Đang tải...

Thảo luận [Phân Tích ]''Tìm Nguồn Cho Hộp Đen'' Xách định lỗi mấy nguồn đo nguồn nhanh nhất

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi checkcar, 23/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    tham gia diển đàn cũng đã lâu nhưng kinh nghiệm đo đặc kiểm tra nguồn ra vào hộp một người có mỗi cách riêng . qua toppic này e mong các cao thủ diển đàn ra tay giúp em biết được cách đo và xách đinh nguồn bị mất bằng cách nhanh nhất. qua đây em xin những ai có phương án tìm nguồn và đo kiểm tra các tính hiệu nhanh nhất và mong các cao thủ trao đổi cho anh em nhưng cách đo can và đo nguồn để a e o-h có phương án nhanh mà hiệu quả. bài này mang tính chất học hỏi vì bản chất em là thợ máy gầm nên chả có sư phụ về điện đa số phần điện e và một số a e còn vụng về nên các bác coi giúp bọn em với nhá . Xăng sẽ được đầy bình khi các bác cho các cao kiến hay[/COLOR]
     

    Bài viết khác:

  2. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng


    nếu muốn biết nguồn thì phải rã hộp đen ra mà coi nguồn :D thường thì trong hộp đen sẽ có pin nuôi hộp:D từ đó mà mò từ từ nhưng không phải trong nghề thì lời khuyên tốt nhất cho cụ đừng chọc bậy kẻo ... rước hoạ vào thân đấy :)):)):)):)):))
     
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    các cao thủ o-h comment. giùm e cái
     
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    nguồn hộp thì theo cấu tạo hộp theo sơ đồ mà nần ,mà đo .đo không có cơ sở nó lan man lắm .đo thì cũng được cũng ra thôi nhưng nếu mất 1 nguồn tìn giây e cũng hơi nhọc ,không có sơ đồ thì tháo hộp ra xem ký hiệu chân ,với những hộp có ký hiệu bên trong ,những hộp đặc kín bây giờ thì những giây nguồn cũng có thể là những chân to từ hộp ra đó .các chân cảm biến thì theo kinh nghiệm mình nhớ được mà đo .không thì xem sơ đồ ,chứ cái kiểu tay không bắt giặc thì đặt giấu chấm hỏi thui .
    em nói ngu vài câu cho topic thêm sinh động các cụ đừng chém em nha .
     
  6. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    hầu như đo nguồn nói đến điện thì đa số a e đều làm được nhưng cách nhanh nhất chứ em thì đo tìm từng dây từng dợ một nên nhiều lúc mất cả buổi đến cả ngày. em cho ví dụ như nếu mất can kết nối với hộp ecu vậy bác làm cách nào để biết nhanh nhất
     
  7. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Các chân cảm biến thì theo kinh nghiệm mình nhớ được mà đo là như thế nào hả bác.Bác có thể nói rõ hơn được không ạ.Trân trọng
     
  8. HOANTCNA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/12
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Nếu là hộp toyota đời cũ va đời trung thì có kí hiệu chân ,con em thấy hộp các dòng khác thì ko co ,bắt buộc phải có mạch điện để làm thôi ah
     

Chia sẻ trang này