Đang tải...

Toyota / Lexus phanh ABS camry bị mát áp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ha_trong_anh_cnoto, 13/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    các bác giúp em với em vừa gặp trường hợp xe camry 2.4 bị mát áp ở hai xy lanh công tác trước báng bên lái và bánh sau bên phụ em dã xã khi rồi mà không được ai biết thi giúp em với. cảm ơn.......
     

    Bài viết khác:

  2. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,055 lít xăng
    bác kiểm tra lại tổng phanh xem sao , tháo tổng ra ngoài kiểm tra cuppen , tổng phanh kém là đạp ko ra dầu đâu
     
  3. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    #3 Check, 13/3/13
    Last edited by a moderator: 13/3/13
    Cụ kiểm tra xem xe báo lỗi gì không cụ??? Cụ xem data list xem trạng thái motor và các van khi chạy test ở ngoài đường nữa. Nếu van hồi bị kẹt hoặc luôn có điện cấp cho nó mở thì không có áp cụ ạ.
    Để loại trừ trường hợp này, cụ kích xe lên cầu, không bật chìa khoá và đạp phanh, cho thợ bên dưới kiểm tra xem có quay được bánh không nhé. Nếu không quay được bánh thì là do lỗi mạch abs, còn nếu vẫn quay được bánh thì có thể do tổng phanh hoặc bị air nặng, hoặc do xylanh con bánh xe.
    Cụ cũng bổ sung cho tí thông tin về đời xe, kiểu loại động cơ để anh em tư vấn cụ đo kiểm kĩ hơn được.
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    #4 lehuyvu79, 13/3/13
    Last edited by a moderator: 13/3/13
    Toyota camry có hệ thống ABS vào năm 1992 đến nay xe cụ nằm vào thời điểm nào,cụ check nêu rõ rồi kiểm tra cupen xilanh tổng,và xem xilanh có bị rỗ nòng hay trầy sước mài mòn trong quá trình sử dụng kg, phải kiểm tra kỹ cụ nhé, bên cạnh đó cụ nhớ sử dụng đúng dầu phanh DOT 3 OR DOT 4 nhé cụ để tránh hiện tượng dính van aABS thân chào. Em quên 2.4 dòng này sx 2003 đến nay
     
  5. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    xe em đời 2008 em kiểm tra thi không có lỗi, và em cũng đã thay tổng khác vào rồi mà không được em kích xe lên đạp cứng chân nhưng hai bánh đó vẫn quay bt
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Nếu chân phanh lên cao mà cụ đạp cứng chân quay bánh dc thì van abs bị kẹt,ống tyo bị nở cụ kt lại, cụ thay phanh tổng rồi nổ máy mất áp thì cụ sả gió lại 6 ống abs cho hết gió nhé cụ,
     
  7. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Có khi nào bị kẹt tắc ở xylanh con không các cụ nhỉ??? Cụ đã kiểm tra đường dầu bảo dưỡng xylanh con chưa??? Nếu làm rồi mà không được, tổng cụ cũng đã thay thì chỉ còn mô đun ABS thôi cụ ạ.
     
  8. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Kết luận sau cùng là thay bộ chấp hang ABS đi là vừa. Bi kẹt van áp lưc trong bộ chấp hành ABS. Mình thay nhiều rồi
     
  9. truonghoat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Số km:
    209
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17 lít xăng
    Thưa cụ, cụ xả air dầu có ra không ạ, nếu ra thì áp lực phanh có, trường hợp cụ đạp thắng kiểm tra mà vẫn quay được bánh xe càn kiểm tra lại đường dầu, xilanh con, má phanh mòn...., còn đèn ABS báo lỗi bác kiểm tra lại cụm van,bơm hay cảm biến xem thế nào ạ
     
  10. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    các bác ạ . hôm trước em có xem thằng gcan tân phát nó xả gió (e) bẳng máy chuẩn đoán . em giờ nghi em nó đang bị e trong bơm nên mất áp lực. cụ thử tìm máy chuẩn đoán nào hổ trợ chức năng đó xem thử vì nó là nghi ngờ cao nhất còn mấy mọi thông tin khác các cao thủ đã nói rồi . chúc cụ sơm lành bệnh
     
  11. ha_trong_anh_cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    173
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    646 lít xăng
    cảm ơn các bác nhé em nó bị kẹt van ABS nên 1 đương bị bịt kin hoàn toàn em tháo ra bảo dưỡng và dùng điện chếch chực tiếp cho các van hoạt động bt lắp vào xã khí thì ok luôn
     

Chia sẻ trang này