Đang tải...

Thảo luận phân phối khí của động cơ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ngochoang_sh, 11/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngochoang_sh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/13
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    143 lít xăng
    các bác giúp em phân tích kĩ vì sao khi người ta chuẩn bị kiểm định xe thì tháo lọc gió để giảm khói,,và nếu thay lọc gió mới thì khói có ra nhiều hơn lọc cũ không ạ??
     
  2. echbayern021088
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Số km:
    248
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,994 lít xăng
    :rolleyes:Mình chỉ thấy mấy ông đi kiểm định bảo dưỡng lại phanh cho yên tâm chứ chả thấy ông nào bảo tháo lọc gió cả
    :rolleyes:
     
  3. ccq1217.35
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    em là chỉ biết thay lọc gió, vệ sinh lọc gió để xe chạy tiết kiệm xăng hơn thôi, chứu kiểm định ai mà tháo ra làm gì?
     
  4. khahtrug
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    279 lít xăng
    theo mình thì thay lọc gió vẫn tốt hơn
     

Chia sẻ trang này