Đang tải...

Thảo luận Pc220-5 làm khỏe thì khói quá

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi buiquangvinh, 28/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangvinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Kính các cụ tiền bối
    Nhà cháu mới mua được con máy xúc PC220-5 thanh lý về xúc cát, Máy về làm nhanh khỏe nhưng khói lắm các cụ ạ , nếu chỉnh không khói thì làm chậm đi nhiều . Thông số khảo sát như sau :
    1/ áp điều khiển 35at
    2/áp không tải hai bơm chính 32 at
    3/áp ghì tải tất cả các thao tác 320at ở ga nhỏ và 340 at ở ga to nhất
    4/áp nén của buồng đốt 28 at khi đề
    5/áp dầu bôi trơn 2 at khi đề và 4,5 at khi ga to
    6/Lọc đã thay toàn bộ , đường ống thùng dầu vệ sinh sạch, sâu dầu bơm tay thay mới
    7/áp suất khí nạp 0,8 at
    Có gì các cụ chỉ bảo cho nhà cháu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi ThanBiaDaiRuou, chxm, Ngutunguyen5 tài xế khác.
  2. daotuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/10
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    233
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    Em thấy cúng ít ai mà cung cấp Thông tin nhiều mà mới lạ như cụ đây, có cả áp của tobo với áp của buồng đốt
    Thế điện đóm báo gì khong thấy cụ đưa luôn đi, kim bơm xem thế nào cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, vietnhatauto11, congphong862 tài xế khác.
  3. buiquangvinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Kính cụ điện đóm tốt , Bơm kim cũng tốt ( cân tại Cụ Dương 501 nguyễn văn cừ -gia lâm - Hà Nội).
    Cụ xem có cao kiến gì chỉ giáo Nhà cháu còn học tý . cảm ơn cụ nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  4. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    điêu nó vừa vừa thôi !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi nobita_1011, chxm, vietnhatauto111 tài xế khác.
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ cho en hỏi con cảm biến vòng tua thì sao ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  6. buiquangvinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Kính cụ : cụ cần thông tin gì Nhà cháu đi đo nốt . Mong cụ chỉ giáo.
    Cảm biến vòng tua tốt điện trở 1 k , điện áp tốt 3,5 V cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  7. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    @ chủ thớt : thông số nào cũng chuẩn.cái gì cũng tốt . vậy thì làm gì có bệnh
    vụ này chủ thớt cúng ma đi hết khói liền hà
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, vietnhatauto11, trancaotai2 tài xế khác.
  8. buaduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Chắc cụ làm lại cả ba lô ròi
    Ko biết bơm chính cụ đã làm chưa
    Lại làm rồi? Cái này cụ thảo bảo là điêu vừa thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  9. dunghtqn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    74 lít xăng
    Mình xin hỏi chủ thớt là chỉnh không khói thì làm máy chậm đi,vậy chủ thớt chỉnh thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  10. nguyentam1234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    181
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    225 lít xăng
    Cụ thao ha nói rất đúng
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  11. trancaotai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/15
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    69 lít xăng
    Cho áp điều khiển lên 50kg/1cm2 ở chế độ ga to như lúc làm việc. Lưu ý là ba lô của dòng ấy có nhiều nút chỉnh vì vậy phải hiểu và chỉnh cho phù hợp, trường hợp này balô bị kẹt cũng có thể gây ra hiện tượng trên bạn nên bảo dưỡng lại balô cho trơn tru thì khả năng máy làm việc ok
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, thaohacongphong86 .
  12. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt là một người tỷ mỹ roài cụ cần kiểm tra các thông số này nữa xem nó ra sao?
    1. Áp suất NC
    2. Áp suất CO
    3. Áp suất TVC
    4.Áp suất zetsensor
     
    Đã được đổ xăng bởi buiquangvinh, vietnhatauto11, bao73292 tài xế khác.
  13. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    "Khói lắm" có nhiều nguyên nhân, kinh nghiệm thì Ngu tôi ít lắm, cũng chỉ dám "Múa mép" tý xem dư lào:
    1- Piston Plunger và kim phun có đúng với xe hay là loại "Tai tái gần đúng"??
    2- "Độ nhô" của tia phun và số lượng tia phun có đúng không?
    3- Áp suất khí nạp đo trước hay sau két??? Ờ mà két còn hay mất, thông hay đã tắc tỵ??
    4- Piston động cơ có bị sai chủng loại ko??
    5- Bộ điều tốc chỉnh ra làm sao hoặc "Màng tăng tốc" còn hay đã bục roài??
    6- Độ dày của gioăng quy lát có đạt độ dày theo máy??
    7- Bơm thủy lực chỉnh có còn đúng không: Q min cao, thời gian "Bắt tải" sớm quá, thời gian ngắt tải muộn....do việc phục hồi ba lô sinh ra cũng làm cho máy "Khỏe nhưng lắm khói"...

    Kiểm tra hết các phần trên bệnh tật tự khắc khỏi.
     
    Đã được đổ xăng bởi buiquangvinh, thaoha, chxm3 tài xế khác.
  14. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    mất điện điều khiển bơm cũng khói
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, buiquangvinh, thaoha3 tài xế khác.
  15. buaduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    137 lít xăng
    Củ thớt ko thấy nói gì vậy
    Theo em vấn đề ở đây là góc ngiêng lớn
    Ba lô có vấn đề.
    Áp khiển hơi cao
    Xin chờ cao kiến các cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, vietnhatauto11, buiquangvinh2 tài xế khác.
  16. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,346 lít xăng
    - xem gia thớt này cũng lão luyện KOMAT cũ đây. xin hỏi áp chợ động khi thao tác thể hiện thế nào?
    - máy hiện khói như nào cụ thớt nhỉ? ( khói xanh đen nhiều động cơ không lịm. hay có lịm.
    - thớt ta có chọc vào ốc chỉnh tăng, giảm nhiện liệu không ?
    - đường liên kết balo đến bơm có chuẩn không cụ. áp bao nhiêu ?
    - xin hỏi bổ xung thêm ý cụ VOI nữa. cụ khi lắp kim có kiểm tra kỹ mặt máy không. (kim ăn 2 đệm thì buồn )
    cụ cho xin luôn câu trả lơi cu gió nữa
    1. Áp suất NC
    2. Áp suất CO
    3. Áp suất TVC
    4.Áp suất zetsensor.

    - 501 DƯƠNG CÂN BƠM chuẩn đấy

     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach, thaohabuiquangvinh .
  17. buiquangvinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Kính Các cụ mấy ngày nóng quá quê Nhà cháu toàn 42 43 độ lên mệt không lên hầu các cụ được mong các cụ thông cảm . Trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của các cụ . Con máy này nhà cháu mới sửa xong các cụ ạ . Nó bị mất két làm mát gió nhà cháu mới mua lại của anh Thắng Nhung 10 triệu cả đường ống về lắp chỉnh lại như cũ chạy ăn luôn không khói tý nào . Ở 1500v/p xúc ầm ầm chạy 10 tiếng không hết phi dầu . hóa ra em này ngon các cụ ạ mà họ bán cón 300 t .
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, vietnhatauto111 tài xế khác.
  18. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Chủ thớt cho nhà cháu hỏi là két làm mát gió là két nào mà nhà cháu không hiểu được ý của cụ.Pc220-5 nhà cháu nhớ là có 3 két làm mát
    1.két điều hòa
    2.két nước làm mát động cơ
    3. Két làm mát thủy lực
    cả ba két này đều làm mát bằng gió
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmgie-rach.
  19. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    1. Áp suất NC
    2. Áp suất CO
    3. Áp suất TVC
    4.Áp suất zetsensor.
    chủ thớt ém nhẹm phần này roài !!!
    [MERGETIME="1433256448"][/MERGETIME]
    còn một cái két nữa gọi là "in tơ co le " đấy !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm, gie-rach, congphong862 tài xế khác.

Chia sẻ trang này