PC200-7 di chuyển yếu

P
Bình luận: 9Lượt xem: 2,797

phatminh1967

Tài xế O-H
Tôi đang sửa con xe này với tình trạng như sau:
1-Xe bị đổ ngửa khi leo dốc tà luy (trước khi đổ xe vẫn hoạt động tốt),xe chỉ bị bẹp một chút phần vỏ.
2-Sau đó xe bị bệnh khi các thao tác cần,gầu, đòn thì tự động quay toa và máy làm việc yếu, chậm.
3-Trước khi tôi đến chủ máy đã nhờ một tốp thợ sửa chữa kiểm tra rồi.
Để tránh có sự nhầm lẫm khi sửa chữa và lắp ráp của tốp thợ trước tôi đã kiểm tra :
1-Tháo kiểm tra toàn bộ van ngăn kéo gồm có : vị trí các ty van và thay mới lại các giăng phớt : các thao tác phía trên như cần,đòn,gầu, quay toa hoạt động tốt,áp suất bơm tổng (đo ở tốc độ động cơ 1000rpm/ph)350kgf/cm2 ,PLS1 và PLS2 khoảng 340kgf/cm2.
2-Thay phớt trục trung tâm,tháo kiểm tra 02 môtơ di chuyển (vì lượng dầu hồi khi có tải của 02 môtơ không đều nhau)xy lanh ,piston tốt, xylanh và mặt chia bám đều , áp suất của di chuyển và PLS ở 1000rpm/ph là 240kgf/cm2 ; còn ở tốc độ động cơ 2000rpm/ph vào khoảng 280kgf/cm2.
3-Kiểm tra phần dây điện, các công tắc và cảm biến áp suất,kiểm tra các thông số trên mặt táp lô bình thường ko báo lỗi.
Tình trạng máy bây giờ : các phần thao tác làm việc phía trên tốt (máy hoạt động bình thường được 5 ngày rồi),còn phần di chuyển chỉ hoạt động bình thường ở trên nền đất cứng , do công việc của máy là làm về thủy lợi nền đất mềm và nhão thì phần di chuyển yếu và chậm.
Các bác có cao kiến hay đã gặp bệnh như thế này xin chỉ giáo giúp nhé.
 
H

hala50w

Khách
bay gio pai xac dinh dc van de la bi mat ap o dau :105: neu thao tac nhanh vay chi co mat ap ma thoi
 

bomva

Tài xế O-H
Tôi đang sửa con xe này với tình trạng như sau:
1-Xe bị đổ ngửa khi leo dốc tà luy (trước khi đổ xe vẫn hoạt động tốt),xe chỉ bị bẹp một chút phần vỏ.
2-Sau đó xe bị bệnh khi các thao tác cần,gầu, đòn thì tự động quay toa và máy làm việc yếu, chậm.
3-Trước khi tôi đến chủ máy đã nhờ một tốp thợ sửa chữa kiểm tra rồi.
Để tránh có sự nhầm lẫm khi sửa chữa và lắp ráp của tốp thợ trước tôi đã kiểm tra :
1-Tháo kiểm tra toàn bộ van ngăn kéo gồm có : vị trí các ty van và thay mới lại các giăng phớt : các thao tác phía trên như cần,đòn,gầu, quay toa hoạt động tốt,áp suất bơm tổng (đo ở tốc độ động cơ 1000rpm/ph)350kgf/cm2 ,PLS1 và PLS2 khoảng 340kgf/cm2.
2-Thay phớt trục trung tâm,tháo kiểm tra 02 môtơ di chuyển (vì lượng dầu hồi khi có tải của 02 môtơ không đều nhau)xy lanh ,piston tốt, xylanh và mặt chia bám đều , áp suất của di chuyển và PLS ở 1000rpm/ph là 240kgf/cm2 ; còn ở tốc độ động cơ 2000rpm/ph vào khoảng 280kgf/cm2.
3-Kiểm tra phần dây điện, các công tắc và cảm biến áp suất,kiểm tra các thông số trên mặt táp lô bình thường ko báo lỗi.
Tình trạng máy bây giờ : các phần thao tác làm việc phía trên tốt (máy hoạt động bình thường được 5 ngày rồi),còn phần di chuyển chỉ hoạt động bình thường ở trên nền đất cứng , do công việc của máy là làm về thủy lợi nền đất mềm và nhão thì phần di chuyển yếu và chậm.
Các bác có cao kiến hay đã gặp bệnh như thế này xin chỉ giáo giúp nhé.
em chào bác !!!!!
thật sự thì em chưa gặp bịnh này.nhưng theo em thì em sẽ kt như sau.em dùng bốn đầu bịt để bịt,đầu tiên là trên ngăn kéo sau đó đến trục trung tâm.như thế thì mới xac định được là do ngăn kéo,trục trung tâm hay là motor di chuyển.đó là ý kiến của riêng em các bác và anh em ai đã từng gặp bệnh này rồi thì tư vấn giùm cho bác ấy nha!!!!!
 

LẠC HẬU

Đi xe đạp nên không có bằng lái.
Nhân viên
em chào bác !!!!!
thật sự thì em chưa gặp bịnh này.nhưng theo em thì em sẽ kt như sau.em dùng bốn đầu bịt để bịt,đầu tiên là trên ngăn kéo sau đó đến trục trung tâm.như thế thì mới xac định được là do ngăn kéo,trục trung tâm hay là motor di chuyển.đó là ý kiến của riêng em các bác và anh em ai đã từng gặp bệnh này rồi thì tư vấn giùm cho bác ấy nha!!!!!
Bài này viết từ năm 2010, bao nhiêu là vật đổi sao dời rồi !!! Mất tính thời sự mất rồi.
 

Sơn Thơ

Tài xế O-H
em đã làm rồi không biết nó có đung không bác làm theo xem có được không nhé :
điện ưu tiên không cắt bác rút từng rắc của solenoid sau motor quay toa hình như solenoid giữa thì phải chúc bác thành công .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên