Đang tải...

Pc228uu-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 20/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    em nó bị bệnh như thế này :
    1/máy làm rất yếu ko kết hợp đc.ko cắt đc xích
    2/làm 1h là nhiệt độ dầu thủy lực 95 độ.chảy hết nhựa quấn bảo vệ ty ô
    3/lỗi báo trên bảng dám sát 64,31,6A,74,58,52
    các cụ cho ý kiến xem.những lỗi này.là gì.máy này em làm xong rồi.đưa lên đây các cụ cho ý kiến xem .để sau này cụ nào vướng phải ko mất nhiều thì giờ.rồi em sẽ trả bài các cụ sau
     
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ko vấn đề gì về PUMP cụ ah
    link đây cụ http://www.mediafire.com/?1naeb3erm7fxpe1
     
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Cụ đính kèm cái ảnh bảng tra mã lỗi vào bài viết cho nó thêm phần sinh động và dễ câu khách hơn .
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    có mấy cụ tham gia thôi ah chán nhỉ
     
  5. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng

    Cho em tham gia với...!!! Hì...Hì...
     
  6. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ này nghe giọng quen lắm hình như bên diễn đàn xe máy công trình thì phải:5:
     
  7. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bác nhầm đấy ko phải em đâu nhá...!!!
     
  8. cuongchau7779
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    348 lít xăng
    thầy cũng sang đây nhập khẩu ah=d>
     
  9. HTRICO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/11
    Số km:
    146
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    37 lít xăng
    Không hiểu có bác nói máy làm việc yếu là yếu thao tác thủy lực hay ghì lịm tải động cơ.
    + ở đây em nghĩ là ghì tải nhiều hơn vì màn hình báo lỗi 74 tức là không có tín hiệu valve TVC có thể nó không có điện=> bơm max ghì tải động cơ.
    + không kết hợp được cũng bởi màn hình có báo lỗi 58 valve Pump merge/ divider mất tín hiệu điện điều khiển từ hộp.
    em có hình này bác xem đúng không[​IMG]
    bác lên kiểm tra nguồn điện cấp cho hộp, kiểm tra hộp xem chập cháy gì không, còn hiện tượng nóng dầu em nghĩ góc nghiêng bơm max thì lưu lượng lớn hồi không kịp, áp lực lên chân quả và mặt gương lớn sinh ma sát sinh nhiệt cao. dài dòng quá bác thông cảm nha!.... phù!:10:
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    hay cũng có cụ đưa ra bình luận.nhưng vẫn chưa đủ.máy này tôi đã làm xong gần 1 tháng rồi đưa lên đây cho mọi người cùng tham khảo
     
  11. hala50w
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    35 lít xăng
    bac noi the nao ay theo bac hieu vay em doi bac may nhu the nao la yeu, nhanh nhung yeu hay vua chan vua yeu,hay khoe nhung cham:105:
     
  12. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chẳng hiểu cụ này muốn nói gì nữa.bó cánh
     
  13. cn2004
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    theo em thì cac pác cứ đi giải quyết các lỗi là ra vấn đề thôi :D. vì các lỗi trên đều có liên quan đến máy yếu. trước tiên là những lỗi đầu vào bộ điều khiển như là 31 nếu ok thì kiểm tra các lồi đầu ra 58,64,74. Em suy nghĩ thế có gì mong các pác chỉ giáo:w
     
  14. chocgaybanhxe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    201
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Em đã từng gặp con xe pc450-6 dầu thủy lực nóng trên 100 độ mà có thấy chảy dây nhựa quấn dâu.
    Bác bỏ lửng câu chuyện lên có người nói khéo bác đấy.
    Đây nè: 1-komatsu-6 : chuyên lên xin đồ mang về quê kiếm chác chút chênh lệch, nhưng lại bị lừa mất cả chì lẫn chài , mà đồ lên thành phố xin ko mất tiền chắc lại về quê bán đắt quá nên nó lừa cho là phải , vác được xác về là may lắm rồi . ( nghe đâu bị thằng cu nào đó quê ở quãng 1/3 chữ S tính từ phía bắc xuống nó lừa cho)
    Cu này viết được mấy bài nhưng toàn bỏ trống ko chịu chốt hạ gì cả .
     

Chia sẻ trang này