Đang tải...

KIA Phốt trục ra của hộp lái Kia K3000 bị rò rỉ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi minhhien89, 29/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. minhhien89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    83 lít xăng
    Tình hình là con kia k3000 cua em chạy đc 39000 km thì bị xì phớt cụm lái ngay cái trục ra,em nhìn vào thì thấy phớt nó giống như bị lắp ngược ấy,vì theo e đoán thì đó là phớt chử U mà tại sao nhìn từ bên ngoài vào lại thấy đc cái vòng lò xo trong phớt chứ,đúng ra nó phải quay vào bên trong chứ,mong các bác chỉ giáo dúp em
     

    Bài viết khác:

  2. E..autu.NTK
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    298 lít xăng
    bạn tháo thước hay để trong xe nhìn mình chưa làm nên hk bk ntn, xe k phải dùng trợ lực điện hả bạn
     
  3. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    bác cho cái hình thì nó đẹp hơn rồi. nếu đúng như bác nói thì có khả năng như vậy nhưng vấn đề có phải đúng như bác nói hay không? bác cho cái hình ảnh đi.
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhien89.
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    dùng phốt và rò rỉ thì chỉ có thủy lực chứ điện gì bác.
     
  5. huynhhung123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    669 lít xăng
    tháo ra mua cái phốt tầm 50k thay vào là xong mà bác.
     
  6. minhhien89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    83 lít xăng
    Cảm ơn các bác đả tư vấn dúp e,e tháo cái phốt đó ra luôn đk ngoài 55mm đk trong 45mm dày có 5mm,e ra chổ chuyên bán phớt mua 1 cái phớt NOK thông số tương tự ráp vào chạy mấy bữa nay hết xì luôn,và phải mua 1 bình dầu trợ lực lái châm thêm,tổng chi phí cả 2 mó hết 170k
     
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,332
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,130 lít xăng
    cuối cùng nó có bị ngược phốt không bác?
     
  8. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    880
    Được đổ xăng:
    473
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Chạy tới 39000km không lẽ nào ngược được.Nhất lại là nhà máy sản xuất hàng loạt.Có thể bạn nhìn nhầm hay có bác nào làm trước nắp ngược
     
  9. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Nguyên bộ sin phốt của nó đây cụ, giá tầm 300k, cụ ra đại lý THACO mà mua về lắp cho yên tâm
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi minhhien89.

Chia sẻ trang này