Đang tải...

Thảo luận PC200-6 mắc bệnh về hòa bơm

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 12/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    dạ chào các cụ dạo này bận quá ít có thời gian lên diễn đàn hỏi thăm các cụ mong các cụ lượng thứ ạ. hiện giờ em đang gặp 1 em 200-6 loại động cơ 6d95e bơm vàng có balo và bơm khiển ạ. hiện em nó nâng cần chậm. sau khi kiểm tra thì em phát hiện ra cái em van điện phụ trách hòa bơm chỉ có 5v. e đã thử cấp điện vào cuộn van đó thì nâng cần nhanh nhưng ra tay đòn lại rất chậm ạ. test a/s trên màn hình thì nó báo là 11 a/s 35kg 12 a/s 315 kg/cm3 khi ép tức nâng cần. còn khi rút điện ở em hòa bơm ra thì a/s 11 và 12 đều đạt 220kg/cm3 ạ nhưng vào tay đòn nhanh còn nâng cần thì chậm ạ.hiện bơm hơi kêu. di chuyển cũng không cắt được xích máy hiện đang lắp búa đá ạ máy lấy về năm 2011 cho đến giờ chưa động chạm gì đến bơm. còn ngăn kéo thì bị mất 4 thanh xuốt và 1 vế balo nhưng cũng đã mua đc lại đúng hàng của chính em ý ạ. các cụ có cao kiến gì chém em vài phát cho tỉnh ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi phanvankhanh, chxm, hoangjimy1 tài xế khác.
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , nhà cháu ít được động đến máy -6 , nhưng theo như cháu được biết thì -6 em van điện hòa bơm khi có điện thì là tách bơm ( vậy mà nâng cần lại nhanh thì lạ quá ) , khi không có điện là hòa bơm ( nâng cần lại chậm ) cụ xem lại xem chứ áp bơm khi hòa có 220kg thì hơi thấp nhưng cũng không liên quan tới vấn đề nhanh chậm cụ nhỉ , cụ xem vấn đề lưu lượng bơm xem sao nhé , cụ cũng không nói rõ xem khi nâng cần chậm thì các thao tác khác thì sao hả cụ.nhà cháu hiểu biết ít nên nói có gì không đúng mong các cụ bỏ quá cho ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thach3210, zezo1231 tài xế khác.
  3. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    lúc cụ đấu điện vào tức là tách bơm thì chỉ thấy 1 bơm làm việc khi nâng cần.ép lên cần là cả 2 bơm cùng hoạt động mới ok
    Bình thường chức năng hòa và tách bơm chỉ hoạt động khi di chuyển thôi mà cụ.
    Cụ thử đấu điện và cắt xích xem có được cả 2 chân không, .
     
    Đã được đổ xăng bởi Congthang91, chxm, vietnhatauto111 tài xế khác.
  4. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    #4 zezo123, 14/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/15
    khi đấu điện 24 thì nó sẽ nhanh. thao tác khác ngoài ra tay đòn đều nhanh cụ ạ . vì điện ra van không ổn định mà là điện sung nên e nghi hộp có vấn đề hoặc cảm biến a/s có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  5. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    Cụ tách bơm bằng cách đấu điện 24V vào rồi cắt xích xem 2 chân có bằng nhau không ạ. Để khẳng định 2 bơm là tốt ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmvietnhatauto11.
  6. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    van điện hòa bơm có khi chẳng sao cả. Bác muốn đo phải dút hẳn giắc ra chứ. Chắc là ko rút, chỉ chích 2 đường ra đo nên 5V là phải. Cắm điện trực tiếp 24V sau đo ép tải kiểm tra áp 2 bơm. Nếu 2 bơm đạt mà khi bỏ điện áp chỉ đạt chưa được 300 là lôi mất áp khi hợp bơm. Hạ ngăn kéo xuống.
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123chxm.
  7. sk30uu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/12
    Số km:
    277
    Được đổ xăng:
    255
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    437 lít xăng
    Cái màm hinh ko tin đc nó đâu cu phải cắm đồng hồ vào thử cắt xích từng vế 1 xem đồng hồ bơm có tách ko tiếp đó ép các thao tác khác cu thể tn
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123chxm.
  8. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    daj thưa cụ chủ máy không tin em nên em để máy hoạt động đc 5 ngày bơm lăn đùng ra chết rồi cụ ạ. con đo điện cuộn van điện thì em cũng có chút ít vốn về điện nên cũng hiểu cách đo cụ ạ
     
  9. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Sao mà bị bị chết bơm được hả cụ trong khi máy chỉ bị lỗi hòa bơm.Chắc là phải có nguyên do khác thôi cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  10. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    thì em cũng chỉ nghe lái máy nói như thế em cũng chưa kt thực hư máy như thế nào ạ
     
  11. phanvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại công tắc điện ở hộp cầu chì có bị hỏng ko
     

Chia sẻ trang này