Đang tải...

Thảo luận Phuộc nhún xe đầu kéo

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi WAPCO, 26/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. WAPCO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Các nguyên nhân chủ yếu làm phuộc xe đầu kéo (phuộc sau xe đầu dài nói riêng) bị gãy? Các bác từng có kinh nghiệm chỉ giúp em nha. Cảm ơn nhiều ạ.
     
  2. baclieu123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    hình như xe đầu kéo mỹ phía sau xài bầu hơi mà bạn
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Xe dùng bầu hơi vẫn phải có "phuộc"
     
  4. WAPCO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Sài cả bầu hơi và phuộc luôn nha bạn.
     
  5. tantruong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    226 lít xăng
    phuộc hay hư nhất là mấy cục cao su ở hai đầu. chủ yếu là do bắt phuộc không thẳng, khi xe dao động thì hay zặt là hư
     
  6. WAPCO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Dạ anh! Phuộc thì ok, Nhưng em muốn tìm hiểu những nguyên nhân,hay tác động nào khác sẽ ảnh hưởng làm cho phuộc bị gãy ạ? Giả sử như ngoài bắt phuộc không thẳng ra thì bầu hơi bị xẹp, hay đường xấu.....v.v. thì sẽ ảnh hưởng đến phuộc như thế nào ạ?
     
  7. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    ngoài bầu hơi và phuộc nhún, còn có nhíp
     
  8. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    Phuộc nhún rất ít khi bị gãy trường hợp làm việc quá sức thì chỉ bị xì hết gas hoặc dầu mà thôi, ngoài những cái bạn hỏi ra thì đang còn nguyên nhân nữa đó là chất lượng của phuôc đó bị lỗi, hoặc xe bạn kê nhíp quá cao làm cho hành trình của phuộc hết khi bị giật lên mạnh gây ra gãy hoặc đứt .
     

Chia sẻ trang này