Đang tải...

Pc220us-1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 17/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    tình hình là thế này các cụ ah.khi di chuyển ở chế độ RÙA thì di chuyển rất yếu ko cắt lái đc.nhưng chuyển sang chế độ THỎ.thì di chuyển khỏe và cắt lái rất tốt.khi bị lầy vẫn cắt lái bình thường.các thao tác thì ok.điện đón ngon luôn.trục trung tâm vừa thay phớt.cụ nào đã gặp xin chỉ giùm.mà con này theo như thông tin chủ máy nói lại là nó bị từ khi mua máy từ bãi về nó đã như thế rồi
     
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ nhầm đời xe rồi, chắc là PC228US-1 chứ làm gì có Pc220us-1 nhỉ?????
     
  3. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Cụ ơi xem lại hộ em xem cụ có viết nhầm không US hay UU hình như không có 220, mà là 228 or 128.
     
  4. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Ấy thôi chết mắt mũi kèm nhèm nên ngồi nhầm chỗ Cụ Thayboixemvoi rồi! xin lỗi cụ nhá!. .......:7: liệu có khi nào mấy ông Nhặt ông ý đấu lộn mạch phím rùa thành thỏ thỏ thành rùa không nhỉ? vì thế mà đèn phím thỏ vẫn sáng mà vẫn khỏe... hì tại bác chẳng nói rõ khi bật chế độ thỏ (Hi) nó chạy có tít mù không.
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    bật chế độ (hi) nhìn vào hộp cpu nó có nhận lệnh (hi) nhưng lạ 1 điều là nó chạy bình thường ko tít mù với khó chịu chứ.vì em này chỉ có 2 chế độ thôi thỏ & rùa thôi.tôi đã kiểm tra hết rồi chỉ có moto di chuyển là chưa tháo thôi
     
  7. cuongchau7779
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    Ô thế khi ở chế độ thỏ em nó khỏe và căt lái được hả anh thế chuyển về chế độ Rùa em nó không cắt xích được nhưng có nhanh hơn
    chế độ thỏ không ạ
     
  8. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Pan này hay ra phết mấy Cụ nhẩy !!!
     
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    khi chuyển về chế độ rùa đi thẳng yếu lắm.ko cắt đc xích thế mới đau đầu.đang xem lại tài liệu rồi mới chiến tiếp đc chú ah:104:
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    đang đau đầu với nó đây. cụ kimkhanhtoan có chiêu gì ko??? cho tôi biết tý xem nào
     
  11. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Nói đến điện máy công trình thì em tịt ... Chỉ vào xem để học hỏi thôi , lên ko có ý kiến gì ...=p~
     
  12. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Cụ hay làm dòng này nhỉ, hay vẫn em hôm trước
     
  13. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    í í nó hông điện đâu phải đâu phải không cụ KOMATSU-6
     
  14. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Cụ này viết cái gì thế ??? k? hiểu lắm...

    :102:
     
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    em này ở hòa bình tôi làm xong lâu rồi.còn em này đang ở mộc châu sơn la.cụ có chiến tôi cho sđt của chủ máy lên mà chiến
     
  16. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    là sao.bó tay ko hiểu:105::105::105:
     
  17. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Ồ xin lỗi các cụ tại đêm khuya quá... hì thiếu từ mà ý em à không phải điện
     
  18. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    nhưng nó bị điện đấy cụ (tr...nh) ah
     
  19. hala50w
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    35 lít xăng
    bo tay

    vo ly nhi chang co nhe a.....ru ma yeu hon tho bac co nham ko day :105: đo thu ap xem dat bao nhieu khi o rua va tho
     
  20. cn2004
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    theo em nghĩ phần điện ko có vấn đề. Nguyên nhân có thể là do ở chế độ rùa góc nghiêng của moto di chuyển quá nhỏ dẫn đến di chuyển chậm và không cắt được xích. còn ở chế độ thỏ do có tín hiệu mở van solenoid trave Hi/lo van này có tác dụng mở rộng góc nghiêng của moto dẫn đến di chuyển và cắt xích được.=d>. Em phân tích vậy không biết có đúng không mong các bác cho ý kiến.
     

Chia sẻ trang này