Đang tải...

PC 220-5 yếu D/C một vế.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 10/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Kính các bác tham gia tý nhé !

    Xe Komatsu PC220-5 bị yếu D/C một vế khi hoạt động độc lập, hoàn toàn không cắt lái ở vế này ( Vế D/C còn lại rất tốt, cắt khỏe ). Nếu kết hợp cả 2 Bơm thì vẫn khỏe bình thường, AS chèn bánh ~ 320kg/cm2. ( VD chạy cả 2 chân rất khỏe hoặc ém nâng cần thì cắt xích rất tốt ở vế đó )
    AS điều khiển cuối nguồn ~ 45kg/cm2
    Vậy là kết luận : Bơm tổng đạt, bơm D/C đạt, "bạch tuộc" ổn.
    Bơm R và F đã đc đảo cho nhau để loại trừ phần ĐIỀU KHIỂN BƠM ( đảo thử vế yếu vẫn yếu nhé )

    Ngăn kéo đã đc chủ xe chuyển đi KT và làm lại, lắp lên không có gì thay đổi.
    Có điều đây là bệnh mãn tính ngay từ khi mua về. Qua vài lượt đc thợ mổ xẻ không thành công nên đành "sống chung với lũ"!
    Các bác PHANH nó ra giùm rồi ta pàn cái KỲ CỤC của bệnh này nhé ợ !:)):))
     
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    không cắt lái được 1 vế đúng không, khi cắt lái áp suất bơm chỉ đạt 100 cân hả:)):)):)):))
     
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    mợ miên cu giẻ vừa xơi 1 em ở phủ lý kinh nghiêm đầy mình vật hắn ra.vụ này cu vật lại mợ miên đi cu

     
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã sợ lắm roài không chơi đâu đi buôn sắt vụn đây nhé Cụ 6
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cu định ỉm vụ này ah .mới xử lý xong hôm qua.hay cu cho mợ miên chương 4 về cẩm nang sửa MCT đi ,ko xong đâu mau khai ra:)):)):)):))
     
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Thế cụ thảo cung cấp cho mợ lý nhà cháu chương 5 thì con này hết bệnh luôn:)):)):))
     
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Á à , Lão Giẻ dính bệnh con xe đó gần giống con xe này ròi, chả biết lão đổ thuốc gì, hết nhiêu xèng :)):)):))

    Thuốc nhà cháu đổ chỉ hết 900 ngàn VND/ vài chi tiết + 3h đồng hồ ae thợ khám bệnh. thế mới đểu =))

    Lão cùng MỔ cái bệnh này đi nhé ợ cho nhà cháu học mót với xem nó giống và khác nhau chỗ nèo .:D
     
  8. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Kính cụ bà và toàn thể các cụ ạ! Tôi còn non về kinh nghiệm lắm nên không dám nói gì trong vụ này cả , chỉ dám ngồi ngóng các cụ thôi. Kính mong các cụ mổ xẻ em nó thật nhiệt tình để tôi được học hỏi thêm kinh nghiệm từ các cụ. Trân trọng cám ơn các cụ!
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #9 thaoha, 11/4/13
    Last edited by a moderator: 11/4/13
    mụ miên mà ko vật cu giẻ khai ra là ko ổn đâu .hắn định dấu đây mà,vật hắn thật lực vào
    mà mụ ăn gian nó vừa phải thôi làm gì mà hết 900.000/vnd

     
  10. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Lão Giẻ " Mần ngơ " để dắt lưng riêng ròi !:)) Cho cái thẻ đỏ đi thôi Lão Thảo =))=))=))
     
  11. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em nghj là do balo. Đem mạ lạj thử xem anh.
     
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    900k đắt lắm không chơi đâu - gã chỉ mất có 2 nghìn việt nam đồng thôi
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Lót dép hóng Cụ tý mầu, nao gặp đãi chầu cafe ON ! :)):)):))
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    lại chơi đòn gió roài=))=))=))
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #15 Lý thị Miên, 11/4/13
    Last edited by a moderator: 11/4/13
    Chả biết DO ĐÂU mà cái đường số 1 tại Travel shuttle valve luôn TRƯƠNG PHÌNH lên khi nổ máy và giải lý tại sao nó lại yếu vì điều này thì nhờ các bác ợ !:)):))

    [​IMG]
     
  16. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #16 gie-rach, 11/4/13
    Last edited by a moderator: 11/4/13
    Cao thủ IC bi đâu cứ chạy vòng ngoài thế - qua mặt bị đòn Gã sợ lắm
     
  17. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Bẩm mợ thế là Con van di chuyển thẳng có vấn đề hở mợ ơi. Cụ làm thế nào mà tiêu tốn đến 900k thế:104::104:
     
  18. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Nó chỉ có VẤN ĐỀ khi nằm không đúng vị trí khi D/C độc lập bên vế này thôi Cụ gió. Nếu không có cái AS luôn có tại ô số 1 trên kia thì mạch AS của D/C sẽ thế này nhé:

    [​IMG]

    Tại sao khi Mạch AS ở nửa bên này thì D/C khỏe mà bị lái sang nửa bên kia của hộp phân phối thì lại yếu D/C nhỉ ???
    Các cụ khai thông cho vãn bối cái ợ !
    :-?
     
  19. mxdcongtrinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/12
    Số km:
    180
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    #19 mxdcongtrinh, 12/4/13
    Last edited by a moderator: 12/4/13
    1 mà căng phồng thì chính tỏ P0 và P3 luôn có áp do đó.....và..
    Thôi em chỉ có nghĩ được đến đây thôi, tài hèn sức mọn nên ngồi hóng các cụ giải bài
     
  20. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng


    mụ ăn gian vừa thôi nhá
     

Chia sẻ trang này