Đang tải...

Thảo luận PC450-7 thổi sim bù

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi giangphambk, 29/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    Tình hình là bên em có 1 con PC450-7 vừa được bảo dưỡng thay toàn bộ sim ngăn kéo nhưng làm việc chưa được 30 phút thì sim bù của van trên cùng bên phía cabin bị thổi.thay lại thổi tiếp. máy thỉnh thoảng được một phát khỏe còn lại yếu và chậm, áp 280Kg. Van điện LS- EPC cứ đóng tay khóa thủy lực thì có dòng mà mở tay khóa thủy lực là dòng về 0.không báo lỗi các các nhé. Bác nào gặp trường hợp này giúp em phát.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, hoangjimy, baybong1231 tài xế khác.
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , máy 450 mà áp được có 280kg thì là thấp quá , trước khi bảo dưỡng thay gioăng phớt ngăn kéo tình trạng thế nào hả cụ , máy làm việc bình thường hay cũng chậm , yếu . cụ chủ thớt cho thêm ít thông tin nữa đi . dòng máy -7 này cụ có thể kiểm tra thông số trên tap lô được mà .
     
    Đã được đổ xăng bởi Hicatko, anhvukt, hoangjimy3 tài xế khác.
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    sin không tốt hoặc phương pháp thay sai. 450-7 áp 280thì quá yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt, hoangjimy, baybong1231 tài xế khác.
  4. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    Đã xong các bác ạ.Tình hình là thằng sim bù bị thổi nhét tịt mất con tiết lưu xuống van LS nên nó ngỏm theo.Còn điện con LS-EPC mất dẫn đến mất ga tự động thì do ông thợ khi lắp tay chang để cái đế nó tì khiến cho tay chang lúc nào cũng bị gì một chút tuy không dẫn đến tác động hoạt động máy nhưng lại luôn báo tay chang đang hoạt động, quả này thì em bó tay.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, baybong123, kekemcoidihochoi1 tài xế khác.
  5. hoangjimy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/14
    Số km:
    498
    Được đổ xăng:
    638
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,147 lít xăng
    tôi nghĩ mở tay trang ma ls-epc ve 0 thì bác nên kiểm tra lại tay trang. thay luôn phớt tay trang đi.
     
  6. giangphambk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    461 lít xăng
    khi tay chang hoạt động thì LS-EPC về 0 bác ạ. với lại phớt tay chang hỏng chỉ bị chảy dầu thôi chứ không ảnh hưởng đến điện.
     

Chia sẻ trang này