Đang tải...

PC200-7 di chuyển yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi phatminh1967, 13/12/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phatminh1967
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Tôi đang sửa con xe này với tình trạng như sau:
    1-Xe bị đổ ngửa khi leo dốc tà luy (trước khi đổ xe vẫn hoạt động tốt),xe chỉ bị bẹp một chút phần vỏ.
    2-Sau đó xe bị bệnh khi các thao tác cần,gầu, đòn thì tự động quay toa và máy làm việc yếu, chậm.
    3-Trước khi tôi đến chủ máy đã nhờ một tốp thợ sửa chữa kiểm tra rồi.
    Để tránh có sự nhầm lẫm khi sửa chữa và lắp ráp của tốp thợ trước tôi đã kiểm tra :
    1-Tháo kiểm tra toàn bộ van ngăn kéo gồm có : vị trí các ty van và thay mới lại các giăng phớt : các thao tác phía trên như cần,đòn,gầu, quay toa hoạt động tốt,áp suất bơm tổng (đo ở tốc độ động cơ 1000rpm/ph)350kgf/cm2 ,PLS1 và PLS2 khoảng 340kgf/cm2.
    2-Thay phớt trục trung tâm,tháo kiểm tra 02 môtơ di chuyển (vì lượng dầu hồi khi có tải của 02 môtơ không đều nhau)xy lanh ,piston tốt, xylanh và mặt chia bám đều , áp suất của di chuyển và PLS ở 1000rpm/ph là 240kgf/cm2 ; còn ở tốc độ động cơ 2000rpm/ph vào khoảng 280kgf/cm2.
    3-Kiểm tra phần dây điện, các công tắc và cảm biến áp suất,kiểm tra các thông số trên mặt táp lô bình thường ko báo lỗi.
    Tình trạng máy bây giờ : các phần thao tác làm việc phía trên tốt (máy hoạt động bình thường được 5 ngày rồi),còn phần di chuyển chỉ hoạt động bình thường ở trên nền đất cứng , do công việc của máy là làm về thủy lợi nền đất mềm và nhão thì phần di chuyển yếu và chậm.
    Các bác có cao kiến hay đã gặp bệnh như thế này xin chỉ giáo giúp nhé.
     
  2. hala50w
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    35 lít xăng
    bay gio pai xac dinh dc van de la bi mat ap o dau :105: neu thao tac nhanh vay chi co mat ap ma thoi
     
  3. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    em chào bác !!!!!
    thật sự thì em chưa gặp bịnh này.nhưng theo em thì em sẽ kt như sau.em dùng bốn đầu bịt để bịt,đầu tiên là trên ngăn kéo sau đó đến trục trung tâm.như thế thì mới xac định được là do ngăn kéo,trục trung tâm hay là motor di chuyển.đó là ý kiến của riêng em các bác và anh em ai đã từng gặp bệnh này rồi thì tư vấn giùm cho bác ấy nha!!!!!
     
  4. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Bài này viết từ năm 2010, bao nhiêu là vật đổi sao dời rồi !!! Mất tính thời sự mất rồi.
     
  5. Sơn Thơ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,775 lít xăng
    em đã làm rồi không biết nó có đung không bác làm theo xem có được không nhé :
    điện ưu tiên không cắt bác rút từng rắc của solenoid sau motor quay toa hình như solenoid giữa thì phải chúc bác thành công .
     

Chia sẻ trang này