Đang tải...

Ford Phanh không xả e được!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyen_kia, 13/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Em nhờ các bác chuyên gia xử lý vụ ko xả e được:
    Em thay cái tuy ô dẫn dầu vào xi lanh bánh phụ trước. Thay xong em tháo vít xả e thì chặt quá, em vặn mạnh chìa khóa (cờ lê) thì nó gẫy mất đầu bu lông! Thế là ko xả e đc, xả bằng cách nới ốc vít bịt đầu dẫn dầu thì ko hết không khí nên thắng (phanh) ko ăn! Phều phào lắm, các bác có mưu gì ko mách em với ạh!
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi mobilest, Ferrari599hoapro .
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,046
    Được đổ xăng:
    1,077
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,087 lít xăng
    cụ dùng mủi khoan bé nhảy con ốc xả e ra thôi cụ ah. nhà cháu dính trường hợp thế suốt mà
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen_kia.
  3. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    tháo hẳn con heo ra,khoan phá bỏ cái con ốc xả gió cũ đi,nếu khoan mà bị hư ren thì khoan lỗ lớn hơn,tarô ren mới,dùng con ốc xả gió mới thôi,bác ạ.bác xả ở ống dầu thì xả tới hết mùa dừa sẽ hết gió.hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhieuckdnguyen_kia.
  4. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    tức là dùng mũi khoan bé hơn khoan hả bác, sau đó gỡ dần phần ren ra rồi kiếm cái đinh ốc khác vặn vào hả bác? Làm có lâu ko bác??
    [MERGETIME="1418478682"][/MERGETIME]
    Cảm ơn các bác, để mai em thực hiện luôn!
    [MERGETIME="1418478705"][/MERGETIME]
    Cảm ơn các bác, để mai em thực hiện luôn, thắng ko ăn đi phát ớn !
    [MERGETIME="1418478784"][/MERGETIME]
    Cảm ơn các bác, để mai em thực hiện luôn, thắng ko ăn đi phát ớn !
     
  5. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Cảm ơn các bác, để mai em thực hiện luôn, thắng ko ăn đi phát ớn !
     
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Cụ lấy con ê cu 8 hàn vào đầu gấy rồi vặn ra là ok ngay mà .Có dầu phanh mà lại nóng thì cái gì mà không ra đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  7. tuantu882
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/09
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    801 lít xăng
    bác hàn con ecu là nhanh nhất.mình làm cái này suốt
     
  8. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Xe gì vậy cụ. E chỉ cụ cách này xem đc ko nhé. Cụ tháo cụm phanh ra khỏi đỉa. Nhưng đừng tháo ống dầu phanh ra cụ nhé. Cụ lấy cái gì đấy hoặc là 2 3 cái má phanh củ cụ cho vào đầu pitton để lúc mình nhồi phanh pitton ko bị tụt ra ngoài. Sau đó cụ xoay sao cho con ốc dầu phanh nằm vị trí cao nhất rồi nhồi để xả e là ok thôi cụ à
     
  9. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    nếu như bác nói như vậy thì chỉ dùng cho 1 lần này thôi chứ không triệt để nếu như chẳng hạn như cupben lại bị hư thì bác cũng vẫn làm như vậy sao? em thì làm thợ cũng chưa đc lâu cho lắm nhưng nếu em gặp trường hợp đó em xẽ khoan và sử lý dứt điểm lun dù sao cũng là 1 lần công tháo lắp không biết các cụ trên diễn đàn có đồng ý với em không?
     
  10. tien.gara.hue
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Số km:
    325
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,334 lít xăng
    Đấy
    Đấy là chủ thớt hỏi có cách nào xả e đc ko e mới góp ý như thế để xả e thôi chứ. Còn về tay e thì lại ngon như nguyên bản ngay
     
  11. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    628
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,957 lít xăng
    Lấy con tán (đai ốc) có lỗ ren khít với con ốc xả gió. Trồng lên đai ốc, chấm hàn từ từ cho con tán dính với ốc xả gió rồi vặn ra. Cách làm là như vậy, nhưng đòi hỏi cụ phải có kỹ năng chấm hàn.
    Để chắc ăn, cụ mang ra tiệm cho người ta làm nha cụ.
     
  12. viethungauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    147
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    thì đó thế nên em cũng thắc mắc vậy thui chứ còn để nguyên xả e thôi thì thiếu gì cách
     
    Đã được đổ xăng bởi tien.gara.hue.
  13. nguyen_kia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Em làm đc rồi các bác ạ, em dùng kìm chết kẹp chặt, hí hoáy 1 lúc nó cũng vặn ra được, giờ kiếm đc cái đinh làm nút xả e, mặt đầu côn cũng khó nhỉ, có lẽ phải chế các bác nhỉ?
     
  14. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,892 lít xăng
    Bác tháo phanh ra, khoan nhể con ốc gãy, thay con ốc khác là xong thôi mà. Cứ làm tử tế cho yên tâm, vì nó là cái phanh mà
     
  15. truongbg01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,138 lít xăng
    tháo hẳn ra đem ra bắc rtho hạn nào cao tay tỷ hắn lại nhớ ra thui có ji khó đâu
     
  16. nguyenleanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    nếu gãy ốc mà vẫn còn dư đầu ốc ra thì lấy con ốc khác hàn vào rồi vặn ra, nếu không thì lấy mũi khoan khoan mũi nhỏ cho đến mũi lớn rồi lấy con ba cạnh đóng vào rồi văn ra, nếu ko được nủa thì khoan và ta rô lại ren cụ ạ
     

Chia sẻ trang này