Đang tải...

Thảo luận Phanh xe tải isuzu

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi tienliem, 24/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    em có một vấn đề về phanh xe isuzu cần các bác tư vấn giúp. con xe của em khi phanh thi tất cả các bánh xe đều lết nhưng chỉ co banh trước bên phụ thì hầu như không lết tí nào. em đã kiểm cho láng tăm bua rồi tán má phanh (má mềm) , kiểm tra dương dầu , xả e ngon lành nhưng vẫn không được. các bác có cao kiến gì giúp đỡ em với
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55.
  2. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    trước khi cụ bảo dưỡng xe có hiện tượng này không ? xương phanh cũ của cụ liệu có biến dạng không? cụ kiểm tra thêm sem ti ô dầu xuống có chỗ nào bị bóp méo làm dầu xuống chậm hơn so với bánh khác không nhé.
     
  3. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    xe này không bảo dưỡng toàn bộ mà chỉ làm một bánh bên phụ thôi. em đã kiểm tra hết tất cả rồi ma vẫn không phát hiện dược gì cả
     
    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55.
  4. Buonoi10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    269 lít xăng
    Theo ý kiến của tôi để phanh tốt cần mấy yếu tố sau:
    1- Áp suất phanh đủ
    2- Ma sát má phanh tốt
    3- Thời điểm tác động phanh đồng đều.
    Từ 3 nguyên nhân trên bạn có thể kiểm tra:
    1- lắp đồng hồ đo áp suất vào phanh không ăn và phanh ăn để xem thực tế áp suất phanh các bánh có chênh lệch không và thời điểm tăng áp phanh có đồng đều không. Lưu ý đo cùng mạch phanh( Cùng trước hoặc cùng sau để so sánh)
    2- Kiểm tra vết tiếp xúc má phanh và tăng bua.
    3- Kiểm tra khe hở phanh các bánh
     
  5. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Cái này theo em nghĩ thì hay bị cái má và tăng bua do tiếp xúc không hết bề mặt của má.
     
  6. tranductdxt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    218
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    bạn thử kiểm tra bằng cách đạp phanh xem có khe hở giữa má phanh và tăng bua không .mà trong quá trình bạn làm có vậy dầu mỡ vào má phanh không,mà bạn già phanh xem phần tiếp xúc giữa má với tăng bua có bám đều không ,nhiều khi mà mới những không ôm đều tăng bua
     
  7. yeuoto123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/13
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    ngoài ý kiến các bác ra, em nghĩ bạn kiểm tra xy lanh heo thắng thử xem, coi có trầy xước,rỉ sét gì không, kiểm tra lại lò xo, khe hở phanh đạt chưa.
     
  8. htcbmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    459 lít xăng
    Cụ tăng phanh sát vào. Đừng sợ bó phanh. ISUZU no hay bị vậy mà. nhớ vệ sinh kỹ cái blu phanh bánh nhé
     
  9. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    bác kiểm tra kỹ lại khí trong đường dầu đi ạ, xả gió và kiểm tra cupen nữa em vẫn nghi cupen lậu
     
  10. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    tăng sát vào thì bánh cũng phải quay được banh xe chứ
     
  11. hyundai138
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,087 lít xăng
    chắc má mới cụ mới thay nên chưa tiếp xúc đông đều vơi tăm bua.cụ chạy 1 thời gian xem thế nào
     
  12. htcbmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    459 lít xăng
    vẫn quay được bình thường
     
  13. ducgiang_8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    lại dính con nào nữa à mày
     
  14. binhyennoidau_ht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Phanh của isuzu à. E làm 2 con isuzu 400 r. Kinh nghiệm của e khi làm phanh dầu là kt blu xem có bị kẹt ko. và bác tăng phanh cho hơi có tiếng quệt r chạy vài cây số ra phanh cho tròn đều r chỉnh laị thì mới ăn đc.
     
  15. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng


    ban cho minh hỏi isuzu 400r la loai xe may tan hả ban mình củng hay lam isuzu nhung chu yeu la np hoac nq hay dong f thoi minh thay loai nay la qua . neu ban co hinh anh cho minh tham khoa dược không
     
  16. binhyennoidau_ht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    Ấy chết. Cụ này hiểu nhầm r. Ísuzu rồi. Chứ ko p ísuzu 400 r. Hi nó là xe tải mà cụ. Loại xe mà hay chở xe máy cho honda ý cụ
     
  17. hoangnguyen293
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    258 lít xăng
    cho em hỏi ngu tý là có dạng má phanh mềm với cứng là sao ạ :D cụ chia sẻ xem vì em là sinh viên nên không biết
    mấy ý vệ sinh với kiểm tra đường dầu cuppen mọi người nói hết rồi ý ngu của em cụ thử kiểm tra phía trong mặt trống phanh xem nó có bị trai cứng gì không.
     
  18. ducgiang_8511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    tôi cũng chưa thấy con đó bao giờ , thưa các cụ
     
  19. vothanhdanotoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/12
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    bữa em cũng gặp trường hợp thắng không ăn khi tán lại bố thắng xe công ty tự làm..thắng chỉ có hai bánh trước lết, bên đó làm ko được và đem xe qua bên chỗ em,các thợ chỗ em tháo ra làm lại cúp pen rồi rà lại thắng, xả gió rồi kiểm tra sạc pô thắng hết 2 ngày nhưng thắng vẫn ko lết 2 bánh sau xả gió hết mấy bình dầu thắng...cuối cùng quyết định đi tán bố rà lại tambua chỗ khác thì lắp vào thắng ngon lành cụ ak.
     
  20. peterpanhhd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    cái này lạ nhỉ cho em chem với .bác đi láng lại tangbua rồi đúng ko ah, bác thử kiểm tra ống bít rít suông bánh còn tốt ko ah,vi em nghi nếu óng mà kém độ giãn nở cao cũng có thể là nguyên nhân.cụ sả thử e bánh bên kia xem áp co bằng nhau không! chiêu cuối của em là cụ mài vợi cạnh 2 bên của hai cái má phanh mới di 1 chút,lấy máy cắt xẻ vài đường chéo vào ma fanh chỉnh fanh hơi sát một chút chạy vài vòng kiểm tra lại . em vừa làm vừa học chi co máy chò vậy thôi ah
     

Chia sẻ trang này