Đang tải...

Thảo luận Phanh tời chính xe cẩu KR25H-IIIL

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi nonamemkt, 9/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nonamemkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    427 lít xăng
    Các bác ạ. sau khi bảo dưỡng xong. em nó chạy được 1 thời gian. bây giờ mắc thêm bệnh trôi hàng.
    tức là khi đưa hàng lên or xuống mà dừng tay trang lại thì hàng có độ trễ . em đã tán và thay mới mà phanh rồi. nhưng chạy 1 lúc là má phanh nóng ran và vẫn trôi hàng.
    các bác tư vấn cho em cái. :
     
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại xem áp khiển phanh tời nó thế nào khi:

    - Khi lên cáp
    - Khi xuống cáp
    - Khi dừng tay trang.

     
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Tội này là tội tán má phanh xong không kiểm tra độ bám có được 75% ko đấy mà. cho nó tý véc ni đánh gỗ vao má xem có chết cứng không.
     
  4. hoahao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/10
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    182 lít xăng
    Hôm trước em găp con máy khi phanh thì ăn nhưng để trôi tự do thì không phanh được..
     
  5. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    Ðề: Phanh tời chính xe cẩu KR25H-IIIL

    Em ít kiến thức về chó (cẩu) nên em đoán, đoán sai bị chửi là ngu chứ ko mất tiền. theo em việc của bác nó thế nầy. khi bác làm hàng áp xuất mở phanh không đủ nên má phanh quá nóng, áp xuất côn tời kém nên rễ bị chôi hàng
     
  6. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Ðề: Phanh tời chính xe cẩu KR25H-IIIL

    Sao cụ không bảo đổ 1kg nhựa thông là Ôsờkê????
     
  7. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    #7 LẠC HẬU, 10/7/13
    Last edited by a moderator: 10/7/13
    Ðề: Phanh tời chính xe cẩu KR25H-IIIL

    Lạc Hậu tôi e là các Cụ chưa đọc kỹ câu chữ của CHỦ THỚT đấy ợ!!! Nguyên văn thế này cơ:

     
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    Ðề: Phanh tời chính xe cẩu KR25H-IIIL

    Cũng mấy cụ nguyên nhân phanh trôi nằm ở lý do chưa đạt chuẩn.
    chủ thớt kiểm tra
    - độ bám của má phanh ( tiếp xúc )
    - khe hở, độ rơ hành trình
    - áp suất phanh ( bao nhiêu, đủ không. khi dừng tay khiển áp có xuống mức thấp nhất )
    ý kiến của 2 cụ, bác thủ tý nhựa thông vào túi, rồi tung rô vào khe má, tang phanh ăn liền. đôi ngày, ba bữa mới bị lại
     
  9. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,344 lít xăng
    Ðề: Phanh tời chính xe cẩu KR25H-IIIL

    Chẳng thấy chủ thớt nói gì! món này bác PƠ NƠ thông lắm đấy
     
  10. dinhhienvhhyd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    360 lít xăng
    Ðề: Phanh tời chính xe cẩu KR25H-IIIL

    Chào các bác.
    e mới tham gia diễn đàn nên tập tọe phát biểu như sau.
    +hiện tượng kéo tời lên mà bị trễ là do van một chiều trên motor tời bị mòn gây nên dò lọt dầu dẫn đến hiện tượng tời bị trễ. Vậy nên bac có tán bố mới cũng vẫn bị. K biết em nói thế có đúng k. Mong cả nhà cho ý kiến phát.
     

Chia sẻ trang này