sống chết à ! mình làm nhiều xe rồi toàn áp dụng cách đó ! Nhất là hệ thống xe Mỹ không cần máy test mình vẫn kiểm tra được ! áp dụng từ bên xe Mỹ qua thôi chứ co khác gì đâu ! Chỉ có điều là xe Mỹ chỉ xài chung có 1 hộp còn xe cơ giới xài nhiều hộp thôi !
    :5:
     
  9. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #10 thaoha, 27/10/12
    Last edited by a moderator: 27/10/12
    thế thì cụ cứ làm theo cách mà cụ làm xe mỹ đi nhé

    :77::77::77:
     
  11. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    tức nhiên rồi cái nào hay thì mình dùng cần chi thứ phức tạp thưa cụ ! Có ai rảnh đâu mà làm những thứ phức tạp trong khi những thứ đơn giản lại rất hữu dụng chẳng khác gì cái phức tạp:5:
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy tôi lại nói với cụ thế này.1 người đi xe máy và 1 người đi xe đạp ai đi nhanh hơn
    với vc cụ đi rút giắc từng kim 1.thứ nhất cụ mất quá nhiều thời dan và thiếu tính chuyên nghiệp.vậy trên máy đã có sẵn chỉ vc vào monitor kiểm tra 1 lượt 3 đến 4 máy có hơn ko.sao phải đi rút từng giắc 1.mình lên đây với tinh thần cầu tiến,cùng nhau đưa ra những biện pháp sửa chữa sao cho hiệu quả và tốn ít time nhất,chứ ko như cụ nghĩ là chê cụ đâu nên cụ đừng hiểu nhầm ý tôi đang nói nhé
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Đây chính là cái "hay" của "HUI" đấy ! Các cụ cứ nhào zô mà học mót lẫn nhau chớ có ai là BÁCH KHOA TOÀN THƯ ĐƯỢC ĐÂU CHỚ !:69::6:
     
  14. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    vậy xin hỏi cụ 1 cô gái quê hiền lành chất phát ... và 1 cô gái sài gòn dân chơi sành điệu cụ sẽ chọn ai chơi bền :5: đừng bao giờ thấy hiện đại mà thấy hiệu quả đôi khi nó còn trái ngược đấy cụ à ! Cũng như hiện nay con người ngày càng phát triển + với công nghiệp hoá nhanh ... làm cho khí quyển ô nhiễm thế là tốt à ???? mình chiệu mình quê nhưng mà luôn thân thiện với mọi người .... chứ không hiện đại mà lại độc hại vô cùng :dl
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy trên chatbox cụ nói gì đây ạ
    thanhtien_2708: vào đây làm là đầy đủ tiện nghe máy test , máy đo bec đầy đủ hàng chơi ... tha hồ mà nghịch
     
  16. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    Bạn gọi là Béc cũng không có gì sai cả. Cũng là nói về cái Injector thôi. Mình hỏi vậy để hiểu đúng ý bạn thôi.

    Bạn nói là đã thử rút zắc của béc 3 và béc 4 ra mà máy không thay đổi, có khói đen. Vậy thì có thể bị lỗi ở 2 béc này lắm.

    Nó có thể bị tắc ở ngay lưới lọc trên đầu béc, hoặc kẹt. Bạn vệ sinh lại thử xem.
    Nếu đo điện ra bec không có xung khiển, thì có thể do phần điện.

    Bạn kiểm tra rồi hồi đáp cho anh em mình biết thêm kinh nghiệm nhé.


    Thân ái.
     
  17. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Luc xanh luc do, the dau phai la chuyen nghiep hay tao uy tin cho khac hang chu, kiem tra nhu the khac no cuoi cho ha Bacs:dl
     
  18. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Vậy cụ thanhthien 2708 cho thợ máy thay hai cái bét chết là biết ngay
     
  19. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    may em hom nay khong dung duoc Unikey cac bac thong cam
    Neu may khong bao loi 2 kim nay thi chac chan cuon Coil no van dan con nhung phan piston cua no chac bi Ket. co the hoi phuc lai duoc. Mua moi mat 2chuc do.
    Dong kim phun dien tu neu thay thi thay Ca bo cho dong deu bac ah
     
  20. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    komatsu thi em chua duoc su dung phan mem chuan doan cua no lan nao, nhung CAT thi dang dung, kiem tra chi tiet cac gia tri Injection Duration tu day minh co the dieu chinh xupap de cho cac gia tri cua cac kim phun bang nhau, nhu the dong co chac chan No tron va deu nhat,
     

Chia sẻ trang này