Đang tải...

Pc200-3 đi cà giật cà giật!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi uchidahd, 6/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Hôm nay em khám bênh cho một anh pc200-3, anh này cứ khoảng 1 tháng lại tuột chốt balo một lần, mấy anh lái máy kể là khi làm bơm xong khảng 2thangs là em nó bị tuột chốt balo, ban đầu là balo bowm trong, sau đó thợ đến đổi tyo bơm chính từ trong ra ngoài, thì bây h nó lại bị tuột chốt balo bên ngoài, khi lắp vào thì thao tác bị giật giật, nhất là quay sàn và di chuyển bên phải, chỉnh tăng lưu lượng lên thì hiện tượng này giảm đi nhưng máy bị ghì tải lắm, à quên em nó chỉ bị hiện tượng này khi dầu nóng thôi nhé( lv 15-30p), các cụ tư vấn giùm em một tay với!
     
  2. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Xin hỏi cụ ; chốt balo bị tuột là chốt nào ạ? Theo tôi hiểu đó là càng cua balo phải không ạ? Nếu đúng thì tự tuột sao được mà chỉ có lắp sai hoặc lắp chệch ra ngoài thôi cụ ạ, mà đã như thế thì chạy làm sao được nhỉ? Mong cụ khai sáng giúp cho ạ!
     
  3. dattuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/10
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    Nhà cháu cũng thắc mắc ..chốt baloo là ở chỗ nào ah..
     
  4. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Cái chốt đường kính 4-5 mm, dài khoảng 2cm xỏ ngang qua suốt balo và cái càng cua ấy, đầu chốt có lỗ cắm chốt chẻ, đứt chốt chẻ thì nó bị tuột ra các cụ ah, tóm lại cụ nào muồn tháo cái đòn thò ra ở balo, kều vào cái rãnh trên anh pittong servo thì phải tháo cái chốt hay tuột của em ra, các cụ ơi, phán giúp em moottj lời với!
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Thưa cụ, như cụ đã mô tả thì việc tự tuột chốt sẽ là điều rất vô lý , trừ khi quên không lắp chốt chẻ hoặc có lắp nhưng không bẻ đầu chốt chẻ cụ ạ.
     
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    bác chủ thớt nên tháo balo đi kiểm tra hoặc mượn được balo khác thử là biết ngay
     
  7. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Xin thưa với các cụ là chốt balo đã dc chốt chẻ, bbef đầu nhưng chỉ dc khoảng 20ngayf đến một tháng lại tự tuot, đổi tự bơm trong ra bơm ngoại vẫn tuộta
     
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #8 congphong86, 8/5/13
    Last edited by a moderator: 8/5/13
    Ơ bệnh này cũng đểu nhẩy.Theo em thì bác nên kiểm tra lại các khe hở lắp ghép có bị mòn quá không ạ.ở gần chốt chẻ ấy bác nên có 1 cái long đen phẳng rồi dùng thép 1 ly chế thành cái chốt khác.Như thế thì em nghĩ là phải hơn 2 tháng em nó mới tuột:)):)):)).Còn nguyên nhân tuột thì ta tiếp tục xăm bờ xoi ạ=d>=d>=d>
     
  9. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ gió nói chí phải, cụ chủ thớt chịu khó kiểm tra lại xem sao nhé!
     
  10. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Vâng cám ơn các cụ, quả là cái chốt chẻ hay đứt> tụt chốt càng cua, em cũng chưa cho cái longden phẳng vào, nhugne em nghĩ là nguyên nhân gây tuột chốt là do cái ty trong balo nó dao động quá nhieuf , tyo chính, tyo khiển cứ phập phồng như mạch đập ấy, nên quay và di chuyển nó cũng theo tần số ấy, đang khoog biêt đào đâu ra cái baloo thử thì hôm nay lại có một em pc khác kéo về làm bơm, đổi chác kết quả thế nào em sẽ báo cáo các cụ tiếp nhé
     

Chia sẻ trang này