Đang tải...

pc 400-6 bị sôi nước mong các bác trợ giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi longxehoi, 24/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,157 lít xăng
    hom nay em gặp con pc 400-6 bị sôi nước em đã kiểm tra rồi 1-xe vẫn làm bình thường 2-van hàng nhiệt tháo rồi nước vẫn ok -hiện tại là xe khi làm hạ nấp ka pô xuống thì lại nóng nước -còn dở náp ka pô lên thì nước không nóng mong các cao thủ trợ giúp em chân thành cám ơn
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 24/7/12
    Last edited by a moderator: 24/7/12
    Cụ có hơn 100 bài rồi nhé, đăng vào đúng chuyên mục chứ đừng có đăng lung tung, dọn dẹp mệt lắm nha.

    Cụ xem
    [​IMG]

    Và: [​IMG]
     
  3. vnmazda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/12
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    sôi có bị hao nước nhiều không bác? bác xem có chỗ nào bị gỉ nước không? khong thì kiểm tra thêm quạt gió và cảm biến nhiệt độ nứoc làm mát nhé!:10::10::10:
     
  4. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    #4 Sơn Thơ, 26/7/12
    Last edited by a moderator: 26/7/12
    [/COLOR]
    sôi nước do hệ thống làm mát ,hệ thông bôi trơn ,hệ thống nhiên liệu ,hệ thống khí .
    -nếu hệ thống làm mát kém gây ra nóng máy đầu tiên nhất
    - làm nóng máy do hệ thống bôi trơn kém cũng gay ra nóng máy còn bó máy nữa
    -nhiên liệu cấp không đủ cũng như mình ăn không đủ người chóng nhọc ''mệt ''lắm cũng nóng máy
    -hệ thông khí ít ai để ý chỉ quan tâm đến lọc khi có ai để ý đến két làm mát khí đâu.
    lọc bị thủng két làm mát khi dính bụi không làm mát được cũng gây ra nóng máy . ''báo cáo hết '' mẹ em gọi
     
  5. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Bác xem cái em van hằng nhiệt ấy, có thể nó bị "mát mát" tí
     
  6. hauhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    nếu bác kiểm tra phần động cơ mà ok hết ruii thì bác thử ktra đến phần thủy lực xem sao . khi máy để ga ở vạch 7 tay trang ở vị trí trung gian bác đo áp bơm chính xem là bao nhiêu ,chỉ khoảng 60c trở ve thuii nếu áp bac đo lúc này mà cao quá là cũng xẩy ra hiện tượng sôi nc ,em chỉ đoán mò vậy thui mong các bác chỉ giáo thêm
     
  7. bibenben
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/12
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    450-6 cổ hút và ống xã đều ở nắp cabô .nếu mỡ nắp hết nóng thì là nó rồi người Đẹp Ạ,HÚTHÍT KHÔNG ĐỦ,XÃ KHÔNG HẾT
     
  8. ducdung81vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/4/12
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Chuận rồi :22:
     
  9. hai260686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Số km:
    78
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    260 lít xăng
    cụ coi lại mấy cái miếng xốp làm kín xung quanh két nước coi
     

Chia sẻ trang này