Đang tải...

Phân tích cơ sở lý thuyết và đặc điểm cấu tạo của hệ thống phanh chống trượt lê (antilock braking s

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi bao45th1, 28/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    #1 bao45th1, 28/3/12
    Last edited by a moderator: 27/3/14
    PHÂN TÍCH CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ ĐẶC ĐIỂM CẤU TẠO CỦA HỆ THỐNG PHANH CHỐNG TRƯỢT LÊ (ANTILOCK BRAKING SYSTEM - ABS)
    [​IMG];
    [​IMG];
    [​IMG];
    [​IMG];
    [​IMG];
    Tiêu đề: Phân tích cơ sở lý thuyết và đặc điểm cấu tạo của hệ thống phanh chống trượt lê (antilock braking s
    Định dạng: rar
    Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    Dung lượng: 12MB
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này