Đang tải...

Thảo luận PC200-7 lắm tội! Thu được nhiều Kinh!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi news_tech, 27/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Kính gửi các cụ!
    Nhà em vừa nhận điện báo lad con PC200-7 đang làm tự dưng đứng đực mặt ra ko chịu làm nữa! Tình thế nguy cáp máy ở mép suối lũ lại lên cao lên phải vào gấp nhé!
    Nhà cháu phi ngựa sắt vào thì thấy máy nổ ngon lành, màn hình ko báo lỗi gì nhưng lại cứ lì ra bảo nhích nhích thì ko? Nghi ngờ thằng P khiển thì thấy báo 0 bar nghĩ thầm đơn giản liền làm ngay. Tháo ty ô lên khiển ko có tí dầu nào. Cứu máy lên làm liều lấy dầu điều khiển ở vế khác của ngăn kéo để chạy lũ. Thấy máy làm việc nhanh, khỏe và cho chạy lên bờ đứng. Đi lên đến nơi thì vàng ơi! Suốt ngăn kéo bay ra ngoài, nứt mất 2 cái cốc dầu, Em cháu lại lấy hai cốc dầu của búa thay vào vị trí nứt ( Suốt di chuyển + Suốt hòa bơm) và cho làm vội hai cái cốc đểu lắp vào suốt búa. Tìm nguyên nhân mất P khiển thì phát hiện van áp khiển bị lắp ngược ty lên nghĩ công việc đã xong. Ngon lành cành đào ngồi thử máy và phi ngựa về. Sáng hôm sau lại thấy gọi bảo đang làm ở suối lại không đề được, lại phải vào thì thấy đề ko nổ máy cứ ử ử như con đĩ vậy, Báo cho thay bình mới vào đề phát một, tức quá chửi thợ bảo đéo bít gì. Ngồi chơi xem máy làm tí, lúc sau dừng máy nghỉ rồi lại tiếp tục làm lại ko đề đc. Nghi ngơ máy phát yếu nhưng ko phải, đề thử lại lại đc. Nhưng cứ về ga len ti là lại chết máy, lại khó đề. Nghi bị gì thủy lực, đặt đồng hồ đo áp bơm và đề thì báo lên tới 150 kg/cm2 khi đang đề. Đầu óc giờ mới loạn lên nhắc ngay lục giác chỉnh bơm ra hết thì đề lại đc. Nhưng máy làm yếu và chậm. Trả lại thì ko đề đc, Lấy cờ lê xả hết cỡ 02 van unload trên ngăn kéo ra thì đề nổ ngon nhưng máy ko vụt ga lên đc! vòng tua chỉ ở ga len ty và khói đen nghịt. Nghi bơm cao áp và cho cân bơm-kim thì báo hỏng hết phải thay piton-và kim. Nghĩ thầm đúng rồi đây và cho lắp bơm vào thấy đề vẫn ko nổ, áp bơm vẫn cao, chán rồi ngồi trên ngăn kéo chơi! Ngồi trên ngăn kéo lại thấy 02 cái cốc búa mình mới làm và trê là làm xấu quá ko đẹp, nói đùa với thợ bảo hay là nó, vác lục giác tháo ngay thì phát hiện ra thủ phạm gì tải núp trong cốc dầu ( do làm 02 cốc dầu lắp vào suốt dùng búa đập bị dài quá mất khoảng 4-5mm thế là cu cậu cứ chạy lung tung trong đấy lúc làm gì tải lức ko) xong máy nổ ngon bốc máy và cho thử thôi. Làm thì yếu, hay chết máy, P bơm chỉ lên 170Kg/cm2 . ép tải chết máy luôn. Nghĩ mãi cũng ko giải thích đc, bỏ về nhà nghĩ và nghi do áp khiển thấp nên lại vào tăng kịch van áp lên 60 kg/cm2 vẫn bị và trả lại em nó về 40 kg/cm2 cho máu! Và giờ lại phân tích do công suất bơm cao quá và lại chỉnh bơm. Chỉnh cho cái bơm giảm lưu lượng Max xuống và thử máy thế là thử máy thấy ngon luôn. thử lại ép tải thấy lên áp 280 kg/cm2, đặt lại van áp lên 320kg/cm thấy máy làm việc khỏe ngay và chấm dứt việc này ngồi thắc mắc như sau:
    - Tại sao máy bị lắp sai van áp khiển, và bơm thủy lực để công suất quá cao như vậy mà vẫn lầm đc 02 năm nay ko sao? Và giờ mới bị như thế?
    - Bài học lịch sử sau 05 lần vào ra với con ngựa sắt là mọi thứ không vội được cứ phải củ từ mà phân tích các cụ ạ!
    Văn dài nhưng nhà cháu lại thấy vui các cụ bỏ qua nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, hoangjimy, thaoha3 tài xế khác.
  2. Bomkomatsu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Số km:
    388
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,040 lít xăng
    Cảm ơn cụ đã chia sẻ kinh nghiệm.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  3. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    Chúc mừng cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimydung969.
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Cám ơn cụ đã chia se kinh nghiệm
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  5. saubon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    tks vi kinh nghiem cua cu
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. tranhuuthang1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/2/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    ai đó chủ là chủ máy dễ tính với bác đó chớ.bác làm tùm lum với e nó vậy mà chủ máy ko than phiền gì ha bác.nghe chừng sau vụ này bác đc thêm nhiều niềm tin.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. manhcam078179
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/16
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    cảm ơn cụ đã chia sẻ kinh ngiệm"mọi thứ không vội được cứ phải củ từ mà phân tích"
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Làm thợ đâu có gì là dễ ăn,mình cũng gặp rất nhiều bệnh củ chuối,nhưng nói thật ngoài lý thuyết,còn phải đi đôi với thực hành,cũng vất vả cũng có liềm vui,vui nhất là khi ta sử lý thiết bị chạy ngon lành đúng với thông số đúng với nhiệt độ khi đó mừng lắm,có cụ nói ,,cảnh giới cao nhất của một thợ sủa máy là bỏ nghề,,,cụ ấy nói đúng,nhung bỏ làm sao được,nó ngấm vào máu rồi, QUA CÂU CHUYỆN CỦA CỤ CỤ BÀY TỎ ANH EM SỦA CHỮA CÓ THÊM BÀI HỌC, TÔI CŨNG CHÚC CỤ LUÔN LUÔN THÀNH CÔNG.
     
  9. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Tôi cũng bị nhiều pha rồi .tự mình cứu mình là chính.cho nhờ anh em chỉ định hướng thôi. Cu cho em xin số dt khi nào có bệnh j giúp đỡ nhau so minh la 0968131225ten trung thainguyen
     
  10. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    LÀM MÁY XONG THẤY SƯỚNG HƠN XXX MÁY EM....
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  11. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    163
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    hay
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  12. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    làm được là chuẩn rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.

Chia sẻ trang này