Đang tải...

Thảo luận Pc200-3 chết tubo liên tục

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangthanhhp, 19/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Chào các cụ, chẳng là em đang gặp 01 em pc200-3 chết tubo liên tục mà chưa tìm ra nguyên nhân.
    Đã kiểm tra: - As dầu máy 4kg ở mức ga trung bình
    - thay kim phun mới cân chỉnh bơm cao áp
    - đường dầu cấp và hồi đều thông thoáng
    - Hệ thống lọc gió không có vật lạ, ống xả không tắc
    Vậy mà cứ lắp tubo vào chỉ 3 ngày lại toi, dầu máy phi đầy ra cổ hút và cổ xả { cả tubo mới và tubo cũ xửa lại}
    Kính mong các cụ chém em vài phát không thì nhà em tốn tiền mua tubo quá rồi......!
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, phutung_mct, Mr.Pono3 tài xế khác.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Áp suất dầu động cơ hơi thấp cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  3. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Bạn xem lại dưới cacte chứa dầu máy có cái lưới lọc xem có bị nghẹt và có cặn mạt không và vệ sinh lại, tubo thì bạn nên mua hàng tốt chứ phục hồi sửa chữa mau hỏng lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic, Mr.Pono, thaoha1 tài xế khác.
  4. phutung_mct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    691 lít xăng
    Con này lắp động cơ s6D105 Em đã gặp trường hợp này rồi .tắc lỗ thở động cơ cụ ạh. Chỉ cần thông là hết ngay .
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangthanhhp, Mr.Ponothaoha .
  5. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Cụ cho Gã hỏi thao tác khi lắp tubro mới hoặc mới sủa chữa về của cụ cái
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, thaianhMr.Pono .
  6. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Bệnh này do không mồi dầu cho Turbo lúc lắp thì vẫn gặp

     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06thaianh.
  7. minhquan90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    462 lít xăng
    cụ kiểm tra dầu máy xem thế nào .dầu máy bẩn,có mạt nó sẽ làm xước bạc tubo .và gây hiên tượng chẩy dầu như cụ noi.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  8. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    989
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    515 lít xăng
    Vậy theo Cụ, áp suất bao nhiêu mới đạt ợ??? :eek::eek::eek:
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  9. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Bẩm gã, khi lắp mới tubo nhà em cho nguyên cả cụm tubo vào thùng dầu máy ngâm 30 phút và sau đó lắp nên đổ thêm 01 em lavi dầu máy để mồi ạ...!
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamicphutung_mct.
  10. ngochocmai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/12
    Số km:
    196
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    351 lít xăng
    vấn đề này cụ nên chú ý vấn đề khi lắp tubo vào phải mồi cho ít dầu và kiểm tra xem tuabo cũ có dầu nữa hay cháy đen khô.
    Kiểm tra mức dầu động cơ có được bão dương thương xuyên hay không. kiểm tra lọc dầu động cơ có bị bẩn quá.
    nên hương dân cho cụ lái máy nên khi máy chạy cồn suất cao thì khi tắt máy nên để máy chạy chế độ không tải một time.
    - hàng tubo mới kiểm tra có chuẩn không nhé
     
  11. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã tư vấn.
    1 em đã thay dầu, thay lọc mới, tháo đáy cacte kiểm tra cẩn thận, vệ sinh sạch sẽ lỗ thông hơi cacte và mua 01 em tubo hàng Eline mới tinh lắp nên cho máy làm để vài hum nữa có kết quả em sẽ thông báo lại sau.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamicphutung_mct.
  12. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Em thấy dòng komasu này garanti nó đã lên tới 5kg rồi.
     
  13. anhvanlaichau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/12
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    714 lít xăng
    theo em áp suất nhớt như thế là cũng ổn dồi bác đã kiểm tra hết dồi thì còn 2 thứ là em hơi lăn tăn là chất lượng vật tư và cách vận hành của lái máy thôi ạ
     
  14. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    trời cho nó tắm gê thế thế chỉ cần mồi dầu là đủ rồi mà . mình nghĩ nguyên nhân dầu nhiều cặn bẩn là khá cao
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  15. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    cái này thì liên quan gì và như thế nào hở cụ?
     
  16. phutung_mct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/12/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    691 lít xăng
    cái lỗ thở của động cơ nó nằm ngay trên lắp cabo có 1 đoạn dài như.ngón tay cái thò ra và nối 1 cái ống tyô kéo thẳng xuống phía dưới động cơ .em chỉ .biết gọi nó là lỗ thở động cơ chứ jo bết chuyên môn.bác gọi nó là j . Ngày trc em phải đền 3 con turbo vì cái L...ỗ ấy.nó tắc .
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  17. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    tốt nhất cụ n
    tốt nhất cụ nên thay bơm nhớt đi.ok,p=6 voi ga căng ti nhé .ok
     
  18. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    đo áp suất dầu bôi trơn lúc máy nóng hay là nguội
     
  19. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Cám ơn các cụ đã tư vấn. sau khi hết thống kê lại ý của các cụ, em đã lắp hoàn chỉnh và cho máy làm việc, hiện nay đã được 4 ngày ổn định, chắc là không có vấn đề gì.
    một lần nữa xin chân thành cám ơn các cụ đã tư vấn!
     
    Đã được đổ xăng bởi phutung_mct.
  20. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    áp xuất 4kg/cm em nghĩ thế là áp xuất tốt bác kiểm tra đường dầu hồi tu bo xem sao nó vào không về thì đùn lung tung chứ tu bo không dầu bôi trơn thì chết chứ áp thế chết sao được.
     

Chia sẻ trang này