Đang tải...

Thảo luận Pc120-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi halinh2012, 16/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    em đang có động cơ 6d95 lắp máy pc120-3.tình trạng cứ nổ máy lên là nước trào ra két nước.báo cáo các cụ là .đã thay zoăng mặt máy[zoăng sắt đã bôi keo cẩn thận để se se mới lắp]thay két mới.thay cánh quạt.đường ống nước mới không bị tóp.bơm đã cân thay hết cả piton cả kim,thủy lực không ghì,máy nổ không khói nhưng máy vẫn cứ trào nước,mời các cụ phán ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, hanhnguyenbc09gamona .
  2. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Cụ kt lại bơm nứơc đi nhế,nó trào theo kiểu nôn mửa hay chỉ là dâng lên rồi tràn ra ngoài
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  3. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Tháo dây culoa ra nổ thử xem còn trào không?
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuonghanhnguyenbc09.
  4. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    trào kiểu nôn mửa đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhnguyenbc09.
  5. duyauto711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Bác tháo dây culoa ra mà vẫn trào. Kiểm tra kim phun ko có vấn đề thì cái mặt máy của bác phải kiểm tra kĩ .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  6. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    mặt máy thì em đã mài từ.mài phẳng.ok
     
  7. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    713 lít xăng
    thế tình trạng máy trước khi đại tu dông cơ có thế không bác như bác nói thì hầu như trảng còn gì để mà hơi lọt được nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  8. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    còn bị lứt si lanh nữa chứ
     
  9. duyauto711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Bạn ko nói rõ là tình trạng của bạn trước hay sau khi bạn làm máy, và những gì bạn đã chác chắn rồi, nhưng theo bạn nói tối chắc với bạn . 1 là xilanh rạn nứt , 2 là mặt máy nứt ngầm bạn ko thể thấy được. Đấy là ý kiến cá nhân mình .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  10. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    em đã trình bày rất rõ ở trên các cụ xem xét cho
     
  11. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    #11 nguyencuong123, 17/5/14
    Last edited by a moderator: 19/5/14
    Nước chào ra khỏi két chỉ có 2 nguyên nhân chính.
    1 thông khí vào nước có thể là ,thổi roog mặt máy, nứt xi lanh, mặt máy ...
    2 Nước hồi về nhưng ko hút nổi .có thể do tắc két nước để loại trừ nguyên nhân này có thể tháo dây culoa thử nếu vẫy trào nước chỉ có thể là ở nguyên nhân 1 .
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthaoha.
  12. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Vậy chủ thớt thử tháo từng kim ra rồi cho nổ xem có hết không? tháo kim nào ra mà hết thì bị chổ đó ( thổi roăng, nứt xy lanh, nứt mặt máy...).
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Theo em thì cụ thử thay cái zoăng bằng sắt kia bằng cái amiang thử xem ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  14. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    #14 halinh2012, 18/5/14
    Last edited by a moderator: 19/5/14
    đầu tiên nó cũng la amiang nhưng vẫn trào nước ra sau đó tháo ra nhưng thấy thủng lỗ nước.thay zoăng sắt còn ko yên tâm lại mua lọ sơn để phun lên 2 mặt zoăng chờ se se mới lắp.lắp xong vẫn sooiiiii và trào
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  15. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , đôi khi cụ nghĩ gioăng sắt tốt nhưng lại ko phải vậy đâu cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.
  16. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    cũng có thể nhưng cụ cho ý kiến cụ thể thì mới có cơ sở đươcj chứ
     
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nứt mặt lốc máy thì có zoong giời mới hết bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi ĐAM MÊ, dung85, maihatsuong1 tài xế khác.
  18. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    cụ ơi về TỀ LỖ mua mặt máy khác là oke
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85maihatsuong.
  19. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    tề lỗ ở đâu vậy cụ.em không biết ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85.
  20. hanhnguyenbc09
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Tề Lỗ-yên lạc-vĩnh từơng-tỉnh Vĩnh phúc
     
    Đã được đổ xăng bởi dung85.

Chia sẻ trang này