Đang tải...

phục hồi bơm nhớt kiểu roto?

Thảo luận trong 'Thùng rác diễn đàn' bắt đầu bởi van_tan501, 5/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. luckyboy270993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    429
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    bơm nhớt kiểu rô to thường là mạ crôm hoặc niken. Không phải là heniken đâu nha. Nhưng vì mạ crôm độ cứng vững không như ban đầu và cũng khá tốn kém không khác gì thay nên thườnc thì người ta thay. Chào cụ chúc cụ may mắn.
     
  2. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    chung ý kiến với cụ. em nghĩ là phương pháp phục hồi ở thời đại này không hiệu quả và có khi còn đắt hơn thay mới. nưng dù sao cũng muốn biết có thể hay không. chờ cao thủ chỉ giáo.
     
  3. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    phục hôì thì đươcj nhưng giá lại gần băng bơn mới sao cụ khong thay tốt hơn nhỉ
     

Chia sẻ trang này