Đang tải...

Thảo luận pc410-5 sôi nước

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoangjimy, 20/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,127 lít xăng
    con PC410-5 trước vẫn làm việc bình thường, nhưng nát quá nên công ty muốn đại tu lại để đưa vào mỏ đá. em tháo bơm và ngăn kéo xuống, làm lại bơm và bảo dưỡng ngăn kéo, động cơ đại tu lại. nhưng khi lắp lên máy làm bình thường được khoảng 2 h thì sôi nước. két em đã thông lại, thủy lực đã kiểm tra áp bơm 350 ghì tải, áp khiển ga to vặn kịch van khiển chỉ được 28kg, ga nhỏ có 5kg. em nghĩ bơm khiển đã kém, đang tính thay bơm khác. nhưng em đang băn khoăn máy bị sôi nước do đâu. áp ban đầu chưa làm việc là 50kg. Các bác tư vấn em với, vì động cơ người khác làm, mà người ta cứ đổi soi nước là do thủy lực của e. động cơ mới làm lại nhưng đã có nhiu hơi thừa. cám ơn các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi tuvandeu1979, hyundaibaybong123 .
  2. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    71
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6 lít xăng
    cụ xem bơm đã chỉnh chuẩn triua, cái vấn đề sôi nước này có vẻ khó . cứ ông lọ đổ lỗi cho ông kia
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, hoangjimybaybong123 .
  3. trongthinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/6/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    giúp vớigiúp với
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  4. HaiLinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/6/15
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Động cơ em nó là gì bác.
    Em góp ý chút bác thử phần thủy lực khi nguội máy thế nào có thấy ghì hay hiện tượng lạ ko.bác làm việc thấy hoạt động thao tác thế nào.em thấy dòng này nhầm ống ĐK về Balô cũng bị tình trạng thế.nhưng bác nắp đúng thì bỏ qua nhé.nếu thủy lực làm khi nguội ko vấn đề gì thì bác ms xem xét lại động cơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimychxm.
  5. baonguyen2014
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    ban tach khop noi ra ,no may het ga trong vong 10p biet ngay ok co gi lh 0966820858
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. quangtho
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    117 lít xăng
    theo em nghĩ thì bác nên tháo bơm ra chạy thử.nếu nóng thì tại máy.nếu ko nóng thì là tại bơm.em vừa làm 1 con máy isuzu xong cũng bị sôi nước.đã làm bơn nước, thay cánh quạt gió, thông két nước két dầu, đóng lại tubo, thay hơi, thay 3 lần gioăng mặt máy mà vẫn k đc.xong em phải mang mặt máy đi kt mới biết bị vênh.phay mặt xong vẫn nóng.cuối cùng em ngồi xem các bác trên này em mới làm cho nó đỡ nóng đấy.bác tham khảo bài này xem
    http://www.oto-hui.com/threads/tat-tan-tat-ve-hang-nong.78840.html
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    #7 chxm, 20/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 20/6/15
    chủ thớt đai tu xong , máy có thêm bệnh xôi chè đúng không nhỉ. ngoài khe hở cánh bơm nước ra thì còn như sau nữa.
    - kiểm tra bịt lại đường tuần hoàn nhỏ
    -hành văn của chủ thớt thi tôi thấy bệnh này có được từ làm bơm đó.
    - thay bơm khiển khác thôi. áp ga nhỏ cũng phải đủ 3 , 4 chục kg
    - khi thấy áp khiển thấp, thớt ta chỉnh balo vào quá
    - hai đường hồi và z sen xơ đổi vị trí cho nhau
    - TVC còn điện hay hết điên rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,127 lít xăng
    + TVC đã chỉnh theo kiểu bỏ điện
    + bơm khiển em đang mua, nhưng muốn biết nguyên nhân sao sôi nước
    + đường z senso đấu không nhầm được
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  9. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    cụ làm anh komat cũ này thế nào, anh em chẳng rõ. nhưng theo tôi thì áp khiển thấp, có nghĩa cụ phải thốc đẩy trợ động lên, vì áp trợ động không đủ.
    TVC bỏ điện là làm việc theo kiểu không cần kiểm soát chéo rồi. bởi vì tác dụng chẳng có bao nhiêu.khi hai bơm làm việc chỉnh ít lịm, máy xẽ chậm. trong khi đó áp khiển không đủ
    - hai tội này cũng làm cho thớt ta đau đầu rồi vì xôi nước
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  10. vinhquoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/15
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    245 lít xăng
    Bạn chxm nói đúng đó và mình xin nhấn thêm bạn ktra van hằng nhiệt đã bỏ hay còn và nếu còn hoạt động ra sao?
    Nếu máy của bạn làm ở HN thì mình sẽ đến xem và giúp bạn đc. Mình làm cả thủy lực,điện và động cơ

    Chuyên mxd mr vinh: 0982 359 018
     
    Đã được đổ xăng bởi chxmhoangjimy.
  11. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,127 lít xăng
    con này hộp bị mất các bác ah, em đang mua bơm khiển, sẽ báo cáo các bác sau
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  12. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,127 lít xăng
    em đã nới ít lưu lượng, chế thêm 1 quạt điện, căng lại dây culoa nên đã heert sôi rùi các bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi chxm.
  13. vinh_nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/15
    Số km:
    215
    Được đổ xăng:
    220
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,950 lít xăng
    Căng có dây cu roa mà các cụ chém tơi tả vẩn không ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi gie-rach.

Chia sẻ trang này