Đang tải...

PC128UU-1 xin được trợ giúp khẩn cấp.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 23/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Kính các cụ ạ!!!!!

    Hôm qua, bói tui lang thang ra bãi bán xe chơi. Gặp mấy chú thợ máy đang ngồi chém gió, mới lân la lại gần hóng hớt (bệnh nghề nghiệp mờ).
    Có "chiện" gì mà tui thấy các chú vui vẻ quá vậy.
    Bọn em vừa sửa xong bệnh con PC128UU-1, mà bác là thợ thủy lực thì tò mò đến máy móc làm gì.
    Ờ....thì cũng cần phải biết để phòng thân chứ.
    Vậy em xin đố bác cái vụ này nhá: thùng nhiên liệu rất nhiều nước, bọn em đã tháo và thông rửa toàn bộ hệ thống nhiên liệu. Thế mà cứ làm việc đôi ba tiếng lại tắc lọc nhiên liệu, xả "rốn" thùng nhiên liệu lại thấy nước.
    Em cho bác 3 ngày để "suy nghí" và trả lời, nếu đúng bọn em sẽ chấp nhận bác vào hội "chém". (mấy chú em này liều mạng thật!!!!! không biết tớ là thày bói à)

    "Khai thác nóng" tại chỗ bói tui biết thêm thông tin: xe là "hàng tháo dời đóng công" về bãi lắp ráp và hoàn thiện. Ở bãi đã cho hoạt động thấy cũng bình thường, bán cho khách rồi mới bị bệnh (cũng có thể ở bãi thời gian thử ít lên chưa phát hiện ra).

    Hơn 1 ngày rồi mà bói tui chưa nghĩ ra lý do nào xác đáng cả, tui đưa lên đây xin được tư vấn trực tiếp của khán giả trong trường quay ạ.
    Vậy cụ nào đã gặp pan như thế thì tư vấn giúp nhé.

    (Không giải được pan này...bói tui phải bỏ nghề là cái chắc)
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohgsirduyduc.
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    kính cụ bói!!!!!!!
    em đã rời bãi máy cũng được khá lâu.và cũng nhiều dịp được rút máy đóng công rồi ạ
    pan của cụ thì em xin phép được tư vấn như thế này ạ
    dòng PC 128 em nó lắp thùng dầu diezel dưới gầm ca bin và lỗ đổ dầu được luồn ra bên hông.trên chốc thùng dầu có lỗ thông hơi.lỗ thông hơi này được kết nối với miệng lỗ đổ dầu bằng một cái tyo bằng ngón tay để thoát khí khi đổ dầu vào bình
    bên trong ca bin thì két điều hòa được lắp ngay sau lưng ghế ngồi của thợ lái và đường nước lạnh của két điều hòa cũng được luồn xuống gầm cabin.vậy không biếtkhi lắp họ có cắm nhầm đường ống này vào đường ống kia không:7::7::7:
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohgsirduyduc.
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cái pan này tui chỉ "nghe hơi nồi chõ" nên không biết có chuẩn ko nữa, tui quăng lên để các cụ kiểm chứng dùm.
    Không ngờ cụ này lại phán chuẩn 100% theo ông chủ xe tả.

    Có lẽ cụ bomva2012 đã bị cái pan này nó vật ròi ----> phán 1 phát trúng phóc luôn.
    =))=)):77::77:
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg.
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    #4 bomva, 28/11/12
    Last edited by a moderator: 28/11/12
    cảm ơn cụ bói đã khen nhà cháu (em tự sướng phát!!!!)
    pan này nhà cháu chưa gặp lần nào cả.nhà cháu chỉ đoán mò thôi cụ ạ=))=))
     
    Đã được đổ xăng bởi heobeohg.

Chia sẻ trang này