Đang tải...

Cơ bản Phân tích quá trình trong buồng đốt của động cơ Diesel sử dụng hệ thống Common Rail

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi DENSO, 21/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DENSO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,734 lít xăng
    Đây là bài nghiên cứu chuyên sâu về quá trình trong buồng đốt của động cơ Diesel sử dụng hệ thống Common Rail của đại học Napoli-Ý. Cụ nào quan tâm đến hệ thống Common Rail thì nên tham khảo.Cụ nào thấy hay thì đổ xăng cho em nhé!hihi

    Untitled 2.jpg

    Untitled 3.jpg
     

    Các file đính kèm:

  2. haibang99ckd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Sao bạn không up hình ảnh của tài liệu này vậy. Như vậy sao biết mà tham khảo có cần dùng không?:45:
     
  3. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Bác có ngâm không đây??? hỏi bác 1 câu nhé: theo bác tại sao động cơ có đường kính xilanh lớn( D>500mm) thì người ta lại ko làm ĐC đó có tỉ số nén cao mà chỉ dưới 14 thôi?
     
  4. DENSO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,734 lít xăng
    Cảm ơn câu hỏi của bác. Bản thân mình thì chỉ nghiên cứu về hệ thống phun nhiên liệu Diesel-Common Rail, còn câu hỏi của bác thì lại liên quan đến việc chế tạo xylanh và tỷ số nén của nó.Đây không phải lĩnh vực mình nghiên cứu nên mình không trả lời được. Bác vui lòng trả lời cho mình được mở rộng sự hiểu biết với?Cảm ơn rất nhiều!Kiến thức là vô tận, không ai biết hết được mà.
     

Chia sẻ trang này