Đang tải...

Thảo luận Phương pháp điều chỉnh đèn pha

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi khoadongluc, 29/12/09.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,020
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    30,826 lít xăng
    - Bơm bánh xe đúng áp suất qui định.
    - Đặt ô tô cách màng chắn một khoảng A (tùy thuộc từng loại xe) kể từ kính khuyếch tán của đèn pha, đường tim của xe vuông góc với màng chắn và đối diện với đường thẳng đứng giữa màng chắn.
    - Điều chỉnh đèn trong (đèn một tim): bật công tác đèn pha dùng vải đen bịt kín 2 đèn ngoài (đèn hai tim H,L) vặn kính điều chỉnh cho đến khi đạt được các yêu cầu về thông số điều chỉnh thích hợp.
    - Điều chỉnh đèn pha ngoài: bật công tắt đèn ở vị trí LOW, sau đó điều chỉnh tương tự đèn trong.
    * Trong đó:
    A- Khoảng cách từ màng đến màng chắn
    H – Chiều cao từ tim vệt sáng đèn trong và biên vệt sáng đèn ngoài.
    B – 170mm là khoảng cách giữa tim dọc vệt sáng đèn trong và biên của vệt sáng đèn ngoài.
    * Lưu ý:
    Đối với xe tay lái nghịch thì đèn code bên phải được chỉnh với B là khoảng cách từ tim vệt sáng đèn trong đến biên ngoài của vệt sáng đèn ngoài.
    Đối với xe tay lái thuận thì đèn code bên trái được chỉnh với B là khoảng cách từ tim vệt sáng đèn trong đến biên ngoài của vệt sáng đèn ngoài.
    [​IMG]
    Điều chỉnh theo bảng sau :
    [​IMG]
     
  2. hoangnhut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    =)) hiohi cung thường thôi
     

Chia sẻ trang này