Đang tải...

Thảo luận PC450-6 gặp bệnh thiếu muối???

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thayboixemvoi, 7/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Mấy bữa trước có ông khách nhờ sửa giúp con PC450-6 đời ga điện. Ngặt một lỗi là gần tết bận quá không thể s/c ngay được, nên chỉ buôn qua điện thoại với nội dung như thế này:
    - Chú xem bố trí làm cho anh con máy (Tên như bên trên).
    - Bệnh tình cái xe nó như thế nào anh nhỉ???
    - Cứ để nổ cả ngày thì vẫn bình thường, nhanh, khỏe. Nhưng đang làm nóng máy mà tắt đi thì không đề được. Nhiều thợ cao tay đã khám và chữa rồi nhưng không khỏi.
    - Chắc mấy bác thợ này tay cũng không cao quá thì phải???(Tôi nghĩ vậy)


    Sau tết Bói tôi hỏi lại thì ông khách bảo đã sửa được rồi, tôi lại dò hỏi nó bị bệnh gì thì ông ta lại không chịu nói.

    Thế có lộn ruột không cơ chứ!!!


    Nay đưa lên đây để chúng ta cùng thảo luận, hoặc cụ nào đã gặp phải bệnh tình như vậy thì chia sẻ cho bà con chút kinh nghiệm để lấy vốn làm ăn nhé.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, maihatsuong, ĐAM MÊ7 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    BỆNH NÀY GẶP CU 6 LÀ KHỎI LUÔN VÀ NGAY
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoi, arasaki2 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    gặp tau mần chi hả cu giẻ.mài đủ tài để trả lời lão bói cơ mà sao đá bóng cho tau hả cu giẻ[DOUBLEPOST=1391803019,1391802678][/DOUBLEPOST]lão bói này lại vật đểu đây à???
    1/ lão xem đường ăn uống của em nó ra sao ???
    2/ hay cu giẻ đã sờ mó vào con máy này.lắp cái gì đó nóng lên bó chiếu vì cái cu giẻ chế biến tốt quá.hehe
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, huynguyenmbv, maihatsuong5 tài xế khác.
  4. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Có khi lâu không tắm muối bám đầy nguời cũng lên,cụ Thảo nhể!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoi, ĐAM MÊ2 tài xế khác.
  5. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    Dạo trước tết em cũng gặp 1 em 450-8 kim điện. cũng như tình trạng cụ kể. bình thường máy nổ dễ , làm ngon lành . nhưng nóng máy tắt đi thì không nổ được. phải đợi 30p hoặc 1 tiếng máy nguội mới nổ được. em không trực tiếp làm nhưng đã nghe thợ trực tiếp làm kiểm tra hết phần nhiên liệu và máy con cảm biến.kết quả đều tốt. thợ chỉ nói là khi làm tải máy khói đen nhiều. em phán là do kim phun có vấn đề bảo nó đem kim đi kiểm tra ( trước em làm 1 em HD270 động cơ D6ca cũng nóng máy tắt đi không nổ và cân kim là hết bệnh ) em tư vấn như thế và tết này xong em đi qua thấy máy đó làm ngon lành. em ghé vào hỏi lái máy thì hết bệnh. mà cái ông thợ kia thì e không liên lạc được. tò mò quá., các cụ chém đi
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, maihatsuong, thayboixemvoi3 tài xế khác.
  6. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    chào các bác trên diễn đàn ,tình trạng máy như thế em cũng gặp rùi ,bác thử kiểm tra lại củ đề xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoi, gie-rach3 tài xế khác.
  7. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    đúng là có trường hợp thay củ đề là hết. Nhưng có trường hợp thì ko được các cụ ạ. Bản thân nhà e đang sống cùng với con Esperado bị bệnh này.
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55, huynguyenmbv, maihatsuong3 tài xế khác.
  8. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    cái này là bị rúp bê kim phun các bác ạ,khi nóng máy nó bó kẹt lại nên khó nổ,phải để nguội mới nổ được,bác cứ làm lại kim phun là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, maihatsuong, thayboixemvoi1 tài xế khác.
  9. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    thiếu muối là thiếu gì ấy các cụ nhể !!!
    ở đây cụ chủ thớt nói là khi nóng máy nên máy không đề được.vậy không đề được thì.. xuống dòng
    -không đề được là khi vặn chìa khóa để khởi động,đề có quay nhưng quay tốc thấp không đủ vòng tua để khởi động động cơ
    -đề quay đủ tua tít lự nhưng máy không nổ được thế mới đau
    2 trong 1 các cụ chém đê !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, maihatsuong, thayboixemvoi5 tài xế khác.
  10. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    cái này chủ yếu là do bơm cao áp. khi nóng máy lên thì dầu giảm độ nhớt đi+khe hở cặp piston plunger lớn hơn=> dầu lọt nhiều, không đủ để nổ máy
    dội cho xô nước lạnh vào bơm cao áp có khi lại nổ được ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi dinhhoi, huynguyenmbv, maihatsuong2 tài xế khác.
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    em nghĩ bệnh này không khó. nhưng mà ông chủ máy ông ấy đã không muốn nói thì thôi heehee. với lai bác chẳng cho anh em biết rõ ga điện là sao thì cũng khó
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, CHUNG HUU, maihatsuong2 tài xế khác.
  12. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    bệnh thiếu i ốt
     
    Đã được đổ xăng bởi thayboixemvoitathanhluank55.
  13. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Cũng có trường hợp thủy lực có vấn đề ,bác thử kiểm tra xem nóng lên máy có bị dương áp lên không
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthayboixemvoi.
  14. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Lão Bói mà đặt tựa đề câu hỏi e nghi lắm,trong vấn đề máy khó nổ vì nóg cũng nhiều việc cần bàn,nhưg em e rằng đầu xuân lão Bói ra topic để tiêu(mỡ) cho a e cũng lên
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvmaihatsuong.
  15. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Cái này bác Bói ra câu hỏi cũng nhiều ẩn ý đây các cụ nhỉ?Cho em hỏi tý.vậy khi bác đề bằng ổ khóa hay bác đề trực tiếp?và đề có quay ko bác?đề mà quay thì quay nhanh hay quay chậm.....nói chung bác ra đòn em chưa thể đoán được.các cụ tính sao?Bác cho em thêm tý thông tin để anh em còn đoán mò tý nhể?nếu ko đề bằng ổ khóa mà vẫn đề bằng cách đề trực tiếp được thì em nghĩ do máy phát,và dây phản hồi về zolay phụ.em đoán mò tý
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuongthayboixemvoi.
  16. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    chào bác,em xin có y kiến là ca này lên vệ sinh lại kim cối,thay hết dàn lọc chắc chắn dễ nổ hơn.còn có 1 chút phân vân là khi nong máy đề có nhẹ máy không ạ, nếu bị bạc thì máy cũng khó nổ đấy ạ.có nói sai sót bác bỏ qua nhaDI TU THOI
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55, maihatsuongthayboixemvoi .
  17. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ bói đưa ra chiêu này hơi ít thông tin khó chém lắm . phải làm công tác loại trừ rần thôi,
    bomva nói
    -không đề được là khi vặn chìa khóa để khởi động,đề có quay nhưng quay tốc thấp không đủ vòng tua để khởi động động cơ
    -đề quay đủ tua tít lự nhưng máy không nổ được thế mới đau
    2 trong 1 các cụ chém đê !!!

    mãn phép cụ sáu tôi phán ý 1 của cụ vá nhé!
    NÓNG LÊN KO TUA ĐC LÀ
    - Ăc qui kém
    - Dây dẫn kém
    - đầu boc ắc qui bẩn tiêp xúc kém
    -củ đề hết than /duột đề hôn dây /vỏ đề bị kém (thay củ đề)
    -ga điện kéo về tắt máy'
    ý hai nhờ cụ sang đen
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thayboixemvoihonda .
  18. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    kim bơm ngon luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55, thayboixemvoithaoha .
  19. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    vậy là cu giẻ qua mặt lão bói chiến cái PAN này roài
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55, thaianh, maihatsuong3 tài xế khác.
  20. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Em thì em nghĩ , bác bói đã đua pan này ra thì không đơn giản đâu, nếu là do dien đom, đông cơ, bơm kim cao áp thì chắc bác ko đưa lên đung ko ah ? Em cũng đã từng gặp một em 450-6 sống chung với bệnh này 6 tháng trời, đến khi thay nguyên cả động cơ bãi còn nguyên bản 200 củ vào mà vẫn vậy, cứ nóng máy lên là đề ko kéo nổi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohathayboixemvoi.

Chia sẻ trang này