Đang tải...

KIA phục hồi kim phun BONGO III

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi DTC-ACTIVE, 29/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,269 lít xăng
    - em có làm một con bongo ,báo lỗi p1119,p1120,em đưa kim đi xuống RONG XANH phục hồi hết 4 kim vị chi 10 lít khi về em làm theo hướng dẫn vệ sinh rất kỹ trước khi lắp ráp thay cả lọc dầu rồi đến khi nổ máy vẫn bị khói không lên ga được ,kiểm tra GSCAN báo lỗi kim số 2 không phun ,em lại gởi đi phục hồi vệ sinh lại ,sau khi kim về em ráp vào nó vẫn bị như cũ ,hôm nay em đăng bài trước là báo cáo các bác để các bác tránh vào nhầm chỗ nó chém chết,hai là các bác trợ giúp em chỗ phục hồi kim uy tín có bảo hành

    lua.png

    WP_20131229_008.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto, arasaki, kia_service1 tài xế khác.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Mua mới cho nhanh - chỗ nào cũng thế thôi- Gã chém gió thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi arasakimobilest.
  3. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    Bạn có tin kim mới mà không biết cách xả air cũng bị kẹt kim không, tình trạng của bạn là bị kẹt kim bạn tháo ra ở cái van kim có cái chi tiết nhỏ hình như cái ô cái đó phải quay nhẹ nhàng mới đc. kim càng mới càng dễ bị kẹt.
    mình đã làm và có gặp nhiều gara của các anh em thợ chỉ sơ ý chút là kẹt kim ngay.
    và còn nguyên nhân nữa là bơm cao áp của bạn hỏng ra mạt kim loại (cái này do phần đế piton bơm bị bào mòn thành mạt săt) lắp lọc mới vào cũng ko hết. nếu bị trường hợp này thì bạn lắp kim mới vào bị nhanh hơn
    ĐỀ NGHỊ BÁC BƠM BÉP DẦU RỒNG XANH VÀO GIẢI THÍCH CHO ANH EM HIỂU RÕ VÀ PHẢI BẢO HÀNH CHU ĐÁO CHO KHÁCH.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amc, quachvancuong, arasaki3 tài xế khác.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #4 thayboixemvoi, 29/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 29/12/13
    [​IMG]
    Kể ra thay 04 cái van bé tẹo mà mất những 10 Củ thì cũng chát thật.


    "kim mới mà không biết cách xả air cũng bị kẹt kim" Cụ biết thì chỉ cho ae biết cách xả e luôn đi.
    "còn nguyên nhân nữa là bơm cao áp của bạn hỏng ra mạt kim loại" thế thì khi nhận kim cũ của khách thì phải tìm ra nguyên nhân dẫn đế hỏng kim để tư vấn chớ!!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto, arasakimobilest .
  5. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    theo e thì chi phí cho việc phục hồi kim cũng mất tới 10tr mà cũng chẳng biết bền tới bao giờ,tốt nhất thay kim mới
     
    Đã được đổ xăng bởi arasakimobilest.
  6. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,186 lít xăng
    Đang hóng các bác, vấn đề này cũng chưa gặp bao giờ :)
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  7. nguyendzzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/13
    Số km:
    528
    Được đổ xăng:
    413
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,280 lít xăng
    Ngoài này hay cân ở Nga Thúy mức độ rủi ro cũng rất cao nhiều khi đi lại rất vất vả mà khó tính chi phí mà cân kim điện tử mình không rõ họ làm thế nào nhà mình cũng vừa cân 4 kim mới báo một cái chết chiều sang lấy về lắp không biết thế nào
     
    Đã được đổ xăng bởi toyota corolaarasaki.
  8. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Sao cái hóa đơn này giống ở cty mình thế nhỉ @@
     
  9. huginfiniti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    131
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    xuon
    Nga Thuy cũng làm ăn vớ vẩn lắm bạn ạ.em có con bonggo 3 họ làm máy lại đè ra cân kim,thay van.có ông khách cùng làm máy với em,máy bị tụt hơi rồi làm lại hơi.họ đè ra cân kim thay van,nhung ông khach ko thay van j cả.vậy mà làm máy xong lắp lên xe vẫn nổ êm ru.họ làm ăn chặt chém của khách lắm bạn ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178, bao7329, nguyendzzung1 tài xế khác.
  10. tuanforddl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/2/11
    Số km:
    331
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,186 lít xăng
    #10 tuanforddl, 1/1/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/14
    Tách ống dầu hồi từ lọc dầu tới bơm cao áp. Dùng 01 ống cao su trong suốt dạng ngã 3 để xả gió (trực tiếp trên bơm tay ) (1 đầu vào ống dầu hồi . 1 vào lọc dầu , 1 đầu vào bình chứa dầu - ca ,phuy,thùng đều được ;) ). Kích bơm tay để xả gió , khi nào thấy hết bọt khí trong đường ống thì thì là xong phần đường ống :p .
    Lấy tiếp 01 ống cao su thẳng trong suốt 1 đầu nối vào đường dầu hồi về từ bơm cao áp , 1 đầu nối vào lọc dầu , công tắc ở vị trí II , kích bơm tay cho đến khi thấy dầu phun ra ống cao áp sau đó xiết rắc co lại (thực hiện cho từng đường ống ).
    Có thể xả gió Bơm trực tiếp bằng ốc xả gió nằm trên bơm
    Kinh nghiệm có nhiêu đó mong các bác chém thêm .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, arasaki, phu.hbv1 tài xế khác.
  11. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,269 lít xăng
    - cảm ơn tất cả các bác đã chia sẻ ,em nghĩ xe KIA-BONGO này sẽ còn nhiều điều phải nhắc đến , em đã thay kim mới rồi máy nổ êm hết khói ,nhưng lại nảy sinh vấn đề sáng sớm không lên ga được ,chạy chưa đạt hết công xuất yêu cầu ,có lẽ em sẽ phải thay bơm chứ phục hồi cũng hết 8 chai ,thay mới cho chắc ăn
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  12. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    cái gì cảm thấy "ăn được" thì ăn. em cũng nhiều quả cố đấm ăn xôi để rồi bị khách chửi vào mặt. tiết kiệm cho khách không được, tưởng là rẻ mà cuối cùng thành đắt. thôi thì cứ thay đi, tiền của khách mà bảo hành cũng nhẹ người. tư vấn cụ thể khách ắt hiểu sẽ ok thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329quachvancuong.
  13. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    676
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    313 lít xăng
    kính cụ, chữa bệnh mà không chữa tận gốc thì chẳng ăn nhằm gì đâu. không đơn giản là việc đem dàn kim đi phục hồi, cụ làm thì cụ phải nắm được hệ thống nhiên liệu của cụ có sạch hay không, nó không sạch thì lắp vào xong lại như cũ thôi. thêm nữa là nhiều cụ xả air không kỹ, không đúng cách, treo kim rồi lại đổ lỗi cho người ta làm ẩu.
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  14. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    công nhật chát thật các bác nhỉ.hôm xưởng e cũng bị con bongo3 treo kim.e mang 4 cây đi cân may quá chỉ hết 2lit.trước giờ không biết cứ mang kim đi cân nhưng,hôm nay e đích thân đi mới thấy nản.lên e thấy dụng cụ cân cân thì chỉ có cái bơm tạo áp bằng tay.cho kim phun thường.thấy ông ấy bắt kim vào bơm lên khoảng hơn 25 mpa.rồi sờ tay vào kim như kiểu bắt mạch ấy.rồi ông ấy bảo kim còn tốt.e cung tiếp lời dạ kim cháu còn tốt nhung hiện giờ cháu lắm vào nó không nổ cháu nghi kim không phun.thế là ông ấy đi kiếm đoạn dây điện may mà ngoài đường có đoạn dây điện thoại đứt cắt vào rồi tiện thể có cái xe máy gần đó mượn cái bình.ông ấy bơm áp còn e thì quẹt xem có phun không kết quả 4 cái không phun.rồi ống ấy tháo ra vệ sinh lúc đưa lại thử thì lài cái tạch và một kim đã phun.nhưng không hiểu sao mỗi kim cứ vệ sinh xong thì lại phun được lần.chứ lần 2 thì không phun nữa.thôi thì kệ chan nó trả tiền hết 2lit. thấy thế cũng nả đưa về lắp đại.về lắp ra ngoài có cái số một không phun.đành tự mình vệ sinh.và cuối cùng cũng ổn lắp vào phát nổ ngon lành.
     
    Đã được đổ xăng bởi trungautohyundai138.
  15. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Cụ chủ thớt cho xin cái ảnh mã lỗi được không ạ? Bongo 3 dòng này cũng khó chịu lắm cụ ạ. Cụ vác kim đi cân thế có mang cả bơm để kiểm tra ko ?

    Cụ có lấy béc khác thử vào máy 2 ko ? Nếu có kết quả thử thế nào? Các béc khác có phun được không?
     
  16. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Cụ chủ thớt cho kết quả xử lý xe đi. Lên phản ánh như này mà ko cho kết quả thì hơi khó cho ngừ ta nhể.
     
  17. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    727 lít xăng
    P1119: Lỗi van điều khiển đo gió
    P1120: Lỗi mạch van đo gió vào
     
  18. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    #18 thaodinh_amc, 13/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 13/8/14
    =====================
    Sory vì làm loãng topic của cụ chủ thớt nhưng bác garageotominhtri cho em hỏi van điều khiển đo gió nó là cái van gì bác nhỉ?

    Bác thương thì thương cho trót chứ nhỏ giọt như này em xón quá ợ. :(
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  19. Xuan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/16
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    19 lít xăng
    Các cu cho em hoi . E co xe bongo3 , bi thung duong say nong bi het nuoc nong may chu xe mang den van no nhung de nguôi de kim tra xem co bi lam sao không nhung không no duoc . E thao kim ra bi ket het ,e mang kim di can ve van khong no duoc thao kim ra ngoai Chi phun moi nhip xong khong phun nua . Các cu cho e cau tra loi voi e dau day cai xe nay qua
     

Chia sẻ trang này