Đang tải...

Pc200-5 các cụ gúp em với

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi maihatsuong, 2/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Tình hình là em làm hai hôm rồi em nó chỉ bị bệnh nâng bom khói đen sì ghì tải máy áp đo cần bom được 100kg hạ thay sim phớt ngăn kéo rồi mà vẫn không được nay cũng bó tay mong các cụ chỉ giáo cho em còn thao tác khác áp bình thường
     
  2. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Trước đó máy đã làm những gì vậy? Hình như đang nhầm nhọt cái gì thì phải.
     
  3. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Chào cụ chủ thớt! theo ngu ý của tôi có thể sim phớt cụ vừa thay chưa chuẩn hoặc còn sai ở đâu đó do quá trình tháo lắp. Cụ kiểm tra lại một chút đi, chúc cụ mau tìm đúng thuốc cho em nó!
     
  4. halida
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Số km:
    145
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Hic trước kia máy hoạt dộng thế nào
     
  5. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Xin hỏi cụ khi nâng cần mà kết hợp vs 1động tác khác nó có bị ghì tải k ợ???
     
  6. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Áp suất thấp mà động cơ khói đen phải chăng là lưu lượng quá lớn, do góc nghiêng ở động tác nâng cần không thể giảm xuống được:7:
     
  7. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    Dạo này làm nhiều quá không có thời gian ra mạng tình hình máy em được rồi thay đôi ba lô thế là ok
     
  8. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    Cụ thay balo mà hết bệnh lịm tải cho nâng cần .em nghĩ cụ còn giấu điều gì chăng?cụ khai sáng giúp em tý
     
  9. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Cụ chủ thớt chốt hạ thế này hình như là chưa ổn rồi cụ ạ.
     
  10. uchidahd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    đề nghị các cụ khi hỏi thì cặn kẽ mà khi trả bài thì rõ ràng nhé, chứ làm bộp 1 phát nghe hụt hẫng quá/ ae theo dõi chưa kiipj hiểu, mong các cụ khai sáng!!!
     
  11. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng


    :77::77::77: Bác quá tài !
     

Chia sẻ trang này