Đang tải...

Cơ bản Phân loại các kiểu hệ thống truyền lực

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi xeyeu, 18/9/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. xeyeu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/10
    Số km:
    164
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    - Kiểu FF :F_động cơ đặt trước F_ cầu trứơc chủ động

    - Kiểu FR : F_động cơ đặt trước R_cầu sau chủ động

    -Kiểu MR: M_động cơ đặt giữa R_cầu sau chủ động

    -Kiểu RR: R_động cơ đặt sau R_cầu sau chủ động

    -4WD: (4 wheel drive) 4 bánh chủ động ->xe 2 cầu chủ động
    + 4WD parttime : bình thường chỉ có 1 cầu chủ động khi cần mới chạy cầu còn lại
    + 4WD fulltime: 2 cầu thường trực
    Nếu chi ghi 4WD thi đó là parttime
     
  2. quoctan123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/15
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    157 lít xăng
    cảm ơn bác
     

Chia sẻ trang này