Đang tải...

PC 450-7 Báo lỗi tín hiệu biểu tượng Bình Ắc Quy rồi chết máy

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi gamona, 16/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Bên em có con pc450-7 báo lỗi có biểu tượng bình ắc quy rồi chết máy đợi 20-30 phút sau đề lại mới nổ được.:7: Khó nhi?
    Ps:- khi tắt máy xong để động cơ vẫn tua bình thường nhưng vẫn không chịu nổ
    - Tiểu sử bệnh án của con này trước bị mất hộp đen đấu lại không biết có lỏng giắc báo tín hiệu nạp về enginer controller không??? vì trong thời gian gần đây nó hay bị lỏng mối nối mấy cái cảm biến báo về hộp.
    Em chưa biết được vì sao lại thế ngồi đoán mò là Hệ thống điện có vấn đề do chập chạm đâu đó, còn sau 20-30 phút mới nổ được thì phải kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu, có thể là do bơm gear pump or supply pump!
    Kính mong các bác chém hộ em manh tay một ty! Cảm ơn các bác
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    cụ chơi xấu thật đấy
    -cụ ko hề có tý thông tẹo thông số về code
    -máy phát trục trặc cũng hết nổ
    vậy mời cụ bổ xung thông số mới chém đc ạ

     
  3. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Thanks anh! Bệnh này nó chỉ lên biểu tượng thế thôi chứ vào kiểm tra lỗi trên màn hình thì nó không báo lỗi gì cả. Thế mới chết giở :d. Còn khi nổ được rồi (hoạt động bình thường) mọi thông số trên máy em chưa phát hiện ra cái gì sai lệch. Em đã check và còn nhớ được mấy thông số sau
    - Áp suất hai bơm = 323kg/cm2
    - nhiệt độ dầu thủy lực 47oC, nhiệt độ nước làm mát 80oC, Nhiệt độ dầu diesel 70oC
    - Máy phát phát ra 28,5V, Bình ac quy 25V
    Máy làm được cứ khoảng 30p-60phut là chết máy 1 lần sau phải chờ 20-30phut nữa mới đề nổ được.
    Thông tin tạm thời là như vậy thiếu gì các bác đề nghị để em kiểm tra thêm.

    Nhờ bác Thaoha xoáy sâu cho em chỗ máy phát hỏng thì cớ làm sao nó lại không nỗ được tý chỗ này em chưa hiểu.
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    hay nhỉ cụ lại quay sang vật tui là răng.thôi đc cụ hỏi tui cứ trả lời bừa trúng đâu thì trúng
    - khi tín hiệu đưa về hộp CPU và báo lên Monitor .báo máy phát ko làm vc hoặc làm vc nhưng phát quá cao
    -lúc đó có thể là I&U cấp quá lớn hoặc I &U quá thấp.tức thì CPU sẽ xuất ra tín hiệu ngừng máy ko cho hoạt động nữa chờ sửa chữa
    - còn vấn đề thứ 2 khi cụ để 30phut sau lại nổ đc .trong quá trình nghỉ bình điện mã hồi nên cụ nổ đc tiếp
    -có thể cái máy phát của cụ nó có vấn đề khi nóng nó mới giở bệnh.lúc nó nguội nó ko vấn đề chi nên máy lại nổ bình thường

     
  5. minhtupxcd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    468
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    954 lít xăng
    tôi thấy bác thaoha phân tích vè nguyên nhân tai mf thì chưa đủ sưc thuyết phuc vì theo tôi mf có thể cho máy ngưng .nhưng không cần để nguội thì đề phải nổ ngay chứ .vấn đề là 20-30p sau mới nổ được .bac gamona à loại này nó dùng đọng cơ gì vậy .nếu có sơ đồ điên thì đưa lên thì anh em càng dễ chém
     
  6. lequoclong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Bác cứ thay máy phát đi xem tnao da
     
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    ấy chết nhà cháu đã bẩu là trúng thì trúng ko trúng thì trật rồi mà cụ.cụ có cao kiến gì thông cho nhà cháu với .nhà cháu chỉ đoán mò thôi ạ chỗ nhà cháu bôi đỏ cụ xem có khả quan ko ạ
     
  8. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Máy của bác là kim phun điện tử phải ko?Bác thử xem thế này có được ko nhé.ko cho máy phát phát khi ta nổ máy rồi xem hiện tượng em nó thế nào nhé.(Lưu ý khi nổ máy nên mà máy phát phát ra điện mà ko được nạp vào bình thì sẽ dẫn đến hỏng máy phát).bác làm điện chắc bác biết điều này.nên làm cách nào mà khi nổ máy bác phải ko cho máy phát được phát ra điện.còn về hiện tượng như bác tả thì máy phát của bác nạp quá dòng nên hộp nó ngắt hệ thống ko cho nổ máy để bảo vệ hộp động cơ hệ thống kim phun,các cảm biến cam,cơ ,vòng tua.chờ một lúc acquy nó trở về đúng trị số lúc đó hộp mở nguồn cho động cơ dược phép nổ.nhưng chỉ chạy khoảng 1 đến 2 tiếng nó lại ngắt ko cho dộng cơ nổ tiếp .hoặc dường điện động cơ của bác có vấn đề.đôi lời góp ý
     
  9. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Theo em con máy này chẳng báo lỗi ác quy rồi chết máy mà chết máy rổi máy phát không làm việc nữa nên nó mới báo lỗi ác quy. với máy -6 thì nó còn báo cả áp xuất nhớt nữa cơ. các cụ ạ....................
     
  10. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Báo cáo các anh 3 ngày hôm nay tôi nằm chờ nó chết để xử mà nó không chết nữa. Tôi nghĩ là nó bị chập mạch đoạn nối vào hộp đen động cơ, lịch sử bệnh án gần đây nó hay bị hiện tượng liên quan đến hộp này lắm vì như tôi đã nói nói con này trước mất hộp đen giờ sau đó thay hộp khác vào những mối nối hay bị oxi hóa và lỏng ra không còn tiếp xúc tốt nữa ạ. Chân thành cảm ơn các anh em!
     
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,740
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,586 lít xăng
    vậy cụ chỉ có vc duy nhất phải làm là. vệ sinh và nối lại cho tiếp xúc tốt là ăn tiền thôi
     
  12. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Trên bơm cao áp có 2 con sonenoi bác đo xem khi máy chết có nối với hộp không con này hình như ở mỏ sao thổ thì phải.
     
  13. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Ôi! Bác phán câu: " Con này hình như ở mỏ sao thổ thì phải" làm em giất cả mình. Chuẩn chuẩn chuẩn luôn:77:
    Có phải bác cũng làm gần khu cn Vũng Áng phải không?
    Còn nếu 2 con propotional solenoid valve đó nếu lỗi nó se báo E02 bác ạ.
     
  14. tuankaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/10
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    dùng RP7 xịt cho tung tóe đi cụ
     
  15. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Bác bảo anh em tra nỗi sủa chữa xem là nỗi gì thằng comatsu thông ic máy phát mach khỏi đông khóa không khỏi động được cần thì đảo hôp ,máy phát mà loai trừ chỗ bác có 2con 450-7 đó thôi độ này AE vẫn riệu đều chứ.
     
  16. muithituyet.ls
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Ðề: PC 450-7 Báo lỗi tín hiệu biểu tượng Bình Ắc Quy rồi chết máy

    Bác phải xem lại máy phát xem có không có điện nạp vào ắc qui nên khi hết điện ắc qui thì điện cấp từ ắc qui cấp cho hộp đen điều khiển động cơ mất nên máy mới tăt thôi
     

Chia sẻ trang này