Đang tải...

Thảo luận PC200-5 nóng máy chậm tất cả các động tác

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangjimy, 19/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    Em chủ yếu làm điện máy xúc nên thủy lực còn non lắm. Em hỏi nếu không đúng mong các bác đừng chém. Em đag làm 1 con pc200-5. khi mới nổ máy các động tác bình thường. Khi làm được 30p tất cả các động tách đều chậm. Nhiều lúc nâng cần gần như không lên nổi. Em kiểm tra áp các động tác áp đều đạt 300. như vậy e nghĩ lưu luọng bị mất khi nóng lên. Áp khiển vẫn 50kg. Em tính tháo cả pp và bơm xuống nhưng vẫn lăn tăn là chưa biết bệnh ở đâu.sơ lắp lên máy vẫn thế thì chết Em. Em nghi là do balo ko biết có đúng không các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  2. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Em nghĩ có khí vào đường thủy lực qua các phớt hoặc qua bơm
    Hoặc hệ thống làm mát thủy lực
    Cụ kiểm tra 2 thứ đó đi rồi mới hạ bơm cụ ạ
    Áp thao tác 300, áp khiển 50 hình như là ok chứ. Cụ đo lúc nó chậm hay lúc bình thường
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  3. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    bệnh này bên phần điện cũng hay gặp mà, cb báo nhớt chẳng hạn
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123hoangjimy.
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    áp khiển 50at là quá cao .nóng lên lượng lọt nhiều dẫn đến chậm. lọt ở ba lô, lọt ở bơm lọt tại van....
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, baybong123, hoangjimy1 tài xế khác.
  5. gamay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    đợi lúc nóng máy thì đổi đường đẩy để loại trừ bơm với ngăn kéo rồi mới có hướng khắc phục được
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, hoangjimygie-rach .
  6. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    khi đã loại được bơm và ngăn kéo rồi thì tiếp đến sẽ là xil
    khi dã loại được bơm và ngăn kéo rồi thì công việc còn lại qua ư là đơn giản phải không cụ.chắc chắn em nó sẽ bị ở trung tâm hoặc các xi lanh lực thôi
    như thớt nói là máy nóng nên yếu toàn thân không biết lúc đó cụ định đổi đường nào với đương nào để loại chừ ? !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, dinhhoi, baybong1233 tài xế khác.
  7. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    con này. có vẻ căng. đó. cụ. nhì. cụ kiểm. tra xem điện đóm. thế nào nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123, gie-rachhoangjimy .
  8. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,137 lít xăng
    thưa các bác, em xl con này không phải pc200-5 mà là pc1100-5. e cứ ngĩ bơm giống -5 nên lấy con 200-5 để các bác chém hộ. Nhưng em xem lại sơ đồ thì cùng là hệ OLSS nhưng gồm 6 bơm. áp 300kg, áp khiển là 50kg lúc nguội và nóng. có nghĩa áp ko bị mất. làm khoảng 15p là bắt đầu chậm. nhiều lúc nâng cần lên rất chậm, gần như đứng im. em kiểm tra áp vẫn dủ 300. áp khiển ko bị mất. em nghĩ là lưu lượng bị mất. như vậy chỉ có thể là balo, đường jetsensor ko cắt. hoặc 1 hoặc 2 bơm trong số 6 bơm bị mất luu lượng. em chưa giám tháo xuống vì sợ ko tìm ra bệnh. các bác chém hộ em với
    [MERGETIME="1419090352"][/MERGETIME]
    xl bác thứ 1: con máy này khi động cơ nóng máy ko đề được nên ko đổi đường đẩy được( vì phần động cơ chủ máy nói chưa làm nên em kệ nó)
    thứ 2: dù có đổi đường đẩy thì cũng ko biết được vì hệ này 6 bơm. 1 bơm chết thì áp vẫn 300k nên ko thể biết được.
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, thaohagie-rach .
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    gã chém tý gió tý . 200 với 650 đã khác nhau lắm rồi . đây còn là 1100 nữa . với nhóm chuyên gia hãng Kom hiện giờ chắc chỉnh được em này cho ra hồn còn mờ mắt đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi 123hoc, quachvancuong, echnhua4 tài xế khác.
  10. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Hiện tại e chưa giúp được gì cho cụ. Chúc cụ may mắn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123gie-rach .
  11. echnhua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/14
    Số km:
    169
    Được đổ xăng:
    254
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    925 lít xăng
    nói chung. là dòng. máy lớn rất. khó giam định em cũng. chưa. nghĩ ra cách. giám. định nào. hợp. lý với. máy. này. tháo. bơm làm. lại thôi. cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  12. Soihoang123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Phải tính dài hơi chứ cụ. Chứ tháo của nó ra, bơm sáng choang. Không làm đc cho máy ngon nó chả kill cụ luôn.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, echnhuagie-rach .
  13. phanhung2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    Cụ xem dầu thủy lực có nóng lắm không? có thể là có con valve nào đấy bị hở nên khi nóng lên dầu lọt qua đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  14. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Cụ chủ thớt chơi bài giảm nhẹ vấn đề may mà đọc hết, từ một bơm HPV95 giờ thành ba bơm. Vụ này em đoán cụ chỉnh lưu lượng rồi không được.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    sáng làm khỏe nóng may làm yếu
    - do van điều khiển xiêu ,xin , ozin ,pitong ,van hình nón bị mòn - cần thay xiêu ,xin ,ozin .pitong mòn cần mạ lại ,van hình nón cần rà lại
    - do pump điều khiển bị mòn - rà lại hai mặt bích pump thay xiêu ,xin ,ozin
    - do tắc ống điều khiển - kiểm tra thay ống
    - do pump tổng bị lòn -kiểm tra đổ nhớt vào ống lên phân phối tụt là đúng
    - do van tông bị lòn cũng gây ra nguyên nhân trên .cần kiểm tra xúc rưa chỉnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  16. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    áp khiển khoảng 30-40 thôi cụ ạ.
    Đại tu thủy lực là ok ngay đó cụ! đảm bảo hết
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  17. phap_pari1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Xem lai van tiết luu chưa
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  18. baonam300815
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/15
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    156 lít xăng
    cụ thay nhớt và lọc thủy lục xem sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  19. vietdan71
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/11/14
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    Máy cụ cũ quá rồi, Xem lại chất lượng các cảm biến áp lực đầu ra của bơm thủy lực, van áp suất bơm nhiên liệu. Thay mới hết liền.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. hiep311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    433 lít xăng
    Bệnh của bạn ở balo điều khiển bơm. Bạn tháo balo mạ lại hết chi tiết sẽ hết bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này