Đang tải...

Thảo luận PC450 -7 mất áp khiển

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi vanchec, 6/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Tình hình là như thế này các bác bói xem: Em khám con PC450-7 đo thì bị mất áp khiển chỉ được 10Kg/cm^2 sau đó làm lại hộp diêm ( Van giảm áp) lắp lên máy thử thì kết quả như sau lúc đề máy chưa nổ thì áp khiển có thể dâng lên đc đến 70Kg/cm^2 nhưng khi nổ máy rồi thì lại về chỉ có 10(cân), đo 2 áp chính P1 và P2 vẫn được 32 Kg/cm^2 Máy mua mới giờ mới bắt đầu sinh bệnh ạ nhờ các bói giúp, em thì chưa nghĩ được ra sao nó lại thế ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, chipheo114, truongbaoanh6 tài xế khác.
  2. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    bác vệ sinh cho em vẫn áp khiến ở ngăn kéo chưa,chắc bị kẹt do dầu thủy lực bẩn thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chipheo114, truongbaoanh4 tài xế khác.
  3. CaChuoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/14
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    cho hỏi cụ đo áp khiển ở đâu vậy, ở hộp diêm luôn ah hay ở cốc con trượt
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chipheo1145 tài xế khác.
  4. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    vấn đề là dầu bẩn nên sinh bệnh thôi . sau khi vệ sinh toàn bộ bác phải thay cái lọc be bé ấy thi mới ổn
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chipheo1145 tài xế khác.
  5. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Nhà cháu đo ngay hộp diêm không cho đi ra ngoài nữa vẫn thế và đã thay hai cái lọc ở đó rồi mà vẫn chưa hết bệnh, mà nhà cháu không hiểu tại sao lúc đề máy chưa nổ thì áp nó lại lên được ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, truongbaoanh5 tài xế khác.
  6. bacsimay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    88
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    #6 bacsimay, 6/7/14
    Last edited by a moderator: 6/7/14
    Chắc là thoát áp ở đâu rồi ,1 là khi đề ko nổ máy các van chưa nhận tín hiệu mở từ hộp đen( lỗi điện) . Hoặc bạn kiểm tra 2 van điện ở bơm EPC & LS . Hoặc dàn solenol xem sao? Mình chém đại loại như vậy ác bạn đừng ném đá nha !!
    [MERGETIME="1404655586"][/MERGETIME]
    Cho mình hỏi chút bạn có lắp nhầm tyo ko? Đã chỉnh van giảm áp ko( van ấy mà vặn vào hết là mất áp đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chipheo1146 tài xế khác.
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Mua cái hộp mới cho nhanh có 8 củ với cái lọc 1 củ nữa là xong - nhanh và ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chipheo1147 tài xế khác.
  8. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    #8 vanchec, 6/7/14
    Last edited by a moderator: 6/7/14
    Nhà cháu cũng bảo chủ máy mua cái mới rồi nhưng mà không ra bệnh nó ấm ức cụ ạ, mà chưa biết mua mới có được không nữa, khi nào thay cái mới vào kết quả ra sao cháu sẽ báo nhưng các cụ thử nghĩ xem vấn đề nó là thế nào ạ.

    Hop Diem.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chipheo1147 tài xế khác.
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    mỗi lần mất áp khiển củ mở cái nút bit chỗ chữ PR ra trọc trọc xem nó có nhảy nhảy không nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chipheo1146 tài xế khác.
  10. vanchec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    156
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    217 lít xăng
    Tuyo có mấy đường chắc là không sai đâu ạ, cái vít chỉnh đó nhà cháu cũng không giám chỉnh quá vì nó có cái rãnh chứa roăng ở đó.
    Lúc tháo cái hộp về mạ lại nhà cháu thử có bị cái đường p2 và đường tiết lưu nhỏ (đường mà thông với Pr) rồi bơm kích dầu vào thì áp lên được 32 Kg mới thoát dần dần và đồng hồ giữ được 20Kg

    fdf.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxm, chipheo1145 tài xế khác.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #11 thaoha, 7/7/14
    Chỉnh sửa cuối: 7/7/14
    có mấy vấn đề cụ cần ktra lại
    - tắc cái lọc nhỏ đầu valve chỉnh A/S PPC
    -Lắp lộn cái suốt
    -suốt mạ chưa ổn .kẹt ko hồi

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi pro-me, tranductdxt, chipheo1145 tài xế khác.
  12. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    #12 thecongicek51, 7/7/14
    Last edited by a moderator: 7/7/14
    HI bác,
    theo em thì bác nên kiểm tra lần lượt như sau:
    1. kiểm tra mức dầu thủy lực có đủ không (ko ảnh hưởng gì) kiểm tra tổng quan rò rỉ.(nếu 30kg/cm2 mà bị dò rỉ thì ném cái van đó đi.nó chịu A/S Hơn 300 kí thưa cụ)
    2. nếu bạn có sô đồ thủy lực là tốt nhất, kiểm tra áp thì kiểm tra từ bơm trước, rùi áp sau phin lọc điều khiển, sau mới đến các của van....nếu áp nào không đủ với thông số hoạt động của xe ta khoanh vùng kiểm tra những cái liên quan.
    Ví dụ: nếu áp không đủ thì ta nên kiểm tra lại bơm luôn (Nó là reducing valve) ko có bơm khiển riêng thưa cụ
    như là van điều áp của bơm...
    nếu áp sau phin lọc không đủ ta nên kiểm tra phin lọc, thay nếu có thể.
    3. nếu xe có bình tích áp, kiểm tra cả van áp của bộ tích áp điều khiển.

    mình nghĩ các bộ phận về van ít khi bị hỏng lắm ( hỏng thường xuyên nếu dầu bẩn + thợ giỏi quá ném bỏ cái lọc &chọc thủng cái lọc đó. ở đầu valve chỉnh A/S PPC) chắc chỉ bị tắc hay kẹt ở các lọc, hay là van điều áp thôi.
    Chúc bác thành công.
    Thanks!
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxm, gie-rach7 tài xế khác.
  13. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Ba cái vụ mạ phục hồi, nhà cháu đã làm rồi không ổn đâu. 50/50 thôi .giải pháp là thay mới Ok ngay.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chxm6 tài xế khác.
  14. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    Chúng ta đang muốn giúp cụ ấy là làm sao thiệt hại nhỏ nhất, chứ còn thay mới chắc đúng bệnh không?
    cái gì cũng thay mới thì mình thấy không hay lắm.
    Thanks!
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxm, gie-rach6 tài xế khác.
  15. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Những dòng tôi đã tô chữ trên cụ ngâm cứu lại. dòng PC-7 ko dùng bơm khiển riêng mà nó trích từ A/S chính của bơm tổng ra qua cụm( reducing valve)
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, daotuan, pro-me11 tài xế khác.
  16. ngoclinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    68
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    571 lít xăng
    Bác thông cảm vì nhà cháu bị cái bẹnh này rồi đi lại mấy lần chỉ vì cái van phục hồi này . nó làm việc không ổn định. tính chi phí đi lại + công sức bỏ ra + ca xe ca máy của khách thì không rẻ chút nào đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chxm8 tài xế khác.
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ chủ thớt cho tôi hỏi phát cụ đo A/S PPC ở chô nào??? Có đo điểm tôi đánh dấu như dưới hay ở cụm valve có con solenoid mở A/S PPC vậy
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi echnhua, chxm, gie-rach5 tài xế khác.
  18. vodanh1389
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/14
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    242 lít xăng
    khối van định áp điều khiển (pressure reducing valve) của cụ bị lỗi rồi . cụ tháo ra vệ sinh lại và kiểm tra xem có bị lắp nhầm không,cụ kích ngược rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chxm6 tài xế khác.
  19. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm các cụ , nhà cháu cũng mới bị một em như vậy vật cho phải chạy đi chạy lại mấy lần ,cũng chỉ mỗi tật mất áp khiển mà cứ tháo valve ra rửa xong lắp vào máy làm ngon lành ,nhưng cứ về đến nhà thì lái máy lại gọi bảo máy bị đơ tháo ra valve lại bị kẹt cuối cùng nhà cháu cũng đành phải nói chủ máy mua cục valve mới thay nhưng trước khi thay valve nhà cháu phải bảo dưỡng lại toàn bộ hệ thống các cụ ạ ( cũng tại chủ máy là người cẩn thận cộng với lái máy là người chăm chỉ nữa thành ra từ ngày máy mua về chưa được thay dầu lần nào cả các cụ ạ ) , đấy là những j nhà cháu được biết hi vọng giúp ích được cho cụ chủ thớt .
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chxm5 tài xế khác.
  20. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Chưa chắc!!!
    Phải thay 02 cái lọc cao áp ngay cửa ra của bơm chính mới bền được nhá. Nhưng "Giá" mỗi cái lọc đó còn đắt hơn cái cục "SELF PRESSURE REDUCING VALVE".
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, echnhua, chxm5 tài xế khác.

Chia sẻ trang này