Đang tải...

Phun xăng điện tử

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi lieukhai, 14/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
  2. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Xe đời thấp thì nó dùng để điều chỉnh tỷ lệ nhiên liệu.
    Không biết đúng không ^^!
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  3. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Cái dù đó là van điều khuyển áp nhiên liệu,khi galanti cầm chừng van sẽ mở cho nguyên liệu hồi về thùng nhờ chân không trên ống góp nạp,khi ga lớn mất chân không van đóng áp nhiên liệu sẽ cung cấp toàn tải cho động cơ khi tăng tốc
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  4. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    e nhớ là phun xăng điện tử thì thằng ECU tự điều chỉnh nhiên liệu rồi mà
     
  5. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,045
    Được đổ xăng:
    1,076
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,272 lít xăng
    Chắc để kéo dù mở xăng hồi về bình bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  6. lieukhai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/11
    Số km:
    1,008
    Được đổ xăng:
    182
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    4,600 lít xăng
    vậy là khi galenti thì cho xăng về,khi ga lớn thì cái dù đó đóng lại ko cho xăng về. Phải vậy ko bác
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  7. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,319 lít xăng
    - Đúng rồi bạn!Bạn dùng đồng hồ gắn vào đường áp nhiên liệu khi bạn rút ống chân không ra bạn sẽ tháy áp cao lên khoảng 300ml
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  8. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    do la cai van giam ap xang.khi dong co lam vc ap xuat chan ko hut van mo cho xang hoi ve binh.van co nhiem vu giu ap xuat xang trong dg ong luon on dinh tu 3.5-4kg/cm2.
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  9. vtran
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/12
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    527 lít xăng
    Cái này dùng để điều chỉnh lượng xăng hồi khi ki tăng ga thi áp suát trong cổ hút tăng kheo dù dóng chặt ap sang tăng nên nượng xăng ful nhiêu hơn tơ hơn trong 1 lần khi thoi gian full không đổi
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  10. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    luong xang fun nhieu hay it fu thuoc vao tgian bec fun dong mo.ko fu thuoc vao p va luu luong xang.neu giu ga toc do cao p xang k thay doi nhieu luong xang hoi ve chi giam chut it thoi.
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  11. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    van điều áp hệ thống nhiên liệu phụ thuộc độ chênh lệch áp suất sau họng hút,
    em này điều chỉnh lượng nhiên liệu hồi về trên ống phân phối
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhaivantrung178.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,793
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,411 lít xăng
    Đây lạ bộ điều áp nhiên liệu, bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,793
    Được đổ xăng:
    12,157
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,411 lít xăng
    - Bác viết chán quá, không có dấu
    - Bác nói đúng 1 phần: lượng xăng phun phụ thuộc vào thời gian mở vòi phun
    - Bác nói sai 1 phần: lượng phun không phụ thuộc vào áp suất của xăng, lượng phun bị ảnh hưởng lớn từ áp suất nhiên liệu đấy
    - Bác nói sai phần nữa: lượng phun không phụ thuộc vào lưu lượng, lượng phun chính là lưu lượng
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62, lieukhaivantrung178 .
  14. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    cái đó là van điều áp có 2 loai: 1 loai điều khiển bằng cơ khí.1 ống bắt thẳng tới cổ họng hút để điều áp điếu khiển lương xăng hồi theo tốc độ.loại thứ 2 là loại có 1 van điện từ,bên toyota mass của nó là chân fpo đưa về hộp điều khiển.khi khởi động máy lúc máy đang nóng.thì nó mở van này cho khí trời đi vào để van xăng đóng hoàn toàn để ko có xăng hồi về.tránh hiện tượng bọt khí khi máy khởi động nóng.
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  15. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    #15 hieu1987, 14/9/15
    Chỉnh sửa cuối: 18/9/15
    Đó là bộ điều tiết áp suất xăng (fuel pressure regulator) nằm ở cuối fuel rail (sau vòi phun cuối cùng trước khi hồi về thùng. Mục đích của van này nhằm duy trì áp suất không đổi giữa áp suất xăng trong hệ thống nhiên liệu so với chân không trong ống hút - hệ thống này tiếng Anh gọi return type fuel system. Hiện nay chỉ dùng loại returnless (nghĩa là không đường hồi)
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  16. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    vậy đố cụ dg hồi nó o dau.ihihihi
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  17. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    Để hiểu rõ xin xem hình minh họa

    Pressure regulator.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62lieukhai.
  18. vothanhthien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    nhung loai khong dg hồi zay rồi dg hồi nó nằm o dau ta.ko hoi wa áp sao nổ ta
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  19. thanhxoan1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    710 lít xăng
    đường hồi của nó bác nhìn mắt thường trên ảnh cũng rõ mà\
     
    Đã được đổ xăng bởi lieukhai.
  20. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    Loại returnless (tạm dịch là không đường hồi) đây:

    Returnless fuel delivery.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62lieukhai.

Chia sẻ trang này