Đang tải...

Pc220-6 giở chứng !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi Lý thị Miên, 19/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #1 Lý thị Miên, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Bần tăng muốn nhờ các Cao tăng chỉ giáo cho cái nầy cái ợ :

    Xe PC220-6, chả hiểu chúng nó chọc ngoáy cái gì mà giở chứng thế này mới khổ :

    Công tác cuốc xới rất tốt, duy chỉ D/C cắt rẽ và quay sàn là ỉu xìu, D/C thẳng rất khỏe.

    Nếu ÉP KỊCH TẢI thêm động tác khác và kết hợp với cắt rẽ D/C hoặc quay, lập tức chúng nó khỏe phầm phầm ngay ợ.

    AS bơm đạt 320, khiển 35, không nhầm 2 đường tín hiệu PLS, điện đóm KT ổn định và các thông số không phát hiện ra bất thường.

    Kính các Cụ khai sáng giùm ợ !::104::104::104:

    ( Nhà cháu chuyển nó ra ngoài Cụ Mọ nhé, ở nhờ bài bác thật ngại quá:)):)):)))
     
  2. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Kính cụ Lý ạ: Theo thấp kiến của nhà cháu thì thế này đã ạ.
    1. Làm rõ nguyên nhân làm cho quay sàn yếu xùi
    - Cảm biến áp thấp thế nào nhỉ?
    - ép tải quay sàn xem "MO NI TÒ" nó báo bao nhiêu kg/cm2?
    - áp điều khiển ở cốc điều khiển quay sàn là bao nhiêu kg/cm2?
    Nhà cháu biết có vậy. Lót dép chờ tin của CỤ ạ. trân trong...
     
  3. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Chà chà mợ Lý tím đưa nó sang bên "tô" mới rồi à, nhà em chả biết lại viết lung tung bên kia của cụ Lò Mổ :)):))
     
  4. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    #4 congphong86, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Nhà mợ lý chuyển sang bên này mà nhà cháu không biết,nên nhà cháu chém hết bên nhà bác lò mổ roài.Mợ chuyển bài của nhà cháu bên của bác mổ sang nhà mợ cái có được không ạ.Để tình hình dễ kiểm soát ấy mà.Kính mợ ạ:77::77::77:

    Thưa bác đây ạ:

    Nhân đây bần tăng muốn nhờ cao tăng chỉ giáo cho cái nầy cái ợ :

    Xe PC220-6, chả hiểu chúng nó chọc ngoáy cái gì mà giở chứng thế này :

    Công tác cuốc xới rất tốt, duy chỉ D/C cắt rẽ và quay sàn là ỉu xìu, D/C thẳng rất khỏe.

    Nếu ÉP KỊCH TẢI thêm động tác khác và kết hợp với cắt rẽ D/C hoặc quay, lập tức chúng nó khỏe phầm phầm ngay ợ.

    AS bơm đạt 320, khiển 35, không nhầm 2 đường tín hiệu PLS, điện đóm KT ổn định và các thông số không phát hiện ra bất thường.
    Kính Cụ khai sáng giùm ợ !



    Dạ kính mợ Lý ạ::77::77::77::77::77:
    Cắt rẽ xích đây là cái xích nó cùng chung với một cái bơm với động tác quay sàn ,hay là cả hai xích cắt rẽ điều như vậy hả mợ Lý:105::105::105:
    Khi mợ kiểm tra áp suất cho từng động tác như quay sàn và cắt xích thì áp suất bơm chình là bao nhiêu kilo hả mợ.:-?:-?:-?
    Mợ cứ cho em nó đổi bơm này sang bơm nọ thì hiện tượng máy ra làm sao???, rồi nhà cháu còn có cái duyên mà phán tiếp cho xồm xồm ạ:35::35::35:Kính mợ ạ!!!
     
  5. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    EM xin gop ý:103: nếu máy 220-6 cụ đang nói là dòng ( ko có bơm khiển , van pc và ls lắp trên block bơm ) thì cụ cắm giúp em hai đồng hồ 500kg lên hai đường áp chính của hai bơm , khi cắt xích bên nào thì chỉ có bơm bên đó lên nếu cả hai bơm cùng lên thì vấn đề nằm ơ bộ phận điều khiển tách bơm , (van điện tach bơm phải mở khi cắt tưng bên xich một ) TRÚNG THÌ TRÚNG KHÔNG TRÚNG THÌ TRƯỢT .kính cụ
     
  6. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #6 Lý thị Miên, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Kính Cụ NỜ ! cụ cho cao kiến cái vụ nầy cái ợ. :22::22::22:

    Thưa ! AS tại cốc là ~30 ợ, ém tải quay chỉ đc ~ 180 thôi, nếu ém tiếp động tác khác ngoài cắt rẽ thì AS lên ~ 300 đó cụ, cảm biến AS thấp vẫn có tác dụng ( Thực tế trên bảng giám sát tất cả các thao tác thì dòng LS EPC đều về 0ma. chỉ trừ D/C ~ 30ma, hình như đó là ý đồ bà mụ !!!:)):)):)))



    Thưa !

    Cắt rẽ cả hai giò đều yếu xìu như nhau đó bác, mà chạy thẳng thì phừn phựt ợ , AS cho rẽ hoặc quay chỉ cỡ ~ 180-->190 thôi ( Trong khi các thao tác khác AS bơm đạt ~ 320). Bơm thì cũng chả cần đổi nữa vì nhà cháu cho nó CHIẾN LUÔN CẢ 2 thử rồi :10::10::10:
     
  7. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #7 LỌ MỌ, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Kính mợ Liên Văn Miên !!!

    Với thông tin ít ỏi như vậy thì cũng khó để Vãn bối bốc phét quá ợ ???

    Thôi thì có sao nói phét đến vậy:

     
  8. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #8 LỌ MỌ, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Ô ??? thôi chết em viết bài trả lời thì cũng đúng lúc Mợ đăng bài... Thế là công tèo thôi em xin xóa đi vậy vì phán đoán của em giống cái bài MỢ VỪA ĐĂNG QUÁ ... Chán thật...!!!
     
  9. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Thưa cụ Mọ !

    Sao cụ xóa đi thế ạ ?:(( Câu hỏi của cụ rất chuẩn đó ợ ! Đúng thật là cái PLS của cắt rẽ hoặc quay sàn BÉ TÝ TI đấy ạ! Bằng chứng là khi MƯỢN của thằng khác thì mở nghiêng giùm mới đặng ???

    Nhà cháu xoi mãi mà không nhòm ra cái HAO HỤT PLS đó đó ?

    Cụ có cao kiến gì không ?:104::104::104:
     
  10. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #10 LỌ MỌ, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    Kính mợ !!! Em cứ quăng đểu cái hình lên xem nó thế nèo nhá ???


    Bốc phét tý nèo :

    Lỗi ở Spool LS , hay là do mòn lọt cho lên khi dịch chuyển sai vị trí dẫn đến các mạch áp suất LS nó chạy ''nháo nhào nhào'' ợ ...

    [​IMG]
     
  11. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Tại sao trên bảng giám sát các thao tác thì dòng LS EPC về zero.oma mà di chuyển nó lại không về được hả mợ lý:7::7:
    mà mợ lại bảo là mấy em cảm biến A/S thấp vẫn có tác dụng thì nhà cháu thấy nó lộn văn xộn quá:-?:-?:-?
     
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    kính mợ !!!!!!!!!
    những thông tin mà mợ đưa ra thì rất có thể máy của mợ thợ họ lắp nhầm hai đường áp suất chính từ bơm nên hộp van phân phối ạ
     
  13. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #13 Lý thị Miên, 20/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    Cũng đã đảo thử rồi cụ ợ :7:

    @ Các cụ : Rất cám ơn các bác đã góp ý kiến nhé, do công việc cấp bách, chủ xe báo lại thế ( Hoặc chủ xe mất lòng tin vì mấy em thợ nhà cháu mò mãi gần 2 ngày vẫn chưa ra bịnh ) mà xe đã phải tiếp tục công việc của mình và tạm dừng việc sửa chữa còn thợ lại khăn gói quay về !!!. Thật mệt đó các bác !:104::104::104:

    Hơn 300Km, một chuyến xe + lộ phí đường xa= tèo !

    LÀM DÂU TRĂM HỌ !:(:)(:)((
     
  14. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Lão chưa trả lời cái phán đểu của Em à ??? :(( :(( :((
     
  15. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng

    Thưa cụ ợ !

    Theo Mợ cháu việc THẤT THOÁT PLS là thấy rõ đấy ạ. Nhưng xét về bình diện thì khó xảy ra ở Spool LS đc nhỉ, bởi lỡ có lọt sàng thì vẫn nằm trên nia phỏng ạ ! AS PLS vẫn không hề thay đổi khi LỌT ở chỗ này.:6::6:.

    Còn DỊCH CHUYỂN sai vị trí thì e là nó lại ảnh hưởng đến tất cả các thao tác chứ không cứ gì cắt rẽ hoặc quay sàn chớ cụ:-?:-?:-? ???

    Thk Cụ nhé, nếu còn duyên và tiếp tục CHIẾN chú xe này, nhà cháu quyết tự mò lên tận nơi sờ tận tay day tận cánh đem câu trả bài về hầu Cụ !=p~=p~=p~
     
  16. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    #16 LỌ MỌ, 20/12/12
    Last edited by a moderator: 20/12/12
    Hì hì !!! Mợ Lý , xem lại xem nhé khi có tín hiệu điều khiển PS thì cái ''suốt to'' sẽ dịch chuyển để tách lưu lượng bơm và đồng thời cũng sẽ đẩy suốt LS dịch chuyển để tách các đường a/s LS ra riêng rẽ ''Để đảm bảo áp suất cho các thao tác tách bơm độc lập'' phỏng ợ ??? Nhưng đặt giả thuyết cái ''suốt to'' vưỡn dịch chuyển tốt nhưng cái suốt LS nó ko dịch chuyển ''do kẹt bẩn hoặc v..v...'' thì cái gì sẽ xảy ra nhẩy ??? Khà khà chắc có nhiều điều để nói nhể Cụ ???!!!... =)) =)) =))


    @ Mợ lý : Suốt LS này mà lỗi hoặc có sự cố thì nó còn đẻ ra những cái pan vô cùng đểu đấy Mợ ợ !!! :103: :103: :103:
     
  17. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Kính cụ Lý ạ:
    Khi nào có điều kiện quay lại "SỜ MÓ" lại em nó CỤ thử thông cho em nó vài "LỖ" ở phần "GIAO HỢP" bơm của em nó xem thế nào cụ nhé.
    Mong cụ sớm trở lại. trân trọng...
     
  18. mam1702
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    580 lít xăng
    Mợ cứ cho điện vào cuộn tách bơm nằm ở giữa là biết bị phần nào ngay ấy mà
     

Chia sẻ trang này