Đang tải...

Pc50uu-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nguyencuong123, 18/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Máy pc50uu-2 đang hoạt động bình thường chủ máy mua 10lít dầu thủy lực về bổ sung máy đi đựơc 3m không đi được nữa ra vào am ,gâu đứng nhiên .quay toa nâng hạ ben vẫn được. E đến kiểm tra dầu chuyển sang màu đục trắng như kiểu có nước trong dầu .e kiểm tra dầu chủ bổ xung đổ ra ngoài để một lúc dầu đông lại như kiểu nến, e không thể giải thích được dầu có lẫn gì, hoá chất gì mà bị vậy ?e thấy rất lạ mong các bác có kinh nghiệm thông hộ e với ạ??
     
  2. news_tech
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/11
    Số km:
    508
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    Nhà chấu chưa đụng dao kéo bao giờ chỉ đc lái nó thôi. Theo nhà cháu đã bị dầu thì hỏng bơm cụ thử đo xem bơm có áp không!
     
  3. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Ý nhà em muốn hỏi là vì nguyên nhân gì mà dầu lại có thể chuyển thành như vậy. còn mai nhà cháu sẽ hạ hết bơm và ngăn keo xuống kiểm tra và xúc rửa lại hết hệ thống.
     
  4. Linh__XT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    Dầu có lãn nước nên có màu trắng đục, có khi giông sữa đậu nành, còn chuyện để ra ngoài một lúc nó đông như sáp nến thì em chịu không lý giải được. Có thể chủ máy mua phải dầu dỏm, hoặc là can đựng dầu vệ sinh không sạch. Cụ hỏi lai chủ máy trình tự từ khi đi mua dầu đến lúc đổ vào máy là rõ ngay. Còn về bệnh tình của em nó thì theo em cụ nên vệ sinh lại toàn bộ, kể cả thùng dầu và két làm mát. Nếu có thể cụ xả luôn dầu trong xylanh thì mới triệt để được. Chúc cụ sớm thành công.
     
  5. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Cảm ơn bác đã quan tâm! em được biết thì chủ máy mua ở một cây xăng gần đó và dầu đó là dầu 68 được gạn từ phi ra một chiếc can 20lit ,chiếc can trước đó đựng gì thì em ko biết chỉ biết dầu đựng trong đó lúc mua về rất đẹp chỉ khi kết hập với dầu trong máy thì lại chuyển sang mầu trắng đục như nước, em ko thể hiểu đó là loại hóa chất gì mà có thể sinh ra như vậy ,em chia sẻ trên dd đẻ mong các bác có kinh nghiệm giải thích hộ và mong các bác nào chưa biết thì đừng nên đổ dầu linh tinh vào những can chưa rõ nguồn gốc sẽ rất nguy hiểm.:lx:27:
     
  6. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Thưa cụ, tôi cũng gặp trường hợp dầu bị tương tự như cụ vừa gặp phải. Chuyện cũng cách đây lâu rồi, tôi làm bơm xong chạy rất ngon lành được khoảng chừng gần 3 tháng thì chú thợ lái ( mới tinh vừa thay thế chú lái cũ vừa xin nghỉ do vài vấn đề tế nhị với chủ máy ). khi tới nơi tôi kiểm tra dầu không thấy thiếu nhưng khi kiểm tra lọc thủy lực thì tất cả các lọc đều có một lớp nhầy nhầy như thạch găng màu trắng đục nhờ nhờ bọc kín xung quanh xung quanh. Chủ máy ra chỗ mua dầu làm ầm lên, không lý giải được nên hai bên nhờ tới viện hóa dầu phân tích hộ. Kết quả là trong thùng dầu trên xe có TẠP CHẤT do chú lái cũ phá ông chủ trước khi nghỉ việc. Việc của cụ chắc cũng như vậy thôi, cụ phải tháo hết dầu cũ và vệ sinh toàn bộ thật kỹ rồi đổ dầu mới thì ổn thôi cụ a. Chúc cụ sớm xong việc nhé!
     
  7. dinhthinhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/13
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    293 lít xăng
    Dầu bị chuyển màu và đông lại là do dầu có 1 loại hóa chất gì. nên nó phản ứng và đông lại. còn các động tác bị đơ (không hoạt động) là do điện (van điện ngắt sự hoạt động của tay khiển). cách khắc phục sửa điện hộp đen hoặc đấu từ tay khiển xuống ngăn kéo không qua van điện
     
  8. maihatsuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    chịu cụ luôn chẳng biết cụ có đọc từ đầu chủ thớt nói gì ko vậy
     
  9. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    #9 gie-rach, 24/6/13
    Last edited by a moderator: 24/6/13
    Hihi bệnh này hay quá .
     
  10. nguyencuong123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/13
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Thưa các bác bệnh này ăn gỏi của chủ máy mất hơn 20cu đó ạ ,thay 2 lần dâu thủy lực xúc rửa lại hết hệ thống và nát hết pum .cuối cùng vẫn không biết trong dầu có hoá chất gì nữa?
     

Chia sẻ trang này