Đang tải...

Pc200-7 lịm tải !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 14/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #1 Lý thị Miên, 14/1/13
    Last edited by a moderator: 14/1/13
    Kính !

    Mời các Cụ vào trao đổi giùm nhà cháu cái bệnh nầy ở xe PC200-7 với nhé :

    Xe đang thi công rất tốt ( Tài xế khẳng định là rất tốt ) đột ngột sinh ra chứng lịm tải động cơ- thậm chí chỉ cần nâng cần lên là đã ẶC ẶC ! Tài xế cho xe nghỉ ngay và gọi thợ.

    Thợ lên KT cho nổ máy và thử thì nổ tung cốc chụp ty hòa cắt bơm !
    Đã cho thay cốc chụp khác và khi tháo CỤM ĐÈO này xuống xem xét thì các ty kẹt cứng, xử lý xong và cho nổ & KT áp suất van giảm tải ~ 130 / đã đc đưa về mức~ 35.

    Lập tức đc VS 2 LS VALVE & 2 PC VALVE trên bơm.
    Tạm thời đã khá hơn nhưng khi ém tải vẫn ẶC ẶC ! Nếu cúp lưu lượng bơm nhiều thì mới không bị chết giãy ! ( AS đường PENF & PENR khi không tải ~ 40 và ém tải vẫn đạt 220 )

    Thông số điện khi KT trên màn hình là tương đối ổn.

    Các Cụ xem xét nào !!!!:D:D
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    #2 thayboixemvoi, 14/1/13
    Last edited by a moderator: 14/1/13
    Mẹ đốp mất hút cũng hơi bị lâu rồi nhỉ.:b
    Triệu chứng cứ như kiểu dầu t/l bẩn hoặc bơm t/l đang "tèo dần" ấy nhỉ.:105:
    Đo a/s tại PM & PSIG hay hơn là đo ở PENR(L).
    :))=))
     
  3. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Bác cho em hỏi AS điều khiển có lên khoảng 200 cân không? bác kiểm tra cái lọc nhỏ ở bộ van giảm áp (Pressure reducing valve pilot) nó bị nổ cốc hòa do bị tắc cái lọc nhỏ này phải không bác?. và nó làm thủng thêm một số thứ nữa ạ.
     
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    xin cụ lý cho biết nguyên nhân bị kẹt do dầu bẩn, hay dầu có mạt.
     
  5. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Kính mợ lý: theo thấp kiến của nhà nhà chaú thì mợ thử đo áp van pc epc xem thế nào ạ:7::7::7:
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Pan này cứ gặp cu "ve chai" là ngon luôn. (Hôm nay cu em này mới sử lý 01 em PC350-6, 7 củ 15 phút xong luôn)=))
     
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Bẩm cụ !

    Nhà cháu xuất ngoại - công tác ngoại quốc hẳn hoi ( Bốc tý cho nó máu :)) ):b

    Quay lại với cái xe đào của nhà cháu thì :

    -Dòm thấy cái tuyo chính từ bơm mới tinh, " Tra tấn " mãi rồi giặc lái cũng khai ra ( kèm theo lời dặn đừng cho ông chủ biết nhé !=))) lắp mà không VS nên hậu họa kẹt & phá lung tung.
    -Tại sao xử lý rồi mà máy vẫn ẶC ẶC : sau khi KT nốt AS 2 đường ĐK Psig & PM nên đã xác định BỎ QUA chú em bơm thủy lực và đã khoanh vùng đc TÊN TỘI PHẠM, Ngày mai cho anh em đi LẮP CÁI CỦA NỢ KIA ròi kết quả ra mần răng Mợ cháu xin hầu các Cụ. Nếu đúng bịnh thì thật là quá bất ngờ và hi hữu.
     
  8. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,309 lít xăng
    sửa chữa nhưng pan này thật nguy hiểm chẳng khác nào lựu đạn cả:5::5::5:
    không biết khi cái cốc chụp ấy ra đi có kéo thêm vài em cảm biến as thấp theo cùng không nữa=))=))=))
     
  9. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    #9 powerful82, 16/1/13
    Last edited by a moderator: 16/1/13
    Cái ban này cụ @LOMO,THAOHA bị củ hành nhiều rồi sao các cụ cứ đứng ngoài xem vậy ạ?các cụ cho một CAO VĂN KIẾN đi ạ:cp:cp:cp
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    #10 thaoha, 16/1/13
    Last edited by a moderator: 16/1/13
    cu ve chai này láo quá ko chia phần %. vậy mà dám bảo đi làm từ thiện


    Cái ban này cụ @LOMO,THAOHA bị củ hành nhiều rồi sao các cụ cứ đứng ngoài xem vậy ạ?các cụ cho một CAO VĂN KIẾN đi ạ


    cụ powerful82.tớ bị hành bao giờ vậy.chưa đụng phải pan này nên đang ngồi lót dép hóng đây
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Kính mợ lý ạ:77::77::77:
    Cái áp suất PENF &PENR của nhà em nó như vậy có cao quá không hả mợ:105::105::105:.Nếu như vậy thì nhà cháu nghĩ là em nó động cơ còn rin chứ như vậy làm sao mà chịu nỗi ạ:102::102::102:
    nhà cháu cứ nghĩ là các chú van LS &PC hoặc LS & PC-EPC :104::104::104: sẻ có một chú không chịu làm theo đúng bổn phận ạ
     
  12. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thưa Cụ !

    Chỉ sợ "NÓ" thấp mới bóc lột sức động cơ đó ạ !

    Kính các Cụ là em nó đã chiến đấu tốt rồi. Sau khi rà soát loại trừ nhà cháu quyết định tống cổ chú em BCA và dàn kim vào viện mặc cho đối tác phản đối kịch liệt vì "vừa mới đó xe còn cuốc ngon lành !!!"

    Hôm nay lắp lên xe hoạt động rất ổn.

    Có một điều lý thú là trước hôm tài xế thay tuyo rõ là xe vẫn hoạt động tốt:)) - Các bác có biết mấy ổng cân bơm nói sao không : Dầu diezen có lẫn a xit !!! :)):)):)) Nhờ cụ nào giải thích hộ ??? nhà cháu bó cánh !
     
  13. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,747
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,614 lít xăng
    vậy chỉ có hỏi cái động cơ số 7 mới biết đc mợ lý ah.cái động cơ số 7 này nó sinh ra nhiều thứ bịnh lắm

     
  14. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Dạ kính cẩn cáo lỗi với mợ.Nhà cháu hiểu nhầm cái áp PENL & PENR của cụ ạ:35::35::35:
    Còn giải thích cho mấy ổng Kim Cân ấy thì nhà cháu cũng bó cánh theo mợ cho nó lành ạ
     
  15. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Mẹ đốp chụp cho tui xin mấy pô ảnh về xác chết để rút kinh nghiệm nha. :7:
     

Chia sẻ trang này