Đang tải...

Thảo luận Phương pháp bôi trơn xupáp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi quang duy nang, 18/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quang duy nang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/12
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    344 lít xăng
    Theo hệ thống bôi trơn mạch nhớt từ thân máy có 1 đường lên nắp quy lát để bôi trơn cổ trục cam và cò mổ đồng thời nhớt văng ra để bôi trơn thân cây xu páp vì phớt chỉ có tác dụng chặn nhớt không lọt vào buồng đốt. Còn phần trên thân cây vẫn có nhớt để bôi trơn
     
  2. truyenminh705
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/12
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    246
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,989 lít xăng
    Cò mổ làm văng nhớt tùm lum chứ sao lại không có nhớt văng.
    Xu páp được bôi trơn như vậy, một lượng nhớt nhỏ bám vào thân xupap, chui qua phốt để bôi trơn xupap và ống dẫn hướng xupap (một lượng rất nhỏ, giống như mình rửa mặt xong lau khô, nhưng thật ra là vẫn chưa khô vậy đó các cụ, hì)
     

Chia sẻ trang này