Đang tải...

PC60-6 cần giúp đõ

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi dttung73, 2/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dttung73
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    Các bác tư vấn cho chút, PC60-6 mới nhập khẩu chưa sử dụng toàn bộ còn ngon lành, hoạt động không tải nhanh vù vù, nhưng lại không xúc nổi gầu đất, không nẳng bổng nổi máy, xin các bác nào biết tư vấn cho chút nhé
     
  2. Hiluk3.0
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/12
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    E là áp suất đặt quá thấp bác à, lưu lượng thì vẫn đủ nên không tải vẫn VÙ VÙ đó bác, còn khi BẬP TẢI thì ...!!!:D:D:D
     
  3. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    em có con sk60-3 làm trên không nhanh như gió vậy mà múc đất chậm như rùa.em đang tính sẽ thay phốt ty arm
     
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    khó hiểu quá sao lại khẳng định là phớt arm là ngon???
     
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #5 thaoha, 3/3/13
    Last edited by a moderator: 3/3/13
    Các bác tư vấn cho chút, PC60-6 mới nhập khẩu chưa sử dụng toàn bộ còn ngon lành, hoạt động không tải nhanh vù vù, nhưng lại không xúc nổi gầu đất, không nẳng bổng nổi máy, xin các bác nào biết tư vấn cho chút nhé

    do xịt tải động cơ hay do yếu thủy lực.cụ đưa thông tin thế này botay.com
     
  6. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    DẠ LÀ THẾ NÀY Ạ!EM KHÔNG ĐO ĐƯỢC ÁP .CHÂN CHẠY CẮT CHUYỂN HƯỚNG, LEO DỐC KHÁ TỐT.CÁC ĐỘNG TÁC TRÊN KHÔNG NHANH VÀ ĐỀU.KỂ CẢ KHI CÓ GẦU ĐẤT ĐẦY .THẾ MÀ THÒ GẦU XUỐNG ĐẤT LẤY MỎNG 30CM THÔI ARM VÀO NÓ CỨ ĐỨNG Ỳ RA CHẲ HỀ LỊM MÁY .BÁC THẦY BÓI CÓ TƯ VẤN CHO EM ĐUỔI HÌNH BẮT CHỮ .NHƯNG EM KÉM LẮM NHÌN VÀO SƠ ĐỒ CHẲNG BIẾT GÌ CẢ.NÊN QUYẾT ĐỊNH LÀM THEO SỰ TƯ VẤN LÀ THÁO TY ARM.NHƯNG HÔM NAY MÁY ĐANG THAY HƠI KHÔNG HẠ CẦN XUỐNG ĐƯỢC .CÁC ANH BIẾT NHIỀU TƯ VẤN GIÚP EM VỚI.XINH CHÂN THÀNH CẢM ƠN :lx:lx
     
  7. gamona
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    249
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    #7 gamona, 3/3/13
    Last edited by a moderator: 3/3/13
    Nếu bạn có điều kiện thì nên cắm 1 cái đồng hồ đo áp bơm chính 500kg/cm2, 1 đồng hồ đo áp điều khiển 100kg/cm2 để đo, và chuẩn bị 1 nút bịt tuy ô áp chính. Đo đạc rồi sau bắt bịnh chứ dữ kiện bác đưa thế này thì e là khó:9:
    Nếu bác có đồ thì em lại đồng hành cùng bác nhá
     
  8. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình giúp đỡ của anh ạ! em mới mua hai đồng hồ đo áp 500kg/cm2.nhưng không biết cắm vào đâu để đo vì cái bơm này bây giờ em mới được nhìn thấy. nó kí hiệu là AP2D36 của hãng UCHIDA động cơ ISUZU 4JB1.ngày mai em sẽ tìm cách đưa hình của nó lên
     
  9. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Bac nâng cần lên rồi duổi arm xem no co tụt ty ko.
     
  10. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    ARM có bị tụt .anh ạ
     
  11. dttung73
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    PC60-6, đã đo bơm khiển 50kg, bơm chính 310,320, di chuyển khỏe đều, cần ngang vào ra nhanh khỏe, chỉ có cần đứng ra khỏe nhanh nhưng vào yếu chậm, xylanh gầu ra vào đều chậm và yếu, có bác nào bắt bệnh giúp với
     
  12. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    Bac thao van a/s nhanh của arm ra vệ sinh coi co bị kẹt hay hõng sin ko.nếu van ổn thì no bị hỡng phớt.
     
  13. ĐAM MÊ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    Kiểm tra phớt dễ thôi mà bác.
     
  14. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    thứ nhất cụ hạ áp khiển xuống 35kg.thứ 2 cụ kiểm tra lại ngăn kéo xem.chứ phớt ko sao.nếu bị phớt thông nó sẽ tự tụt quần
     
  15. thotien
    Offline

    ăn may là chính
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/09
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    Bác kiểm tra van nhánh chưa
     

Chia sẻ trang này