Đang tải...

Thảo luận PC200-3 Di chuyển lệch hoặc lên boom chậm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi sondaik, 17/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. sondaik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    89 lít xăng
    Các cụ giúp e với. Con komatsu pc 200-3 e chỉnh nó nâng được cần nhanh thì lại di chuyển lệch. e mới làm nên chưa có kinh nghiệm mong các cụ cứ chém mái ạ. e cảm ơn
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxm, anhvukt2 tài xế khác.
  2. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    nếu cụ loại trừ đc moto và khối cổ góp trung tâm tốt rồi thì .vấn đề ở đây 2 bơm chính cụ chưa đều nhau nhé lên mới lệch xích . Co NC van lưu lượng. con này rất nhiều vít chỉnh .cụ làm sao cho mấy e nó phối hợp ăn ý vs nhau là đc thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxmgie-rach .
  3. thachoems
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/2/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    bác điều chỉnh bơm à mà nó được nhanh thì di chuyển lệch ? Mà tại sao phải điều chỉnh bơm thế bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxmgie-rach .
  4. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    CHỦ THỚT HỎI TOÀN CÂU KHÓ NHÀ CHÁU CŨNG KHÓ TRẢ LỜI .
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxmgie-rach .
  5. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Cụ khẳng định là ngon hết rồi thì Cụ chỉ coi lại phần chỉnh chọt ở đeo bơm nữa thôi ạ? loại PC này cũng khó nhằn đấy ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, kiemcoi1chxm .
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    cụ kiểm tra trung tâm chưa. đổi tuy ô bơm cái xem chính xác gio bơm thì chỉnh. cụ xem bên chân nào chậm. nó được kết nối bơm nào. cụ vặn ra ít một, con vít trên cùng ở cục ba lô gắn vào thân bơm. trong trường hợp bị lịm chìm động cơ thì cụ vặn con vít đó bơm bên vào
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rachkiemcoi1.
  7. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    bên nào chậm hơn thì tăng lưu lượng lên
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachkiemcoi1 .
  8. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Nó gồm 13 vít chỉnh trên ba lô ,để cho nó phối hợp ăn ý với nhau là một cả một vấn đề cụ BỔNG ạ.Thôi thì cụ chơi kiểu cầm tay chỉ việc cho nhà cháu học lỏm với:):)
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, bao7329, gie-rach2 tài xế khác.
  9. khatranap2002
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/10/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
    e mới vào nghề.hỏi các cụ câu ngu ngu 1 chút.cái ba lô trên bơm nó là cái gì?nằm ở đâu hả các cụ?
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachkiemcoi1 .
  10. sondaik
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    89 lít xăng
    #10 sondaik, 23/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 23/10/14
    tại nó xuống cần chậm cụ ạ
    [MERGETIME="1414039505"][/MERGETIME]
    cụ đeo balo ở đâu thì bơm nó đeo ở đó :D
    [MERGETIME="1414039512"][/MERGETIME]
    cụ đeo balo ở đâu thì bơm nó đeo ở đó :D
    [MERGETIME="1414039548"][/MERGETIME]
    cụ đeo balo ở đâu thì bơm nó đeo như thế
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachkiemcoi1 .
  11. equipmentsea
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/14
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    62
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Nawm
    Ba lô là tên gọi thông thường thôi, nó là cái Regulator. trên bơm chính có 2 cái ba lô để điều khiển lưu lượng của bơm
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachkiemcoi1 .
  12. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    nhà nháu chỉ là hiểu bản chất và độ khó của em nó thôi cụ ak . chứ làm sao để em nó chia cho đều nhà cháu cũng đag chờ các cụ chém tiếp để học lỏm đây :)
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachkiemcoi1 .
  13. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    #13 Soihoang123, 23/10/14
    Last edited by a moderator: 24/10/14
    Con xe bò cải tiến này mà các cụ còn vào chém nhau làm gì cho mất thời gian. Tài liệu nói hết rồi đó thôi

    NẠY CỤ .LẠI 1 CAO NHÂN ĐẮC ĐẠO XUẤT HIỆN
    đã cho cụ đi cả 2 nick soihoang1 & soihoang2 giờ lại lập nick mới hả.nếu ko thay đổi sẽ cho đi cả dải IP
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachkiemcoi1 .
  14. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    cụ này chắc là cao tay lắm nhỉ? Cụ quê ở đâu vậy ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rachkiemcoi1 .
  15. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Xin lỗi, mình chưa từng dùng soihoang1 or 2 nào cả..
    Riêng về đời -3, -5, -6,-7 đời OLSS, các cụ đặt servo chuẩn thì đã thành công đến quá 50% rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  16. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    cụ bay bổng123 có bông hoa hồng cho hỏi quê cụ có bó ò v àng váng phải không. máy này cụ làm ở đâu, có cho anh em tham gia chút không. tôi đang làm ở HÀ NỘI vá
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.
  17. tranvanau77
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    nếu cụ đã kiểm tra moto chạy và khớp quay trung tâm ok thì cụ cần kiểm tra hai bơm cụ chưa chỉnh đều nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.

Chia sẻ trang này