Đang tải...

Thảo luận PC200-3 không kết hợp am va boom

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tvtgroup622, 13/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Nhờ anh em giúp e có con comatsu 200-3 tát cả thao tac bình thuờng, nhưng khi kết hơp am và nâng cần không kết hợp được, đã đổi thử ba lô khác nhưng vẫn thế,bom khiên 42kg, as1 300kg ,as2 :320, ai đã từng làm bênh này chi e với,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123CHUNG HUU .
  2. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    bác thử kiểm tra .vệ sinh lại hai con van jet sensor ở dưới gầm ngăn kéo xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Lúc đấy con nào đi trước vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  4. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Con am đi trước cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  5. baybong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    391
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,524 lít xăng
    cụ thử kiểm tra cái balo cóc trên ngăn kéo xem có bị kẹt không .mà mấy đường bắt vào nó cũng phải đúng sai cũng mất kết hợp hai thao tác đó
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. dung969
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,064
    Được đổ xăng:
    1,220
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,781 lít xăng
    với dòng komatsu 200-3, khi vận hành cần arm và boom đế sử dụng cả kết hợp cả 02 bơm, vậy trước tiên bạn nên kiểm tra áp suất của jet sensor trên ngắn kéo xem. Khi kết hợp arm và boom để hạn chế dòng dầu đi vào arm ( tải nhẹ) để cấp dầu cho boom trên ngăn kéo người ta sử dụng van arm throttle valve.
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, baybong123, hoangjimy1 tài xế khác.
  7. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    ông này nói chuyện toàn lý thuyệt nhỉ. Không phối hợp là do thiếu lưu lượng, Thử tăng chút lưu lượng lên, thay balo khác chắc gì balo đã ngon. Đường jetsenso vẫn cắt thì động tác đơn mới làm việc được chứ. Không kết hợp được liên quan gì tới nó.
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  8. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    E kiểm tra toàn bộ van rồi,khong kẹt, kể cả ba lô con cóc cụ, cụ dung969 nói cụ thể con van đó nam o chỗ nào không, và nguyên nhân không kết hợp vậy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  9. dung969
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,064
    Được đổ xăng:
    1,220
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,781 lít xăng
    mặc dù nó là một con suất như ngăn kéo nhưng nhà sản xuất vẫn gọi là van ( nguyên bản arm throttle valve) nó mằn trong ngăn kéo phía bốn con trượt ( bao gồm L.H travel, boom- Lo; bucket, Arm- Hi; Straight- travel), khi ta kết hợp thao tác giưa boom và arm, vì tải trọng tác dụng lên arm nhỏ hơn lên boom nên arm throttle valve nó sẽ tự động tiết lưu để cân bằng lượng dầu cung cấp cho arm và boom đảm bảo sự vận hành phù hợp với điều khiển của tay trang) nó nhận dầu tứ tay trang điều khiển qua straight- travel.
     
    Đã được đổ xăng bởi congtoi2412, hoangjimybaybong123 .
  10. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    1/ hạ áp khiển về khoảng 30 at tại ga max nhưng ga min thì phải đạt 28 at
    2/ kiểm tra và hiệu chỉnh tại ga min cho không xịt tải ở 3 thao tác ghì cần đòn và gầu áp đạt 300 at +++
    3/ chỉnh ghì cắt xích cho ap 300 ko xịt tải
    4/ chạy thủ thao tác máy nếu vẫn bị thì hạn chế bớt luu lượng cho ty đòn thứ 2
    5/ gã chuyên cân sắt vụn chỉ chém gió thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimythaoha.
  11. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Tui thay ba lô máy đang làm bình thuờng sang, sao lại không ngon ,nang cần 200kg, ghì tải 300kg , qoay toa 200kg ,ghif qtoa 300kg, cắt xich như com pa, như thế đủ lưu lựơng chửa,,. Tui hỏi ông anh ở hnoi anh ấy báo phải tháo ngan kéo đi cân lại van gì ý,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  12. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Cụ giẻ ơi hạn chế lưu lượng cho ty đòn thứ hai là chỉnh ở chỗ nào e không hiểu ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  13. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Ra am vẫn kết hợp đươc chỉ bị vào am thôi, hóc búa nhỉ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  14. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Vì cụ kiểm tra máy ở chế độ múa gió nên thấy vậy thôi. Thử cho lái máy đào hào kỹ thuật đặt cống xem có kết hợp dc ko cái đã . Ko thì cho vuốt mái xem có vấp ko rồi nói tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  15. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    999 lít xăng
    Cho là m co tải bi vấp ma cụ, váp không két hợp am với bom, còn các thao tác khác thì vãn kết hợp bình thuơng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.
  16. HayHoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Cụ dung969 nói đúng đấy, nhà bác còn phải kiểm tra con trượt phụ nằm cạnh con trượt của Am xem có bị đứt hoặc mòn các xiêu chì trong đó không?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybaybong123.

Chia sẻ trang này