Đang tải...

Thảo luận PC450-7 Cần giúp đỡ .

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nonamemkt, 31/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Kính chào các cụ.
    Nhà em có con 450-7 đang hoạt động bình thường thì đột nhiên đổ bệnh . ( chắc do thời tiết nắng quá )
    Bênh : * Quay trái ok nhưng quay phải không quay được. muốn quay được phải mượn nhẹ 1 tay trang bất kì .
    Khi không quay được em kiểm tra dầu mở phanh thì không có.

    * Chân chạy : ghì tải 2 bơm đều lên 370bar . nhưng khi cắt lái trái thì yếu.
    * Khi leo dốc không kết hợp được cần để kéo. Nếu kết hợp để kéo thì không lên được. nhưng để ga hết cỡ thì máy lại tự bò lên được .
    Kính mong các cụ chưa gặp , đang gặp hoặc đã gặp ca này rồi vẽ giúp em vài đường để em học hỏi ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto, thaoha, Hicatko1 tài xế khác.
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Máy có báo lỗi gì không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha, nonamemkt, Hicatko1 tài xế khác.
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Quay toa có vấn đề ở mấy con công tắc áp suất ý.
     
    Đã được đổ xăng bởi canhoto, thaoha, nonamemkt2 tài xế khác.
  4. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    bác nghỉ làm thợ đi. nếu trình độ thế này thì đừng đi phá máy nữa.làm phải hiểu tại sao khi táy trang vào quay toa thì van điẹn lại mở đường dầu mở phanh. hộp nó dùng cái gì để biết là bác muốn quay toa chứ.phần di chuyển thì bác nghĩ lưu lượng đã đủ chưa. chịu khó nghĩ rùi hãy hỏi
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, thaoha, nonamemkt2 tài xế khác.
  5. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    DẠO NÀY CÁC VỊ ĂN BỚT NHIỀU QUÁ. CHẲNG NÓN MŨ GÌ CẢ ĐỌC TOÉT CẢ MẮT
     
    Đã được đổ xăng bởi nonamemkthoangjimy.
  6. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Nếu nghĩ được và biết được rồi thì em đã không lên đây hỏi các bác. Vì không biết m vác thớt đi hỏi. Bác nói thế thì em chịu
    Máy không có báo lỗi gì hết bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi canhotohoangjimy.
  7. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Kim tra bơm chính bằng màn hình hiển thị trên cabin
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Mấy con công tắc áp xuất ở chỗ nào. Bác nói rõ hơn được không ?
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimygie-rach.
  9. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    #9 hoangjimy, 9/6/16
    Last edited by a moderator: 9/6/16
    vấn đề không phải là chê bai ai cả, nhưng đã làm thợ, xác định đi theo con đường này thì phải chịu khó học hỏi, đọc tài liệu, xuy nghĩ, kiểm tra kỹ rùi hãy hỏi. nếu ko làm được thì ko thể bắt kịp thời đại khi máy mới ra liên tục. diễn đàn là nơi trao đổi nhưng ko phải cái gì cũng lên đây hỏi. ko thíc hợp thì tìm nghề khác

    KÍNH CỤ : hoangjimy cụ hãy xem lại những bài viết từ khi cụ tham gia diễn đàn xem nhé rồi hãy phát ngôn những lời lẽ như trên.diễn đàn mở ai cũng có quyền đặt câu hỏi,miễn ko phạm luật,chứ ko phải người cứ phải giỏi như cụ mới tham gia diễn đàn và đặt câu hỏi
    (và cụ nhớ câu này: ngu mới hỏi chưa giỏi mới phải học)
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11nonamemkt.
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chủ thớt có biết dùng đồng hồ đo a/s ko và đo những chỗ nào.trên monitor chỉ hiển thị 1 số phần cơ bản thôi muốn ktra kỹ lưỡng phải dùng đồng hồ đo từng vị trí
    máy của chủ thớt đang dính là bệnh bị cắt 1 vế bơm ktra phần hòa bơm là ăn tiền
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoi, canhoto, vietnhatauto113 tài xế khác.
  11. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    xin lỗi mọi người nếu mình nói hơi nạng lời. nhưng thực sự mình muốn anh e làm thợ hãy xuy ngĩ nhiều hơn nữa để phát triển. nếu như gặp 1 ban bệnh hãy xuy ngĩ trước đã, đo đạc các thông số thật kĩ. khi đó nếu mình hỏi sẽ hiểu được nhiều hơn. Mình học 1 ông thầy người nhật của hãng kobelco trong vòng 2 năm. ông là service manager của kobelco. lúc đầu mình ko vui vì ông rất khó chịu khi mình hỏi. ông luôn bắt mình xuy nghĩ kĩ, kiểm tra các thông số đầy đủ. sau 1 thời gian mình thấy bản thân phát triển rất nhanh. những lời trên là mình chỉ muốn nhân mạnh hãy xuy nghĩ kĩ đi rùi hãy hỏi chứ ko nói là ko dc hỏi. chúc cả nhà zui ze
     
    Đã được đổ xăng bởi sitannonamemkt.
  12. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    servive manager khác với ông work shop manager.nếu nói như vậy thì ít ra trước đây cụ là người làm trong hãng kobelco rồi.thế cụ cứ ẩn danh,cụ học và làm trong khoảng thời gian nào?em có thằng bạn chuyên làm về kobe biết đâu hai cụ lại biết nhau ấy chứ !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11hoangjimy.
  13. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    nếu như cụ muốn kiểm tra thông tin thì mình có thể nói để bạn biết mình không nói sạo. mình là service manager của kobelco crane tại việt nam. chac bạn nói kobelco là ý nói về dòng máy đào đúng ko. mình làm bên cẩu chứ ko làm bên máy đào. và mình ăn lương kobelco singapore chứ ko ăn lương đại lý việt nam. ngày trước bạn nào làm kobelco chắc biết Mr Ong người sing là phụ trác cẩu kobelco tại việt nam đúng ko. giờ Mr ong phụ trách thị trường malai còn mình phụ trách viẹt nam.
     
  14. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Kinh cac cu.e co y kien the nay.ai cung co the manh.cung co uu va nhuoc diem cua moi nguoi.
    neu nhu cu hoangjimy may man duoc theo mot nguoi thay da la chuyen gia cua hang thi cu duoc dao tao chinh quy bai ban va co moi truong de hoc tap va phat trien.cu co tat ca cac ban dap de phat trien thanh mot nguoi tho gioi.nguoi ky su chuyen sau.
    Nhung cu cung het suc thong cam cho cac a e kem may man hon cu chu.
    vi du nhu chung e lam ve may doi cao ma khong co tai lieu thi lay gi ma nghien cuu ha cu.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  15. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Tat nhien e rat cam kich vi nhung loi that long cua bac hoangjimy.nguoi hieu thi tot nhung nguoi khong hieu bac thi lai khong hay bac ah.
    chuc cac bac co motvauc khoe doi dao.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  16. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    xl nếu mình nói hơi khó nghe. nhưng nếu thực sự bác có đam mê nếu cần tài liệu về cẩu kobelco mình có thể cung cấp cho bạn shop manual. tuy nhiên đời máy cũ quá mình không có đầy đủ đâu. chúc bác thành công trong cv
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11.
  17. haupro26021989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    315
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    Vang xin cam on bac hoangjimy.e cung moi lam nghe nay dc may nam thoi ah.e thay bac cung thang va that tinh.nhiet huyet.nhung ko biet tuoi tac bac the nao.va xung ho ra lam sao.
    e thi chi lam ve may xuc dao la chinh.co co hoi xin duoc kinh bac vai ly.
     
  18. Truongvo80
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/16
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    Nếu quay toa bên không quay được mà có tải. Ga tự động không lên thì ..... tèo một em roài..
     
  19. CHUNG HUU
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/10/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    Em có ý kiến thế này :bệnh mất quay toa một bên là do hỏng hoặc chập chờn con công tắc áp suất còn khi máy lên dốc mà không kết hợp được có thể là do thiếu áp PLS hoặc là do bơm thiếu lưu lượng .bác thử kiểm tra ,điều chỉnh ,tăng thêm lưu lượng bơm lên xem có được không
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  20. Hicatko
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/15
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Bác nên ngâm cứu trong shop đi, bệnh kết hợp của bác chí ít bác cũng phảo báo về áp suất ls, delta LS, và balo bác có ngon không. Chứ không khó lắm bác ạ
     

Chia sẻ trang này