Đang tải...

PC200-5 các cụ giúp em với

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi maihatsuong, 3/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #1 maihatsuong, 3/6/13
    Last edited by a moderator: 3/6/13
    Tình hình máy em vừa thay đôi cần đứng và làm lai động cơ tự nhiên không biết tại sao máy không nhâng nổi cần đứng vậy mà khi vào thao tác nâng cần máy khói đen nên
    nay đã bó tay mọi người ai gặp rồi thì tư vấn cho nhà em bệnh ở đâu chứ cứ leo rừng mệt lắm rồi em xin cảm ơn
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ê cu nhìn chữ ký của cụ chưa???đọc lại chữ ký nhá cu
     
  3. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Đại ca ơi cứu cứu em với ới các đại ca
     
  4. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Đời -5 bị nỗi động cơ lên động cơ yếu lắm, bác làm lại động cơ đã ngon chưa? Nếu khẳng định động cơ ngon rồi thì..cứ lôi cụ Thaoha ra mà giã......=p~
     
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Komatsu - 5 mà điện ngon lành chuẩn chỉ,thủy lực cũng ngon lành nữa thì tôi thấy động cơ của nó cũng ổn chứ ạ. Cụ chủ thớt đã kiểm tra những gì thì cho thông tin đi, chứ thế này mù tịt khó mà đoán bệnh lắm cụ ạ.
     
  6. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chưa cần gọi cụ 6 vội, cứ gọi cái ông làm động cơ và cái ông thay cần đứng lên là máy cũng giải quyết được nhiêu phần đấy cụ ạ:8::8:
     
  7. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Các thao tác khác thế nào bác?hay chỉ bị mỗi nâng cần thôi vậy?cho thêm tý thông tin nữa nhé .điện,pump,động cơ khi thao tác các chức năng khác thì thế nào nhỉ?
     
  8. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nghe cu mãi vẫn sướng tả bệnh là thấy hắn nói dóc rồi < thay vỏ bỏ ruột ngon luôn cu ơi:5::5::5::5::5::5:

     
  9. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #9 chxm, 4/6/13
    Last edited by a moderator: 4/6/13
    Thứ nhứt là cụ cho biết khói đen như nào , trước máy có hiện tượng gì không , kiểm tra hệ điện thế nào. và -5 chế độ tinh chỉnh kỹ hơn . chúng dùng động cơ nhỏ hơn , gia tốc cao hơn, nhanh hơn. cụ hiểu về KOMATSU hơn mới đỡ vất. ga nhỏ co cắt xích không ?
     
  10. hoangthanhhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/10
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    494
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,482 lít xăng
    Đúng vậy đó, khoảng 4 năm trước tôi có làm 01 con PC200-5. làm xong phần động cơ mấy ông thủy lực chỉnh chọt kiểu gì mà cứ lâng cần là máy lịm và khói đen sì...cứ đổ cho mình làm động cơ không tốt. mấy lần kiểm tra lại thấy không có gì bất ổn cả đành gọi ông thầy cúng cao tay đến...cuối cùng là bệnh ở thủy lực. Từ đó cay mũi quá nên khăn gói quả mướp xuống ĐS tầm sư học đạo luôn....:lx
     
  11. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    #11 maihatsuong, 5/6/13
    Last edited by a moderator: 5/6/13
    Máy giờ cũng tạm ổn rồi trước kia máy đang làm thì tự nhiên bị chết động cơ
    nên đã mang về làm lại thì sinh ra cái bệnh này khi vào cần bom máy bị xịt tải khói xanh nay đã hết thuốc chữa đành hạ liều ngăn kéo về thay sim phớt ấy thế mà giờ lại nâng cần bình thường các thầy nghiên cứu hộ em xem là ở đâu với
     
  12. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    Kính phục cao nhân. thực tại hạ không hiểu, các hạ làm thế nào. nói làm may mắn đi theo nghề tuyệt vời =d>
     
  13. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Bác kiểm tra xem có điện đến cụm van tvc chưa con này hay bị lắm
     
  14. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    Xịt khói đen do điện pump bị mất cần kiểm tra lại
    hai do chỉnh không đúng cần vặn hai con ốc 13 ra vặn vào một vòng ''hai con trên cao nhất ấy
    ba do pít tong nghiêng của pump bị dính
     
  15. docsach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/12
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    Bác sơn lâu lắm không đăng đàn.kính mong bác đừng quên anh em,mong bác năng lên đàn chia sẻ cho nhưng anh em đi sau chút ít kiến thức nhé.thank bác
     

Chia sẻ trang này