Đang tải...

Honda Phân biệt IC thật và dỏm xe Super Dream

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi namnam, 30/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namnam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Các anh em cho mình hỏi làm sao phân biệt IC thật và dỏm của xe Super Dream? Mình hay đưa tiệm sửa nhưng bị luộc IC hoài, khổ quá.
     
  2. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    IC thật thường dùng là Mitsuba xuất sứ indonesia có ghi rõ trên đó cụ nhớ để ý nhé./
     
  3. hnduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    1 cách đễ không bị luộc là sữa ở tiệm quen và làm dấu ic.
     
  4. DH88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    sửa xe phải ngồi chờ coi chừng xe chứ như vậy ko ai luộc dc
     
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    #5 phalaidat, 9/2/13
    Last edited by a moderator: 9/2/13
    =d>Bạn chỉ cần để ý mỗi chấu cắm của ic Hàng thật đầu rắc (chấu đồng ) phẳng khởi động động cơ không bị vả ngược lại ,hàng rởm chấu đồng bị vát góc khởi động bị vả lại thậm chí bị đập vào chân rất đau .cả hai đều có ngoại hình giống nhau i trang ,có rất nhiều hàng nhái nếu không tinh rất khó phát hiện .Ngoài ra mách các bác nhận biết xăm nhái và xăm chất lượng cao cái này rất nhiều bác bị lừa ,rất nguy hiểm khi tham gi giao thông .Xăm nhái ngủi mùi rất hôi và hắc rất khó chịu xăm ngon không có mùi hắc chất lượng cau su rất dai.
     
    Đã được đổ xăng bởi Dang_Yamaha.
  6. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    IC Dream Wave phổ thông,thường có 2 loại : Mitsuba và Shidergen
    Ic zin chân jắc cắm bằng nhôm trắng,bụng Ic có cao su mềm,lưng IC có dấu lõm tròn ở giữa.
     
  7. DZCARVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/13
    Số km:
    408
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,683 lít xăng
    nếu biết bị luộc hoài thì bạn rành hơn mọi người rồi,hay bạn thay con ic dỏm rồi đi sửa xe về thay lại con ic zin-mà thợ có cần phải đổi con ic của bạn không nhỉ nó có đáng tiền đến mức vậy không? AE thợ biết sẽ rất buồn khi bạn nghĩ vậy đó . mình là thợ nè -sửa được xe là niềm vui lớn dù là ic đài loan,trung quốc ,nhật nếu máy ok vẫn tốt .hiện nay ic việt nam (o-h) tự động chỉnh góc đánh lửa sớm và rất tiết kiệm xăng vẫn là lựa chọn số 1 cho mình và cho khách mà.
     
  8. vkdnta
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/09
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    1 đặc điểm nhận biết nữa là cục IC nào có gắn "tem chống hàng giả" thì là IC nhái :35:, mở IC ra thấy nó gắn cái tem nhảm nhí gì đó là biết rồi đó. IC zin Honda có ký hiệu là Mitsuba hoặc Shindengen. Hiện nay mấy xe số như Wave 110s,rs,rsx và Fu125 cũng chuyển sang xài IC Shindengen rồi, đời trước đó xài Mitsuba
    Honda đặt công ty Mitsuba ở Biên Hòa làm IC mà bác :7:, đâu phải hàng nhập đâu
     
  9. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    Cầm đồng hồ ra đo là biết thật giả hít, chỉ có Ic đánh lửa bình mới ko đo dc mk fai ráp vào xe mới pít thật giả
     
  10. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Có đồng hồ đo IC nữa hả???:77:
     
  11. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Em thấy ic hon da phần mạch được đổ bằng keo silicon có in mã sản phẩm sờ thấy mêm mềm rấc cắm xắc lét .
     
  12. stylewave
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/11
    Số km:
    115
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    Xe của bạn cẩn thận thì tốt nhất nên dấu Ic chỗ khác hoặc làm hộp bảo vệ Ic
     
  13. Wanted
    Offline

    Xe Tăng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    1,582
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,120 lít xăng
    Hình minh họa nè mấy bác
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  14. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Con IC 110 của Pác ngon lành quá.E mua IC cứ đem con xe nào đời mới,zin...Lấy IC gắn zô thử ga nhuyển nhão,vặn ga lên cao lên nhanh mà ko bị ực ực là e xúc chắc ăn.
     
  15. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    chứ sao nữa, bjo công nghệ làm giả cao cấp lắm, lấy đồng hồ ra đo là chính xác 100%, cả bobin sườn kug lấy đồng hồ đo để phân biệt zin lô
     
  16. vobinhdlk4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Dùng đồng hồ đo IC thì dùng loại đồng hồ nào, và đo như thế nào hả bác?
    Xin chỉ giáo
     
  17. hoang_dro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    259 lít xăng
    #17 hoang_dro, 3/6/13
    Last edited by a moderator: 4/6/13
    bác có biết IC có 2 loại ko, 1 loại thường ko có đánh lửa sớm tự động còn 1 loại có đánh lửa sớm tự động. loại misuba lô ko có dánh lửa sớm, loại zin misuba co dah lửa sớm. dùng đồng hồ vạn năng: vặn đồng hồ thang đo 1K, 1 que cắm vào chân mass, 1 que cắm vào chân kích sau đó đảo chiều 2 que đo, nếu có 1 lần đồng hồ lên kim thì IC đó là lô, nếu 2 lần đều lên kim thì IC đó là zin
     
  18. nguyenkhuyen_oto5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/9/11
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    295 lít xăng
    IC Mitsuba mình thấy có 4 dây, đỏ, vàng, trắng, với màu xanh xẫm, bác nào biết chức năng từng dây ko, chỉ mình với ??
     
  19. viva3272
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    cái mà bác nói đây là cục sạc chứ đâu phải IC đâu
     
  20. juno_vt00
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Ðề: Phân biệt IC thật và dỏm xe Super Dream

    Muốn kiểm tra bằng thực tế , thì các bạn nên dùng đèn thời điểm để xác định là chính xác nhất , khi tốc độ máy cao , ic sẽ tự động thay đổi thời điểm đánh lửa , nhìn thấy bằng mắt luôn , đó mới chính xác là IC thật

    Còn mỹ quan mà nó , bề ngoài là ai cũng biết , nhưng mình xin bổ sung thêm 1 cái là IC thật có hình dấu + trên phần nhựa giắc cắm đấy :8:
     

Chia sẻ trang này