Đang tải...

Renault Phân biệt xe 4 chổ, 4 máy, 8 kim phun

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi NgheAn., 19/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Em đãng thac Mac la dong xe 4 chỗ. 4. Máy mà tận 8 kim phun!! Cho e e hỏi nó có gì khác với dòng xe thường dân hả các cụ
     
  2. Hgtuc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/16
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    Nay cháu mới thấy
     
  3. phutran120
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    445
    Được đổ xăng:
    219
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,464 lít xăng
    phun trực tiếp mỗi máy 2 kim phun, công nghệ này có 2-3 năm rồi thì phải
     
  4. vietcuongsg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/3/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    #4 vietcuongsg, 19/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 19/3/16
    Tìm hiểu hệ thống phun xăng trực tiếp và gián tiếp
    Trong những động cơ hiện đại, chúng ta thường nghe tới hệ thống phun xăng trực tiếp GDI (Gasonline Direct Injection) hoặc hệ thống phun xăng điện tử EFI (Electronic Fuel Injection).

    Hệ thống EFI được chia làm 3 loại chính:
    - Hệ thống phun xăng đơn điểm (Single Point Injection - SPI): Hệ thống này chỉ dùng một vòi phun trung tâm duy nhất thay thế cho bộ chế hoà khí. Vòi phun nhiên liệu được đặt ngay trước bướm ga và tạo thành khí hỗn hợp trên đường nạp.
    - Hệ thống phun xăng hai điểm (BiPoint Injection - BPI) được nâng cấp từ hệ phun nhiên liệu đơn điểm. Hệ thống này sử dụng thêm một vòi phun đặt sau bướm ga nhằm tăng cường nhiên liệu cho hỗn hợp.
    - Hệ thống phun xăng đa điểm (MultiPoint Injection - MPI): Mỗi xi-lanh được trang bị một vòi phun riêng biệt đặt ngay trước xupap. Hệ thống vòi phun được lấy tín hiệu từ góc quay trục khuỷu để xác định thời điểm phun chính xác.
    http://xe360.vn/kinh-nghiem/tim-hieu-he-thong-phun-xang-truc-tiep-va-gian-tiep/2173.html

    Xe Camry 2.0E, động cơ 6AR-FSE 2,0 l, đời 2015, công suất 123 kW (164 hp) ở 2.500 v/ph, tỈ số nén 12,7:1, dùng hệ thống phun xăng trực tiếp D-4S, một vòi phun trực tiếp và một vòi phun gián tiếp trên mỗi xi lanh.
     
    Đã được đổ xăng bởi NgheAn., anhmtkthienpht .
  5. thienpht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    175 lít xăng
    #5 thienpht, 19/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 19/3/16
    Hình ảnh minh họa cho xi lanh động cơ D-4S

    D4-S injetor.jpg
     
  6. thienpht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    175 lít xăng
    Hình vẽ bên ngoàiD4-S injetor..jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi NgheAn..
  7. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Em thấy trên con Renault này các kim đặt ngang với nhau trên k bít có phải nó phun ngoài buồng đốt k vì e cũng chưa mở
     
  8. voimamutonline
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    876 lít xăng
    Một kim phun trực tiếp vào buồng đốt, một kim phun trước xupap nạp giúp tăng công suất, giảm tiêu hao nhiên liệu và điều chỉnh lượng nhiên liệu thích hợp ở mọi chế độ tải và tốc độ
     

Chia sẻ trang này