Pc200-7 lịm tải !

Lý thị Miên
Bình luận: 14Lượt xem: 1,889

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Kính !

Mời các Cụ vào trao đổi giùm nhà cháu cái bệnh nầy ở xe PC200-7 với nhé :

Xe đang thi công rất tốt ( Tài xế khẳng định là rất tốt ) đột ngột sinh ra chứng lịm tải động cơ- thậm chí chỉ cần nâng cần lên là đã ẶC ẶC ! Tài xế cho xe nghỉ ngay và gọi thợ.

Thợ lên KT cho nổ máy và thử thì nổ tung cốc chụp ty hòa cắt bơm !
Đã cho thay cốc chụp khác và khi tháo CỤM ĐÈO này xuống xem xét thì các ty kẹt cứng, xử lý xong và cho nổ & KT áp suất van giảm tải ~ 130 / đã đc đưa về mức~ 35.

Lập tức đc VS 2 LS VALVE & 2 PC VALVE trên bơm.
Tạm thời đã khá hơn nhưng khi ém tải vẫn ẶC ẶC ! Nếu cúp lưu lượng bơm nhiều thì mới không bị chết giãy ! ( AS đường PENF & PENR khi không tải ~ 40 và ém tải vẫn đạt 220 )

Thông số điện khi KT trên màn hình là tương đối ổn.

Các Cụ xem xét nào !!!!:D:D
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Mẹ đốp mất hút cũng hơi bị lâu rồi nhỉ.:b
Triệu chứng cứ như kiểu dầu t/l bẩn hoặc bơm t/l đang "tèo dần" ấy nhỉ.:105:
Đo a/s tại PM & PSIG hay hơn là đo ở PENR(L).
:))=))
 

ngoclinh

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi AS điều khiển có lên khoảng 200 cân không? bác kiểm tra cái lọc nhỏ ở bộ van giảm áp (Pressure reducing valve pilot) nó bị nổ cốc hòa do bị tắc cái lọc nhỏ này phải không bác?. và nó làm thủng thêm một số thứ nữa ạ.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Kính !

Mời các Cụ vào trao đổi giùm nhà cháu cái bệnh nầy ở xe PC200-7 với nhé :

Xe đang thi công rất tốt ( Tài xế khẳng định là rất tốt ) đột ngột sinh ra chứng lịm tải động cơ- thậm chí chỉ cần nâng cần lên là đã ẶC ẶC ! Tài xế cho xe nghỉ ngay và gọi thợ.
Thợ lên KT cho nổ máy và thử thì nổ tung cốc chụp ty hòa cắt bơm !
Đã cho thay cốc chụp khác và khi tháo CỤM ĐÈO này xuống xem xét thì các ty kẹt cứng, xử lý xong và cho nổ & KT áp suất van giảm tải ~ 130 / đã đc đưa về mức~ 35.

Lập tức đc VS 2 LS VALVE & 2 PC VALVE trên bơm.
Tạm thời đã khá hơn nhưng khi ém tải vẫn ẶC ẶC ! Nếu cúp lưu lượng bơm nhiều thì mới không bị chết giãy ! ( AS đường PENF & PENR khi không tải ~ 40 và ém tải vẫn đạt 220 )

Thông số điện khi KT trên màn hình là tương đối ổn.

Các Cụ xem xét nào !!!!:D:D

Pan này cứ gặp cu "ve chai" là ngon luôn. (Hôm nay cu em này mới sử lý 01 em PC350-6, 7 củ 15 phút xong luôn)=))
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Mẹ đốp mất hút cũng hơi bị lâu rồi nhỉ.:b
Triệu chứng cứ như kiểu dầu t/l bẩn hoặc bơm t/l đang "tèo dần" ấy nhỉ.:105:
Đo a/s tại PM & PSIG hay hơn là đo ở PENR(L).
:))=))

Bẩm cụ !

Nhà cháu xuất ngoại - công tác ngoại quốc hẳn hoi ( Bốc tý cho nó máu :)) ):b

Quay lại với cái xe đào của nhà cháu thì :

-Dòm thấy cái tuyo chính từ bơm mới tinh, " Tra tấn " mãi rồi giặc lái cũng khai ra ( kèm theo lời dặn đừng cho ông chủ biết nhé !=))) lắp mà không VS nên hậu họa kẹt & phá lung tung.
-Tại sao xử lý rồi mà máy vẫn ẶC ẶC : sau khi KT nốt AS 2 đường ĐK Psig & PM nên đã xác định BỎ QUA chú em bơm thủy lực và đã khoanh vùng đc TÊN TỘI PHẠM, Ngày mai cho anh em đi LẮP CÁI CỦA NỢ KIA ròi kết quả ra mần răng Mợ cháu xin hầu các Cụ. Nếu đúng bịnh thì thật là quá bất ngờ và hi hữu.
 

bomva

Tài xế O-H
sửa chữa nhưng pan này thật nguy hiểm chẳng khác nào lựu đạn cả:5::5::5:
không biết khi cái cốc chụp ấy ra đi có kéo thêm vài em cảm biến as thấp theo cùng không nữa=))=))=))
 

powerful82

Tài xế O-H
Cái ban này cụ @LOMO,THAOHA bị củ hành nhiều rồi sao các cụ cứ đứng ngoài xem vậy ạ?các cụ cho một CAO VĂN KIẾN đi ạ:cp:cp:cp
 

thaoha

Moderator
Pan này cứ gặp cu "ve chai" là ngon luôn. (Hôm nay cu em này mới sử lý 01 em PC350-6, 7 củ 15 phút xong luôn)=))

cu ve chai này láo quá ko chia phần %. vậy mà dám bảo đi làm từ thiện


Cái ban này cụ @LOMO,THAOHA bị củ hành nhiều rồi sao các cụ cứ đứng ngoài xem vậy ạ?các cụ cho một CAO VĂN KIẾN đi ạ


cụ powerful82.tớ bị hành bao giờ vậy.chưa đụng phải pan này nên đang ngồi lót dép hóng đây
 

congphong86

Tài xế O-H
Kính !

Mời các Cụ vào trao đổi giùm nhà cháu cái bệnh nầy ở xe PC200-7 với nhé :

Xe đang thi công rất tốt ( Tài xế khẳng định là rất tốt ) đột ngột sinh ra chứng lịm tải động cơ- thậm chí chỉ cần nâng cần lên là đã ẶC ẶC ! Tài xế cho xe nghỉ ngay và gọi thợ.

Thợ lên KT cho nổ máy và thử thì nổ tung cốc chụp ty hòa cắt bơm !
Đã cho thay cốc chụp khác và khi tháo CỤM ĐÈO này xuống xem xét thì các ty kẹt cứng, xử lý xong và cho nổ & KT áp suất van giảm tải ~ 130 / đã đc đưa về mức~ 35.

Lập tức đc VS 2 LS VALVE & 2 PC VALVE trên bơm.
Tạm thời đã khá hơn nhưng khi ém tải vẫn ẶC ẶC ! Nếu cúp lưu lượng bơm nhiều thì mới không bị chết giãy ! ( AS đường PENF & PENR khi không tải ~ 40 và ém tải vẫn đạt 220 )

Thông số điện khi KT trên màn hình là tương đối ổn.

Các Cụ xem xét nào !!!!:D:D
Kính mợ lý ạ:77::77::77:
Cái áp suất PENF &PENR của nhà em nó như vậy có cao quá không hả mợ:105::105::105:.Nếu như vậy thì nhà cháu nghĩ là em nó động cơ còn rin chứ như vậy làm sao mà chịu nỗi ạ:102::102::102:
nhà cháu cứ nghĩ là các chú van LS &PC hoặc LS & PC-EPC :104::104::104: sẻ có một chú không chịu làm theo đúng bổn phận ạ
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
Kính mợ lý ạ:77::77::77:
Cái áp suất PENF &PENR của nhà em nó như vậy có cao quá không hả mợ:105::105::105:.Nếu như vậy thì nhà cháu nghĩ là em nó động cơ còn rin chứ như vậy làm sao mà chịu nỗi ạ:102::102::102:

Thưa Cụ !

Chỉ sợ "NÓ" thấp mới bóc lột sức động cơ đó ạ !

Kính các Cụ là em nó đã chiến đấu tốt rồi. Sau khi rà soát loại trừ nhà cháu quyết định tống cổ chú em BCA và dàn kim vào viện mặc cho đối tác phản đối kịch liệt vì "vừa mới đó xe còn cuốc ngon lành !!!"

Hôm nay lắp lên xe hoạt động rất ổn.

Có một điều lý thú là trước hôm tài xế thay tuyo rõ là xe vẫn hoạt động tốt:)) - Các bác có biết mấy ổng cân bơm nói sao không : Dầu diezen có lẫn a xit !!! :)):)):)) Nhờ cụ nào giải thích hộ ??? nhà cháu bó cánh !
 

thaoha

Moderator
Thưa Cụ !

Chỉ sợ "NÓ" thấp mới bóc lột sức động cơ đó ạ !

Kính các Cụ là em nó đã chiến đấu tốt rồi. Sau khi rà soát loại trừ nhà cháu quyết định tống cổ chú em BCA và dàn kim vào viện mặc cho đối tác phản đối kịch liệt vì "vừa mới đó xe còn cuốc ngon lành !!!"

Hôm nay lắp lên xe hoạt động rất ổn.

Có một điều lý thú là trước hôm tài xế thay tuyo rõ là xe vẫn hoạt động tốt:)) - Các bác có biết mấy ổng cân bơm nói sao không : Dầu diezen có lẫn a xit !!! :)):)):)) Nhờ cụ nào giải thích hộ ??? nhà cháu bó cánh !

vậy chỉ có hỏi cái động cơ số 7 mới biết đc mợ lý ah.cái động cơ số 7 này nó sinh ra nhiều thứ bịnh lắm

 

congphong86

Tài xế O-H
Thưa Cụ !

Chỉ sợ "NÓ" thấp mới bóc lột sức động cơ đó ạ !

Kính các Cụ là em nó đã chiến đấu tốt rồi. Sau khi rà soát loại trừ nhà cháu quyết định tống cổ chú em BCA và dàn kim vào viện mặc cho đối tác phản đối kịch liệt vì "vừa mới đó xe còn cuốc ngon lành !!!"

Hôm nay lắp lên xe hoạt động rất ổn.

Có một điều lý thú là trước hôm tài xế thay tuyo rõ là xe vẫn hoạt động tốt:)) - Các bác có biết mấy ổng cân bơm nói sao không : Dầu diezen có lẫn a xit !!! :)):)):)) Nhờ cụ nào giải thích hộ ??? nhà cháu bó cánh !
Dạ kính cẩn cáo lỗi với mợ.Nhà cháu hiểu nhầm cái áp PENL & PENR của cụ ạ:35::35::35:
Còn giải thích cho mấy ổng Kim Cân ấy thì nhà cháu cũng bó cánh theo mợ cho nó lành ạ
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Thưa Cụ !

Chỉ sợ "NÓ" thấp mới bóc lột sức động cơ đó ạ !

Kính các Cụ là em nó đã chiến đấu tốt rồi. Sau khi rà soát loại trừ nhà cháu quyết định tống cổ chú em BCA và dàn kim vào viện mặc cho đối tác phản đối kịch liệt vì "vừa mới đó xe còn cuốc ngon lành !!!"

Hôm nay lắp lên xe hoạt động rất ổn.

Có một điều lý thú là trước hôm tài xế thay tuyo rõ là xe vẫn hoạt động tốt:)) - Các bác có biết mấy ổng cân bơm nói sao không : Dầu diezen có lẫn a xit !!! :)):)):)) Nhờ cụ nào giải thích hộ ??? nhà cháu bó cánh !

Mẹ đốp chụp cho tui xin mấy pô ảnh về xác chết để rút kinh nghiệm nha. :7:
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên