Đang tải...

Phụ tùng máy công trình phụ tùng chính hãng ráp không vừa

Thảo luận trong 'Chợ trời O-H' bắt đầu bởi tholuu, 29/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

?

Phụ tùng xe tải trong hãng isuzu có giả không

  1. tôi nghĩ mình bị lừa

    0 vote(s)
    0.0%
  2. tôi nghĩ mình bị lừa

    0 vote(s)
    0.0%
Multiple votes are allowed.
  1. tholuu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/14
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    Chào,

    Ngày 20 tháng 12 chúng tôi có mua 1 bộ cyline, piston, bạc piston (rings) , ác (connrod) va bạc ác (bushing) cua Đại lý Isuzu Vân Nam.
    Anh Tiến trưởng phòng vật tư bán. Khi đem về thì cái rod bỏ không vô được cái bushing. Đo thì thấy đường kính của connrod lớn hơn bushing la 0,1mm. Gọi thì Tiến trả lời là phải tem cái bushing đi tiện và cam kết đó là hàng chính hãng của Isuzu. Tôi không tin Isuzu lại chế đồ như thế. Có ai trong nghề này thì hướng dẫn dùm. Tôi nghĩ Vân Nam bán đồ giả và đang tìm cách liên hệ với Isuzy ở Nhật để làm sáng tỏ vấn đề này.

    bushing connrod.jpg

    piston pin.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    bác làm to chuyện lên xem sao? :D chưa có trường hợp nào mua nguyên bộ com lê mà lái trục to hơn cái lỗ. chắc có thể chính hãng nhưng râu ông nọ cằm bà kia rồi. hoặc hàng ngoài và cũng không phải đồng bộ.
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbvtranbi.
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,172
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,896 lít xăng
    Đúng đó, mấy ông hãng vẫn nhầm như thường
     
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ thay bạc ắc của tay biên đúng không .đóng vào nó chặt doa lại là chuyện bình thường .không phải do vật tư kém đâu ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  5. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    nhưng bạn nói hàng ngoài hay trong hãng, hay tất cả đều thế
     
  6. phanhuulinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/14
    Số km:
    204
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,255 lít xăng
    tôi ủng hộ bạn ,mình phải làm cho ra nhẻ.chứ làm gì mà có cái chuyện mua chính hãng mà lại lệch được.anh em mình làm thì mới khổ còn bọn bán phụ tùng nó đâu có khổ.
     
  7. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    chỉ có thằng trong cuộc mới biết nổi khổ của thắng trong kẹt....:))
     
    Đã được đổ xăng bởi tranbi.
  8. MANNFILTERS
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/11
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Xi lanh và bạc ắc thường có 2 loại: Loại FINISH - ép vào dùng ngay ( bạc ắc có thể vẫn phải doa sơ lại, xi lanh thì không) và loại SEMI - ép vào doa lên mới dùng được. Tôi không biêt bạn mua loại nào? chi tiết có thể liên hệ vơi tôi để tư vấn
    Thành(0903 999 821)
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv, gie-rach, chingnguyen1 tài xế khác.
  9. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    tất cả nhứng cái bushing nào lắp chặt, như cái của cụ, ngay cả bạc ắc nhíp hay bạc balancer, đều phải gia công(doa) lại thì mới lắp được. thi thoảng mới có loại bạc cam lắp lỏng(ví dụ như động cơ mitsubishi 8dc9) thì lắp vào, chốt lại là ăn ngay.
    vậy nên, nếu như sau khi cụ ép bạc vào tay biên rồi mà đút luôn được cái ắc vào thì hẵng kêu, vì làm như vậy được thì nó chỉ đạt tiêu chuẩn của xe kut kit.:D
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329, huynguyenmbvgie-rach .
  10. panda_gmb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/13
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    chuẩn cụ Ah. hãng ở mình chán lắm, bữa bên em mua bộ cảng và ga lăng xe lacetti về mà cảng thì đúng ga lăng sai haizz
     

Chia sẻ trang này